Tin tức

Chuyên gia Nhãn khoa hàng đầu thế giới – tham quan Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Ngày 18/01/2019
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vừa long trọng đón tiếp Chuyên gia hàng đầu thế giới về Phẫu thuật khúc xạ, ghép giác mạc và điều trị bệnh lý võng mạc - Giáo sư Donald T.H Tan tham quan và làm việc.

Giáo sư Donald T.H Tan khám trực tiếp cho bệnh nhân tại Chuyên khoa Mắt - Phòng khám Đa khoa MEDLATEC 99 Trích Sài.

Ông Donald T.H Tan hiện là Giáo sư nhãn khoa tại Đại học Quốc gia Singapore và là cố vấn cấp cao của Trung tâm Mắt Quốc gia Singapore và SingHealth. Ông cũng là một trong những người dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực ghép giác mạc và phẫu thuật khúc xạ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm lâm sàng, phẫu thuật, nghiên cứu dịch thuật và giáo dục, ông được Quốc tế công nhận là một người dẫn đầu toàn cầu trong sự phát triển của phẫu thuật giác mạc mà điển hình là phương pháp ghép nội mô giác mạc.

Giáo sư Donald T.H Tan thăm Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện MEDLATEC GROUP có Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC GROUP - AHLĐ.GS Nguyễn Anh Trí; Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - ThS Nguyễn Thị Kim Len; Giám đốc MEDLATEC Tây Hồ – ông Nguyễn Văn Nghiêm cùng các bác sỹ chuyên khoa Mắt đã tiếp đón GS Donald T.H Tan.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, hai bên cùng trao đổi định hướng phát triển chuyên khoa Mắt tại Singapore và trên thế giới. Cũng thông qua buổi làm việc này, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trực thuộc MEDLATEC GROUP mong muốn được Giáo sư Donald T.H Tan tư vấn để Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC có thể triển khai nhiều hơn nữa các kỹ thuật cận lâm sàng, nhằm hỗ trợ các bác sỹ chuyên khoa Mắt tại Việt Nam, từ đó hoàn thiện hơn trong chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân trong sự bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới.

Ban lãnh đạo MEDLATEC Group chụp ảnh lưu niệm cùng GS Donald T.H.

Tham quan Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC với những trang thiết bị hiện đại bậc nhất Đông Nam Á cùng quy trình xét nghiệm tự động, GS Donald T.H Tan bày tỏ mong muốn bệnh viện nỗ lực không ngừng áp dụng công nghệ hiện đại, các kỹ thuật mới nhất trên thế giới nhằm hỗ trợ các bác sỹ lâm sàng chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.

Sự hợp tác cùng chuyên gia y khoa nổi tiếng trên thế giới, một lần nữa khẳng Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC xứng tầm thương hiệu quốc tế.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.