Tin tức

Địa chỉ hàng đầu cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp

Ngày 26/09/2017
Ban biên tập
Trong nhiều năm qua, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn là cơ sở uy tín cung cấp dịch vụ khám sức khỏe cơ quan, doanh nghiệp với đầy đủ các ưu thế như quy trình khám khoa học, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ thân thiện, gói khám hợp lý, kết quả khám chính xác,…

Khám sức khỏe định kỳ cơ quan, doanh nghiệp cần gì?

Theo quy định của Luật lao động: Hàng năm, người sử dụng lao động phải tổ chức khám sức khỏe ít nhất một lần cho người lao động; đối với người lao động làm nghề, công việc nặng nhọc, độc hại…. được khám sức khỏe ít nhất 06 tháng một lần.

Thông thường, việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ được thực hiện theo Thông tư 14 của Bộ Y tế, tuy nhiên, do tính chất công việc của mỗi cơ quan, doanh nghiệp nên nhu cầu khám có thể chuyên sâu khác nhau. Ví dụ, nhân viên văn phòng ngồi nhiều dễ có nguy cơ mắc các bệnh cột sống, mắt, tiểu đường, mỡ máu,… ; còn công nhân khu công nghiệp do ồn ào, bụi bặm nên thường mắc những bệnh nghề nghiệp như hô hấp, thính lực, nhiễm độc chì,…. Do vậy, lựa chọn đơn vị có đầy đủ điều kiện, kinh nghiệm tổ chức kiểm tra sức khỏe định kỳ là mối quan tâm của nhiều cơ quan, doanh nghiệp hiện nay.

Thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng lựa chọn danh mục, gói khám cũng như để giúp quý đơn vị tiết kiệm được chi phí, nhưng vẫn bảo đảm chất lượng khám; với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC xứng đáng là đơn vị tư vấn và phục vụ hiệu quả công tác kiểm tra sức khỏe định kỳ của cơ quan, doanh nghiệp bạn.

Tại sao nên chọn MEDLATEC là địa chỉ hợp tác khám sức khỏe?

Với định hướng là hoạt động mũi nhọn trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, dịch vụ khám sức khỏe cơ quan, doanh nghiệp của MEDLATEC hiện được tổ chức chuyên nghiệp, quy trình khép kín và chất lượng khám luôn bảo đảm chính xác. Bởi vậy, trong nhiều năm liền, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được các cơ quan, doanh nghiệp gửi trọn niềm tin là đối tác tin cậy tổ chức khám sức khỏe, đặc biệt phải kể đến những cơ quan, tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu cả nước.

 

Trước việc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về nhân lực, cơ sở vật chất và trang thiết bị, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được Bộ Y tế cho phép tổ chức khám sức khỏe cơ quan, doanh nghiệp. Dưới đây là một trong những lý do mà dịch vụ khám sức khỏe của MEDLATEC “được lòng” cả những đơn vị khó tính với các yêu cầu khắt khe nhất.

Về đội ngũ nhân sự, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC xây dựng được đội ngũ cán bộ nhân viên lên tới 700 y bác sĩ, đặc biệt phải kể đến sự hội tụ của nhiều chuyên gia đã từng công tác tại các bệnh viện danh tiếng ở trong và ngoài nước về làm việc cũng như cố vấn chuyên môn, do vậy chất lượng khám của MEDLATEC không ngừng được nâng cao.


Về hệ thống trang thiết bị, MEDLATEC là một trong những đơn vị đi đầu cập nhật đồng bộ hệ thống máy móc thiết bị của các chuyên khoa, như hệ thống Automation tự động hoàn toàn - hệ thống đầu tiên xuất hiện ở Đông Nam Á, máy siêu âm 4D, máy Mammography (X-quang vú), Fibroscan,… Đặc biệt, Bệnh viện MEDLATEC là một trong số ít bệnh viện ở khu vực phía Bắc đạt chứng nhận quản lý chất lượng xét nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế - ISO 15189:2012. Ngoài ra, Bệnh viện còn chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị di động phục vụ khám sức khỏe tại các cơ quan, doanh nghiệp như máy điện tim, siêu âm, X-quang,…

Về cơ sở hạ tầng, Bệnh viện đã có cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang phục vụ tốt nhất các yêu cầu của đơn vị. Theo đó, bên cạnh khu tổ chức khám riêng biệt tại cơ sở 42 Nghĩa Dũng; từ năm 2016, MEDLATEC đầu tư cơ sở mới được tọa lạc tại 99 Trích Sài, Tây Hồ với tổng diện tích lên tới hàng ngàn m2 được xây dựng theo mô hình khách sạn, sang trọng hiện đại giúp mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho các đơn vị đến khám.

 Cơ quan, doanh nghiệp được gì khi hợp tác khám sức khỏe cùng MEDLATEC?

Thương hiệu khám sức khỏe cơ quan, doanh nghiệp của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được nhiều đơn vị tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh,… biết tới, tin tưởng hợp tác với nhiều quyền lợi được hưởng như: 

- Đáp ứng đầy đủ các danh mục khám theo
Thông tư 14 của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, MEDLATEC còn linh hoạt tư vấn, cung cấp các gói khám cơ bản, chuyên sâu hay tổng thể,… theo mức kinh phí và số lượng cán bộ nhân viên của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, ngân hàng hay trường học.

-  Nhằm giúp cơ quan, doanh nghiệp dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám, MEDLATEC có tổ chức khám sức khỏe tại bệnh viện hoặc tận nơi theo yêu cầu của quý đơn vị.

-  Quy trình khám được tổ chức khoa học, chuyên nghiệp nên việc thăm khám diễn ra nhanh chóng, hiệu quả nhất.

-  Kết quả khám chính xác, giúp xử lý kịp thời và và hiệu quả các trường hợp có bất thường về sức khỏe.

-  Sau khi có đầy đủ kết quả khám, bệnh viện tổ chức Giáo sư, Bác sĩ tư vấn chế độ ăn uống, luyện tập, phòng chống bệnh cho các đơn vị.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
- Địa chỉ:
42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

Tổng đài: 1900 56 56 56.

- Website: www.medlatec.vn * Email: info@medlatec.com.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.