Tin tức

Đại hội Chi bộ MEDLATEC nhiệm kỳ 2010-2012

Ngày 05/11/2010
Medlatec
Ngày 5 tháng 4 năm 2010, Chi bộ MEDLATEC đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2010-2012.


Trong không khí sôi động của cả nước chuẩn bị Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội và toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đang thiết thực thi đua hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, được sự chỉ đạo của Đảng bộ cấp trên, trực tiếp là Đảng bộ Phường Phúc Xá, ngày 5 tháng 4 năm 2010, Chi bộ MEDLATEC đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2010-2012 tại Công ty MEDLATEC số 42&44 Nghĩa Dũng - Ba Đình - Hà Nội.



Đến dự Đại hội, thật vinh dự chào đón sự có mặt của đồng chí Bí thư Đảng bộ phường Phúc Xá và nhiều đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ phường. Toàn thể đảng viên trong Chi bộ cùng các đối tượng Đảng trong Công ty đã về dự Đại hội; đại diện của tổ chức Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty  đã đến chào mừng Đại hội.


Sau diễn văn khai mạc, đồng chí Bí thư Võ Thị Ngọc Lan đã trình bày Báo cáo kiểm điểm thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ trước, đồng thời đề ra phương hướng công tác nhiệm kỳ tới và bầu cấp ủy.



Đồng chí Võ Thị Ngọc Lan trình bày báo cáo kiểm điểm và nêu phương hướng hoạt động
 

Đồng chí Bí thư nhấn mạnh đặc điểm của Chi bộ là đồng thời chỉ đạo hai lĩnh vực hoạt động khác nhau đó là Y tế và Văn hóa. Mặc dù vậy, Chi bộ đã thực hiện tốt nhiệm vụ công tác tư tưởng; hoàn thành tốt công tác chuyên môn theo các chỉ tiêu đề ra. Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập và đã đi vào hoạt động. Dự án CPD đã  triển  khai hoạt  động và từng bước thu được kết quả đáng khích lệ. Về công tác xây dựng Đảng, Chi bộ luôn quán triệt chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng, là kim chỉ nam cho hành động của Đảng; kiên trì đường lối đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong Chi bộ. Đồng thời Chi bộ cũng quan tâm tới việc giáo dục, phát triển lực lượng đảng viên trẻ trong Công ty.

Báo cáo về Phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Cụ thể là phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chuyên môn đã đề ra ở cả hai đơn vị Bệnh viện MEDLATEC và CPD; nâng cao hiệu quả công tác tư tưởng, chính trị, hiệu quả kinh tế, phấn đấu nâng cao đời sống cho cán bộ nhân viên. Xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, đẩy mạnh công tác phát triển Đảng.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy phường đánh giá cao việc Công ty MEDLATEC, một doanh nghiệp tư nhân đã thành lập được Chi bộ đảng, đẩy mạnh công tác kết nạp các đảng viên mới - đó là điểm đặc biệt mà nhiều doanh nghiệp ngoài quốc doanh hoạt động cùng thời điểm chưa làm được. Tuy mới được một năm tuổi nhưng Chi bộ MEDLATEC đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, là một Chi bộ trong sạch vững mạnh của Đảng bộ phường. Đồng chí cũng nêu ra những khó khăn, thử thách của một Chi bộ non trẻ trong tình hình mới, đồng thời chỉ đạo, động viên Chi bộ và Công ty cố gắng phấn đấu thực hiện nhiệm vụ mà Đảng giao phó trong giai đoạn hiện nay.    

    .


Đồng chí Đảng bộ phường nhận xét và góp ý kiến

 

Đại hội đã tiến hành bầu cấp ủy mới và đã sáng suốt bầu chọn được cấp ủy mới gồm hai đồng chí, đồng chí Võ Thị Ngọc Lan tiếp tục được bầu là Bí thư Chi bộ và đồng chí được bầu đi dự Đại hội cấp trên.




Các đồng chí đảng viên của Đảng bộ phường Phúc Xá và Chi bộ MEDLATEC

 

Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp, thay mặt Chi bộ MEDLATEC, đồng chí Bí thư Chi bộ cảm ơn và xin ghi nhận những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy phường để bổ sung vào chương trình hoạt động nhiệm kỳ tới của Chi bộ. Thay mặt Chi bộ đồng chí hứa sẽ phấn đấu trong mọi hoạt động góp phần xây dựng Chi bộ MEDLATEC và Công ty MEDLATEC ngày càng phát triển vững mạnh.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.