Tin tức
Đào tạo kỹ năng mềm cho cán bộ nhân viên MEDLATEC
Vậy để giao tiếp góp phần vào hiệu quả công việc, MEDLATEC đã kết hợp với Công ty Cổ phẩn Giải pháp VNNP tổ chức khóa học “Khóa nghệ thuật giao tiếp thông minh để thành công”.
Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh (bên trái) nhận giấy Chứng nhận từ Công ty Cổ phần Giải pháp VNNP Việt Nam
Ghi nhận việc hoàn thành khóa học của các học viên, ngày 26/7 vừa qua, chuyên gia Phạm Hiền - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Giải pháp VNNP Việt Nam trao giấy chứng nhận cho Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh.
Khóa học chia làm 2 lớp, trong đó, lớp thứ nhất tổ chức học vào ngày 2,3/7 và lớp học thứ 2 tổ chức ngày 9,10/7. Khóa học có sự tham gia của 252 cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam.
Tham gia học, cán bộ nhân viên được trang bị các kỹ năng mềm trong giao tiếp như kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thấu hiểu, kỹ năng sử dụng ngôn ngữ cơ thể, sử dụng ngôn từ, âm điệu,…
Vì mục tiêu khóa học, với những kiến thức được trang bị, cán bộ nhân viên MEDLATEC sẽ biến tư duy đó để áp dụng linh hoạt vào thực tế, đặc biệt nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng qua giao tiếp. Bởi cán bộ nhân viên biết rằng: sự tin dùng, hài lòng của khách hàng là yếu tố góp phần quyết định vào sự phát triển vững của MEDLATEC.
Bình luận ()
Lựa chọn dịch vụ
Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!