Tin tức

Cô gái nhận trái đắng sau 1 tháng làm đẹp tại spa kém chất lượng

Ngày 20/09/2019
Ban biên tập
Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của phụ nữ, tuy nhiên vì ham rẻ hay lạm dụng mà đến những spa kém chất lượng sẽ phản tác dụng, gây hậu quả đáng tiếc, ảnh hưởng tới sức khỏe và nhan sắc.

Làm đẹp tại spa không uy tín, “tiền mất tật mang”

Điển hình là trường hợp của bệnh nhân N.T.H 30 tuổi, nữ ở Tây Hồ, Hà Nội, đến khám tại MEDLATEC vì thấy đau buốt, mẩn ngứa trên mặt, sưng đau tăng dần khi chăm sóc da mặt.

Đánh giá sơ bộ trình trạng bệnh nhân, ThS Lê Việt Hoa - Chuyên khoa Da liễu, PKĐK MEDLATEC Tây Hồ hỏi tiền sử bệnh nhân có sử dụng những gì cho mặt. Bệnh nhân kể cách đây một tháng có điều trị nám tại spa gần nhà. Trong quá trình điều trị có được spa tiêm lên mặt nhưng không rõ thuốc gì, ngày càng thấy ngứa, đau, sưng nề nên đi khám.

Sau khi được thực hiện xét nghiệm và các thăm dò chức năng cần thiết, bệnh nhân H., có chỉ số dị ứng tăng cao (IgE 127,6 IU/Ml); hình ảnh siêu âm cho thấy có ổ viêm dưới da gò má phải (vị trí điều trị nám tại spa); bác sĩ kết luận bệnh nhân bị viêm mô tế bào và viêm da tiếp túc dị ứng.

Sau 3 ngày điều trị tình trạng bệnh nhân đã đỡ và đáp ứng điều trị tốt.

Điều trị da liễu uy tín tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Hình ảnh bệnh nhân N.T.H trước và sau điều trị

Khuyến cáo sử dụng dịch vụ an toàn

Qua trường hợp của bệnh nhân H., BS Hoa khuyến cáo chị em phụ nữ khi đi làm đẹp tại các spa nên chọn nơi uy tín. Đặc biệt, với các dịch vụ làm đẹp có can thiệp sâu, xâm lấn cần khảo sát trước và có tư vấn chuyên môn để tránh nguy cơ “tiền mất tật mang”.

Bệnh viện đa khoa MEDLATEC - Địa chỉ chăm sóc da uy tín

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của chị em, cùng với các chuyên gia da liễu hàng đầu, Chuyên khoa Da liễu  - Bệnh viện đa khoa MEDLATEC đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại với các dịch vụ như:

- Điều trị nội khoa: các bệnh như mề đay, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, zona thần kinh, viêm mao mạch dị ứng, herpes,…

- Khám sàng lọc và điều trị ngoại trú các bệnh lây truyền qua đường tình dục, gây bệnh cho hệ tiết niệu, hệ sinh dục như lậu, giang mai, nhiễm chlamydia, nhiễm mycoplasma, nhiễm trichomonas…

Điều trị da liễu uy tín tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh nhân được tư vấn khám và điều trị nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

- Điều trị Laser - Plasma các bệnh: Sùi mào gà, mụn cóc, u mềm lây, u mềm treo, sẩn cục, nốt ruồi, các bớt sắc tố,…

- Phân tích da, chăm sóc da, đặc biệt chăm sóc da bệnh lý.

- Trị sẹo lồi bằng tiêm Corticoid.

- Tái tạo da bằng công nghệ Chemical Peeling giúp chị em tự tin hơn với làn da láng mịn, khỏe mạnh.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.