Tin tức

Công bố danh sách cán bộ và khoa phòng xuất sắc tại MEDLATEC

Ngày 07/07/2012
Ban biên tập website
Ngày 5/7, tại hội trường, MEDLATEC tổ chức Tổng kết và trao giải cuộc thi: “Tổng đài viên giỏi năm 2012”, với sự tham gia của Ban giám đốc, trưởng phó khoa phòng và toàn thể cán bộ nhân viên MEDLATEC.

 

Cuộc thi: “Tổng đài viên giỏi năm 2012” tổ chức vào ngày 23/6, với sự tham gia của 93 cán bộ là điều dưỡng viên, kỹ thuật viên của MEDLATEC. Sau thời gian làm việc căng thẳng, trên tinh thần đánh giá công minh, khách quan, cuộc thi đã chọn ra được những thí sinh xuất sắc nhất. Tại buổi tổng kết đã công bố và trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và 03 giải ba (lần lượt giải thưởng theo tự gồm: thí sinh Bùi Thị Thương - Phòng Kế hoạch tổng hợp, Đỗ Thị Thu Hà – Phòng Tổng đài, Lê Xuân Dương – Phòng Kinh doanh, Lê Thị Hòa – Phòng Tài chính – Kế toán và Nguyễn Văn Thản – Khoa Khám bệnh), đồng thời công bố danh sách 15 thí sinh không đạt kết quả thi.

 

Nhận xét về cuộc thi, Giám đốc Võ Thị Ngọc Lan chúc mừng những cán bộ đạt kết quả cao trong cuộc thi. Và Giám đốc nhấn mạnh tầm quan trọng của cuộc thi là cơ sở đánh giá trình độ, thái độ của các thí sinh dự. Do vậy, để cuộc thi đạt được mục đích đề ra, Giám đốc đã nhắc nhở một số cán bộ cần có thái độ nghiêm túc, nhận thấy được tầm quan trọng và sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

 

Cũng trong buổi tổng kết này, Phòng Nhân sự công bố kết quả Chương trình đào tạo chăm sóc khách hàng tổ chức vào đầu tháng 6 và kết thúc vào ngày 14/6 vừa qua, đã có 74 học viên được cấp chứng chỉ trong tổng số 87 học viên tham dự. Và công bố Danh sách các khoa phòng xuất sắc của 6 tháng đầu năm 2012.

 

Buổi tổng kết này là sự đánh giá khách quan, chính xác qua suốt quá trình học tập, tham dự thi và hiệu quả làm việc của các khoa phòng trong suốt 6 tháng đầu năm. Đó là sự đánh giá, khích lệ kịp thời những cán bộ xuất sắc và cũng là dịp những cán bộ chưa đạt nhìn lại và cần cố gắng, nỗ lực hết mình học tập nâng cao trình độ, kỹ năng hơn nữa để đáp ứng sự phát triển không ngừng của MEDLATEC.

Một vài hình ảnh về buổi tổng kết:


Giám đốc Võ Thị Ngọc Lan trao tặng hoa và trao giải cho thí sinh đạt giải nhất cuộc thi “Tổng đài viên giỏi năm 2012”


PGĐ Nguyễn Thị Kim Len (bên phải) chúc mừng thí sinh đạt giải nhì


PGĐ Nguyễn Duy Hùng tặng hoa chúc mừng các thí sinh đạt giải ba


Những tràng pháo tay chúc thí sinh đạt giải

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.