Tin tức

Đêm hội trăng rằm với con em cán bộ nhân viên MEDLATEC

Ngày 18/09/2013
Ban biên tập
Trong không khí rộn ràng, náo nức tết trung thu về, ngày 17/9, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp Đoàn Thanh niên tổ chức Đêm hội trăng rằm cho toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ nhân viên làm tại MEDLATEC, tại Hội trường số 2 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm.


Đến dự Đêm hội trăng rằm có sự hiện diện của Ban Giám đốc cùng đông đủ cán bộ nhân viên (CBNV) và các con em.


Mở đầu cho đêm hội trung thu, đại diện Ban lãnh đạo MEDLATEC trao phần thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2012-2013.


Tham gia chương trình này, các cháu cùng thưởng thức tiết mục múa rối, ảo thuật, văn nghệ, nhảy hiphop như Hoạt cảnh anh em siêu nhân chú Cuội chị Hằng, Vũ điệu của những chú chim, Cùng hát Doremi và chúc bé ngủ ngon,… và nhận những món quà của Ban tổ chức.


Tổ chức đón tết trung thu là một hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo với đời sống tinh thần CBNV, đồng thời là dịp động viên, khích lệ các cháu phấn đấu vươn lên trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Và qua chương trình này mong muốn mang đến cho các cháu một tết thiếu nhi vui vẻ ấm áp, ý nghĩa, ôn lại truyền thống đồng thời cũng tạo dịp gắn kết, giao lưu giữa bố mẹ với các cháu.

 

Một số hình ảnh về buổi lễ:

Bố mẹ cùng các con chụp ảnh kỷ niệm với hai anh em nhà Sóc trước cổng vào

 

Đêm hội trăng rằm có đông đủ bố mẹ và con em CBNV MEDLATEC tham gia.



Giám đốc Phạm Hữu Thưởng khai mạc chương trình.

 

Chú Cuội trò chuyện các cháu


Các cháu chăm chú bởi các tiết mục múa dối, ảo thuật và văn nghệ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.