Tin tức

Công ty MEDLATEC với chuỗi hoạt động tri ân người có công cách mạng

Ngày 29/07/2017
Ban biên tập
Tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, ngày 27/7 thiêng liêng, Công ty MEDLATEC đã có chuỗi hoạt động bày tỏ tấm lòng thành kính và biết ơn đối với những người con thân yêu của Tổ Quốc, cũng như các hoạt động tri ân các đồng chí thương bệnh binh.

Dâng hương đài tưởng niệm Bắc Sơn

Sáng ngày 27/4, Công ty MEDLATEC (gồm Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà Khoa học Việt Nam (HERITIST)) đã tổ chức lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm Bắc Sơn, Ba Đình, Hà Nội.


Thạc sỹ Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Công ty MEDLATEC (đứng thứ 6 từ trái qua phải) làm trưởng đoàn.

Lễ dâng hương, tưởng niệm do thạc sỹ Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Công ty MEDLATEC làm trưởng đoàn với sự tham gia của Ban Tổng Giám đốc Công ty, Trưởng/Phó khoa phòng cùng các cán bộ.

Trong không khí nghiêm trang cùng nghi thức trọng thể, các cán bộ của Công ty MEDLATEC đã kính cẩn nghiêng mình trước Đài tưởng niệm và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của những anh hùng liệt sỹ - người con thân yêu của Tổ quốc đã hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Vòng hoa mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sỹ”.

Thăm hỏi, tặng quà tứ thân phụ mẫu cán bộ nhân viên là người có công


Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Kim Len (đứng thứ 3 từ trái qua phải) thăm hỏi, tặng quà bác Chu Bá Tùng (66 tuổi, thương binh 3/4, đứng thứ 2) là bố chồng của Phó Ban Kiểm soát Nguyễn Thị Loan.

Được sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn đã kết hợp với Phòng Nhân sự tổ chức tri ân, thăm hỏi, tặng quà gia đình các cán bộ nhân viên có tứ thân phụ mẫu là thương binh, bệnh binh, tù chính trị và liệt sỹ. Theo đó, 30 suất quà đã được gửi tặng tới các gia đình cán bộ nhân viên thuộc diện chính sách. Đặc biệt, nhân dịp này, thạc sỹ Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc Công ty, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã đại diện Ban lãnh đạo đến tận nơi thăm hỏi, tặng quà thân nhân của 3 cán bộ là các thương bệnh, binh nặng.

Khám miễn phí 1.600 người có công xã Bắc Phong (Hòa Bình)

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân người có công cách mạng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Chi nhánh Hòa Bình phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Cao Phong tổ chức trình Xét nghiệm miễn phí cho 1.600 người thuộc chính sách năm 2017 trên địa bàn xã Bắc Phong.


Đ/c Quách Văn Ngoan - Phó Chủ tịch huyện Cao Phong, Trưởng ban Chỉ đạo Chăm sóc sức khỏe người có công phát biểu về chương trình.

Chương trình tổ chức tại Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam (xóm Tiềng, xã Bắc Phong, Cao Phong, Hòa Bình). Nằm trong kế hoạch của chương trình, các đồng chí là mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân của liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, lão thành cách mạng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và cán bộ tiền khởi nghĩa sẽ được làm xét nghiệm miễn phí: Tổng phân tích máu 18 chỉ số và chỉ số men gan AST (SGPT), GGT.


Quang cảnh buổi lấy mẫu xét nghiệm người có công xã Bắc Phong.

Và để giúp các đối tượng chính sách thuận tiện sắp xếp thời gian tham gia, cũng như nhằm bảo đảm việc phục vụ diễn ra chu đáo, thuận lợi, Bệnh viện tổ chức lấy máu, tư vấn xét nghiệm vào 4 ngày liên tiếp từ ngày 26 đến hết ngày 29/7.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.