Tin tức

Chung tay cùng các chị em đẩy lùi sớm bệnh phụ khoa

Ngày 15/10/2013
Ban biên tập
Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, từ 14 đến hết 20/10/2013, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức Chương trình Khám phụ khoa miễn phí cho tất cả chị em đến khám tại bệnh viện.


Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, từ 14 đến hết 20/10/2013, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức Chương trình Khám phụ khoa miễn phí cho tất cả chị em đến khám tại bệnh viện.

Sự kín đáo, nết na, nữ công gia chánh,... là những điểm khác biệt rõ rệt của phụ nữ Đông Nam Á với phụ nữ phương Tây. Song chính sự kín đáo đó đã khiến không ít chị em phụ nữ có tâm lý ngại ngùng tâm sự, chia sẻ về các chuyện thầm kín hay bệnh phụ khoa.

Khám phụ khoa giúp phòng tránh và phát hiệm sớm (ảnh minh họa).

 
Các bệnh phụ khoa như viêm âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, viêm tử cung - phần phụ... có thể gặp ở bất kỳ lứa tuổi nào nhưng chiếm tỷ lệ cao nhất là trong độ tuổi đang hoạt động tình dục. Những bệnh này gây mất tự tin, sinh hoạt, thậm chí hậu quả nặng nề có thể mất khả năng làm mẹ hoặc có thể tiến triển sang ung thư cổ tử cung nếu như không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

Bệnh thường không có triệu chứng rõ ràng, diễn biến thầm lặng nên chị em thường chủ quan bỏ qua. Vậy để phòng tránh bệnh và phát hiệm sớm, chị em cần thiết khám đều đặn, vệ sinh "vùng kín" sạch sẽ, lối sống lành mạnh và thường xuyên đi khám định kỳ.

Khám phụ khoa giúp phát hiện tình trạng viêm nhiễm ở CTC và âm đạo do nấm, trừng roi, chlamydia… , đánh giá các bất thường ở CTC như hai cổ tử, viêm lộ tuyến CTC, CTC teo nhỏ, CTC phì đại, các dấu hiệu tiền ung thư CTC…, cũng như đánh giá bất thường ở âm hộ như vết trắng âm hộ, Bartholin,…

Mong muốn chung tay cùng các chị em phát hiện và đẩy lùi sớm các bệnh phụ khoa, cũng như thay lời tri ân tới Quý chị em, nhân kỷ niệm 83 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2013); ngày 14 đến hết 20/10/2013, Bệnh viện MEDLATEC tổ chức chương trình Khám phụ khoa miễn phí cho tất cả chị em. Đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bác sĩ chuyên khoa sản tận tâm và nhiều kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ chuyên môn cũng như lắng nghe, trao đổi và chia sẻ những nỗi niềm, chuyện khó nói của các chị em.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Trụ sở: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

 Tổng đài liên hệ: 1900 56 56 56    

Website: medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.