Tin tức

Đào tạo kỹ năng mềm cho cán bộ nhân viên MEDLATEC

Ngày 30/07/2014
Ban biên tập
Là đơn vị cung cấp dịch vụ y tế, cán bộ nhân viên MEDLATEC không chỉ có giao tiếp với đồng nghiệp, hay nhân viên với Ban Giám đốc mà còn giao tiếp với đối tác, khách hàng.


Vậy để giao tiếp góp phần vào hiệu quả công việc, MEDLATEC đã kết hợp với Công ty Cổ phẩn Giải pháp VNNP tổ chức khóa học “Khóa nghệ thuật giao tiếp thông minh để thành công”.

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh (bên trái) nhận giấy Chứng nhận từ Công ty Cổ phần Giải pháp VNNP Việt Nam


Ghi nhận việc hoàn thành khóa học của các học viên, ngày 26/7 vừa qua,
chuyên gia Phạm Hiền - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Giải pháp VNNP Việt Nam trao giấy chứng nhận cho Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh.

Khóa học chia làm 2 lớp, trong đó, lớp thứ nhất tổ chức học vào ngày 2,3/7 và lớp học thứ 2 tổ chức ngày 9,10/7. Khóa học có sự tham gia của 252 cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam.

Tham gia học, cán bộ nhân viên được trang bị các kỹ năng mềm trong giao tiếp như kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thấu hiểu, kỹ năng sử dụng ngôn ngữ cơ thể, sử dụng ngôn từ, âm điệu,…

Vì mục tiêu khóa học, với những kiến thức được trang bị, cán bộ nhân viên MEDLATEC sẽ biến tư duy đó để áp dụng linh hoạt vào thực tế, đặc biệt nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng qua giao tiếp. Bởi cán bộ nhân viên biết rằng: sự tin dùng, hài lòng của khách hàng là yếu tố góp phần quyết định vào sự phát triển vững của MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.