Tin tức

Đặt lịch online - kênh đặt lịch khám bệnh tại viện, tại nhà

Ngày 29/04/2017
Ban biên tập
Trên nền tảng những tiện ích của dịch vụ “Đặt lịch theo yêu cầu”, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã phát triển thành công kênh đặt lịch tổng hợp - Đặt lịch online với mong muốn nâng cao chất lượng khám chữa bệnh chính xác và tiết kiệm công sức, thời gian đi lại, chờ đợi, … để phục vụ cộng đồng được tốt hơn.

Theo đó, Chỉ cần truy cập vào website: medlatec.vn, tại mục ĐẶT LỊCH ONLINE, quý khách dễ dàng lựa chọn 1 trong 3 hình thức đặt lịch phù hợp với nhu cầu của bản thân hoặc các thành viên trong gia đình, gồm:

1. Đặt lịch Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Dịch vụ Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra sức khỏe ngay tại nhà với phí xét nghiệm áp dụng đúng giá tại viện và chỉ thu thêm 10.000 đồng phí đi lại. Dịch vụ này đáp ứng đầy đủ các xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu thuộc chuyên khoa Hóa sinh, Huyết học, Sinh học phân tử,…. Do được phân tích tự động trên hệ thống máy móc xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 nên cho kết quả chính xác và kịp thời. Thông qua kết quả xét nghiệm, quý khách có thể biết được tình trạng sức khỏe của bản thân và có định hướng phòng ngừa, chữa trị phù hợp. 

1.1. Các bước đặt lịch lấy mẫu tại nhà

Để sử dụng dịch vụ, ngoài hình thức đăng ký qua tổng đài: 1900 56 56 56, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký online trên Website: medlatec.vn.

Bước 1: Tại mục Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, khách hàng nhấp chuột vào mục “Đặt lịch”.

Bước 2: Khách hàng điền đầy đủ thông tin được gợi ý trong bảng gồm: tên, tuổi, năm sinh, địa chỉ, số điện thoại,… Hoặc khách hàng có thể tích chọn vào ô “Tôi đặt cho người khác” và điền đầy đủ các thông tin để đặt lịch lấy mẫu cho người thân.

 

Giao diện Đặt Lịch lấy mẫu tại nhà.

 Bước 3: Quý khách nhấp chuột vào “Đồng ý” để chuyển thông tin đăng ký tới bộ phận tiếp nhận của bệnh viện.

Bước 4: Sau 5-10 phút, cán bộ của bệnh viện sẽ gọi điện xác nhận lại cùng quý khách về thông tin đã đăng ký.

Bước 5: Cán bộ đến tận nơi lấy mẫu theo thời gian khách hàng đã đăng ký.

Bước 6: Cán bộ đến tận nơi trả kết quả hoặc khách hàng có thể tra cứu kết quả qua website: medlatec.vn.

Bước 7: Sau khi có đầy đủ kết quả, khách hàng được bác sĩ gọi điện tư vấn kết quả, chế độ dinh dưỡng hoặc phòng bệnh nếu có.

2. Đặt lịch Khám tại bệnh viện

Dịch vụ Đặt lịch Khám tại viện (hay còn gọi là đặt lịch khám trước, khám theo yêu cầu) giúp khách hàng chủ động thời gian đi thăm khám, chọn lựa được chuyên gia, giáo sư hay bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm để bảo đảm chất lượng khám chữa bệnh diễn ra đạt kết quả tốt nhất.

2.1. Những tiện ích của Dịch vụ đặt lịch khám tại viện

- Được phục vụ trong một quy trình khám chuyên nghiệp, khép kín nên bảo đảm nhanh chóng, chính xác, cụ thể:

+ Sau khi đăng ký thành công, cán bộ tiếp nhận thông tin sẽ xác nhận lịch hẹn và cấp mã số khám.

+ Đến MEDLATEC, khách hàng được nhân viên y tế tiếp đón, lấy số ngay để vào phòng bác sĩ khám theo chuyên khoa hoặc theo chuyên gia đã yêu cầu.

+ Khi thực hiện các thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng trong bệnh viện, khách hàng sẽ được sắp xếp vào khám sớm nhất có thể.

+ Khi có đầy đủ kết quả, khách hàng được hướng dẫn quay lại gặp bác sĩ/chuyên gia để được tư vấn, kê đơn điều trị, tư vấn chế độ dinh dưỡng, phòng bệnh.


- Khách hàng được phục vụ bởi đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao: gồm các chuyên gia đầu ngành và thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

2.2. Các bước đặt lịch khám tại bệnh viện

Bước 1: Trên giao diện “Đặt lịch Khám tại viện, khách hàng tích chọn địa chỉ khám theo yêu cầu: Khám tại 42 Nghĩa Dũng hoặc tại 99 Trích Sài.

 

Giao diện Đặt lịch Khám tại viện.

Bước 2: Khách hàng chọn chuyên khoa khám (Nội, Ngoai, Sản) và lựa chọn khám (khám Giáo sư, Tiến sĩ hoặc khám Bác sĩ) theo nhu cầu. Sau đó, trên giao diện hiển thị ra danh sách bác sĩ. Tại đây, khách hàng nhấp chuột vào thời gian muốn đến khám: thứ, buổi sáng hay chiều.

 
Giao diện đặt lịch khám chuyên gia.

Bước 4: Quý khách vui lòng để lại những tin bắt buộc như: họ tên, số điện thoại, nhập mã xác thực, giới tính, ngày tháng năm sinh, email, địa chỉ, lý do khám,… giúp cán bộ của Bệnh viện thuận tiện liên lạc lại với khách hàng. Tiếp đó, khách hàng đọc kỹ những quy định về Đặt lịch online và nhấp chuột vào mục  Tôi đồng ý để hoàn tất việc đăng ký khám.

Nếu muốn đăng ký cho người nhà, khách hàng nhấp chuột vào ô Tôi đặt lịch cho người khác” và điền các thông tin tương tự như trên.

Bước 5: Sau khi hoàn tất việc đăng ký khám, khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận về thời gian, địa điểm đã đăng ký đặt lịch. Trong trường hợp có thay đổi về lịch đã đăng ký, cán bộ của MEDLATEC sẽ gọi điện cho khách hàng để thông báo và điều chỉnh lại.

Bước 6: Khi đến MEDLATEC, khách hàng được bộ phận tiếp đón riêng, cấp số khám và Thẻ khám “Khách hàng đặt lịch khám theo yêu cầu”.

Bước 7: Nhân viên y tế hướng dẫn Khách hàng đến phòng khám để bác sĩ khám và chỉ định cận lâm sàng như: xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh (siêu âm, chụp Xquang,..), thăm dò chức năng (điện tim, do lưu huyết não, nội soi tiêu hóa,…) theo bệnh lý hoặc yêu cầu của khách hàng.

Bước 8: Khách hàng đóng phí cho các dịch vụ được bác sĩ chỉ định.

Bước 9: Khách hàng được cán bộ tiếp đón hướng dẫn đến phòng khám chuyên khoa, thực hiện chỉ định cận lâm sàng theo số đã được lấy trước.

Bước 10: Khi có đầy đủ kết quả, bác sĩ khám ban đầu kê đơn thuốc điều trị, hẹn tái khám hoặc chuyển viện theo tình trạng sức khỏe của khách hàng.

3.  Đặt lịch khám bác sĩ gia đình

Dịch vụ Bác sĩ Gia đình mang đến khách hàng sự phục vụ trọn gói chăm sóc sức khỏe tại nhà  về tầm soát, phòng bệnh, thăm khám và điều trị bệnh.

3.1. Các bước đặt lịch khám bác sĩ gia đình



Giao diện đặt lịch khám bác sĩ gia đình.

 

Bước 1: Tại mục Khám tại nhà, khách hàng nhấp chuột vào Đặt lịch khám và xuất hiện các dịch vụ khám tại nhà như: Siêu âm, Điện tim, Xét nghiệm và Khám nội.


Giao diện khung thời gian khám bệnh tại nhà.

Bước 2: Tùy vào nhu cầu của cá nhân, tại các mục dịch vụ là siêu âm, điện tim, xét nghiệm và khám nội, khách hàng tiếp tục chọn mục “Tiếp tục lựa chọn” để chọn lựa thời gian sáng, chiều và ngày theo yêu cầu.

Bước 3: Tại giao diện “Đăng ký khám bác sĩ”, khách hàng điền đầy đủ thông tin: họ tên, số điện thoại, nhập mã xác thực, giới tính, ngày tháng năm sinh, email, địa chỉ, lý do khám,… giúp cán bộ của Bệnh viện thuận tiện liên lạc lại với khách hàng. Tiếp đó, khách hàng đọc kỹ những quy định về Đặt lịch online và nhấp chuột vào mục Tôi đồng ý để hoàn tất việc đăng ký khám.

Nếu muốn đăng ký cho người nhà, khách hàng nhấp chuột vào ô “Tôi đặt lịch cho người khácvà điền các thông tin tương tự như trên.

Bước 4: Cán bộ của MEDLATEC gọi điện cho Khách hàng để xác nhận lại thông tin sau khi hoàn tất việc đăng ký.

Bước 5: Bác sĩ gia đình và các trang thiết bị động như máy siêu âm, điện tim,… đến tận nhà khách hàng khám chữa bệnh.

Bước 6: Bác sĩ trả kết quả và kê đơn thuốc điều trị, hẹn tái khám,…

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Phòng Khám Đa khoa MEDLATEC: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

- Tổng đài: 1900 56 56 56.

 

- Website: www.medlatec.vn * Email: info@medlatec.com.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.