Tin tức

Đặt lịch khám theo yêu cầu: dịch vụ chất lượng cao, nhiều tiện ích tại MEDLATEC

Ngày 11/09/2016
Ban biên tập
Từ ngày 10/9/2016, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai dịch vụ “Đặt lịch khám theo yêu cầu”. Dịch vụ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân về chất lượng khám chữa bệnh cũng như nhu cầu sử dụng các dịch vụ y tế tiện ích để tiết kiệm công sức, thời gian đi lại, thời gian chờ đợi, …

“Đặt lịch khám theo yêu cầu” để hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất

- Khách hàng chủ động thời gian cho mỗi lần thăm khám nên tiết kiệm được công sức đi lại, chờ đợi, nhất là những người bận rộn và người ở ngoại tỉnh;

- Được phục vụ trong một quy trình khám chuyên nghiệp, khép kín nên bảo đảm nhanh chóng, chính xác,
cụ thể:


+ Sau khi đăng ký thành công, cán bộ tiếp nhận thông tin sẽ xác nhận lịch hẹn và cấp mã số khám.


+ Đến MEDLATEC, khách hàng được nhân viên y tế tiếp đón, lấy số ngay để vào phòng bác sỹ khám theo chuyên khoa hoặc theo chuyên gia đã yêu cầu.


+ Khi thực hiện các thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng trong bệnh viện, khách hàng sẽ được sắp xếp vào khám sớm nhất có thể.


+ Khi có đầy đủ kết quả, khách hàng được hướng dẫn quay lại gặp bác sỹ/chuyên gia để được tư vấn, kê đơn điều trị, tư vấn chế độ dinh dưỡng, phòng bệnh.

- Khách hàng được phục vụ bởi đội ngũ y bác sỹ chất lượng cao: gồm các chuyên gia đầu ngành và thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

 Đội ngũ giáo sư, chuyên gia đầu ngành tại MEDLATEC

- Tất cả nhân viên từ hướng dẫn viên đến các bác sỹ, các chuyên gia đều phục vụ khách hàng trên tinh thần tận tâm, chu đáo và tuân thủ nghiêm túc 12 điều y đức.

- Chi pdịch vụ khám, thủ thuật, Chẩn đoán hình ảnh - thăm dò chức năng (siêu âm, chụp Xquang, điện tim, nội soi tiêu hóa,…), tăng 50% so với bảng giá niêm yết tại viện và giữ nguyên phí xét nghiệm. 

- Dịch vụ đặt lịch khám được áp dụng tất cả các ngày trong tuần (sáng từ 7h30 đến 12h, chiều từ 13h30 đến17h) và áp dụng cho tất cả các chuyên khoa.

Quy trình đặt lịch và khám
bệnh theo yêu cầu tại MEDLATEC

Bước 1: Khách hàng đăng ký qua tổng đài: 1900 56 56 56 hoặc Websitewww.medlatec.vn.

Khi đăng ký qua Website, Quý khách vui lòng “chọn nơi khám”: tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC số 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội hoặc tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Và Quý khách vui lòng để lại những tin bắt buộc như: Họ tên, năm sinh, số điện thoại, Email, giúp cán bộ của Bệnh viện thuận tiện liên lạc lại với khách hàng.


 Giao diện đặt lịch khám theo yêu cầu trên Website.

Bước 2: Cán bộ của MEDLATEC gọi điện cho Khách hàng để xác nhận lại thông tin đăng ký, gửi tin nhắn nhắc nhớ lịch và cung cấp mã số khám bệnh trước cho khách hàng.

Bước 3: Khi đến MEDLATEC, khách hàng được bộ phận tiếp đón riêng, cấp số khám và Thẻ khám “Khách hàng đặt lịch khám theo yêu cầu”.

Bước 4: Nhân viên y tế hướng dẫn Khách hàng đến phòng khám để bác sỹ khám và chỉ định cận lâm sàng như: xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh (siêu âm, chụp Xquang,..), thăm dò chức năng (điện tim, do lưu huyết não, nội soi tiêu hóa,…) theo bệnh lý hoặc yêu cầu của khách hàng.


Cán bộ tiếp đón, cấp số khám và Thẻ khám “Khách hàng đặt lịch khám theo yêu cầu" ngay khi đến khám.

Bước 5: Khách hàng đóng phí cho các dịch vụ được bác sỹ chỉ định.

Bước 6: Khách hàng được cán bộ tiếp đón hướng dẫn đến phòng khám chuyên khoa, thực hiện chỉ định cận lâm sàng theo số đã được lấy trước.

Bước 7: Khi có đầy đủ kết quả, bác sỹ khám ban đầu kê đơn thuốc điều trị, hẹn tái khám hoặc chuyển viện theo tình trạng sức khỏe của khách hàng.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cam kết bảo đảm công tác chuẩn bị tốt nhất ở mỗi vị trí nhằm mang đến sự thoải mái, hài lòng của khách hàng và chất lượng chẩn đoán, theo dõi và điều trị bệnh chính xác, hiệu quả nhất.

Lưu ý về dịch vụ "Đặt lịch khám theo yêu cầu"

Khách hàng có thể đặt dịch vụ khám trước thời điểm sẽ khám tại viện tối đa là 1 tuần và tối thiểu là 12 giờ đồng hồ.

-  Hiện tại, dịch vụ đặt lịch khám của MEDLATEC chưa được áp dụng cho các trường hợp khám theo BHYT, khám theo các loại bảo hiểm thương mại, lấy giấy khám sức khỏe và các trường hợp chỉ làm xét nghiệm theo chỉ định của bác sỹ ngoài viện.

Mọi chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: số 99 Trích Sài (đường ven hồ), Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56

Website: medlatec.vn * Email: [email protected]

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐĂNG KÝ: "ĐẶT LỊCH KHÁM THEO YÊU CẦU"
TẠI ĐÂY

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.