Tin tức

Địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm Covid ở Hưng Yên ở đâu?

Ngày 11/09/2021
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Không chỉ tại các điểm nóng về dịch bệnh, nhu cầu xét nghiệm Covid có xu hướng dần gia tăng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Vậy địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm Covid ở Hưng Yên là ở đâu? Có những xét nghiệm Covid nào? Bao lâu thì có kết quả? Tham khảo ngay bài viết dưới đây nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề nói trên nhé!

1. Địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm Covid ở Hưng Yên?

Hiện nay, chỉ có một số bệnh viện, cơ sở y tế được cấp phép thực hiện và triển khai các xét nghiệm SARS-CoV-2, hay còn gọi là xét nghiệm Covid. Vậy đâu là địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm Covid ở Hưng Yên?

Với mong muốn đồng hành cùng nhà nước và nhân dân trong công tác phòng chống dịch bệnh tại địa phương. Đồng thời giúp người dân dễ dàng di chuyển theo các quy định của nhà nước, Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC Hưng Yên là địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm Covid ở Hưng Yên được sự cấp phép của Sở Y Tế Hưng Yên trong thời điểm hiện tại.

MEDLATEC Hưng Yên hỗ trợ làm xét nghiệm Covid-19 cho cá nhân và các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhanh chóng. Khi có nhu cầu thực hiện xét nghiệm, khách hàng vui lòng đăng ký thông qua website medlatec.vn, tổng đài 1900.56.56.56 hoặc ứng dụng MedOn.

Địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm Covid ở Hưng Yên Tại MEDLATEC:

  • Đường Mai Hắc Đế, thôn Kim Đằng, phường Lam Sơn, thành phố Hưng Yên.

  • Hotline: 094 350 99 88.

MEDLATEC Hưng Yên - Địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm Covid ở Hưng Yên an toàn chất lượng và đạt chuẩn

MEDLATEC Hưng Yên - Địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm Covid ở Hưng Yên an toàn - chất lượng và đạt chuẩn

2. Phương pháp xét nghiệm Covid được áp dụng tại MEDLATEC Hưng Yên

Là địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm Covid ở Hưng Yên trong thời điểm hiện tại, MEDLATEC Hưng Yên hỗ trợ thực hiện xét nghiệm test nhanh phát hiện kháng nguyên Covid.

Test nhanh Covid tìm kháng nguyên là chẩn đoán nhanh được thực hiện nhằm phát hiện sự có mặt của protein đặc hiệu của virus SARS-CoV-2 trong mẫu dịch đường hô hấp. Các mẫu dịch này có thể là dịch tiết đường hô hấp, dịch tỵ hầu,… 

Test nhanh kháng nguyên có thể phát hiện người nhiễm Covid-19 trong giai đoạn sớm, thay vì phải chờ thời gian phơi nhiễm trong khoảng 7 -10 ngày. Hiện nay, phương pháp được sử dụng nhiều trong sàng lọc Covid diện rộng nhờ ưu điểm là dễ thực hiện, nhanh chóng và giá thành thấp. Tuy nhiên, các kết quả của test nhanh có thể cho kết quả âm tính hoặc dương tính giả trong một số trường hợp.

Test nhanh Covid giúp phát hiện sự có mặt của kháng nguyên của virus SARS-CoV-2 giai đoạn sớm

Test nhanh Covid giúp phát hiện sự có mặt của kháng nguyên của virus SARS-CoV-2 giai đoạn sớm

3. Xét nghiệm Covid-19 hết bao nhiêu tiền?

Tại MEDLATEC Hưng Yên, mức giá xét nghiệm Covid-19 như sau:

  • Test nhanh Covid: 179.000đ/ mẫu.

4. Hình thức và thời gian trả kết quả xét nghiệm Covid?

MEDLATEC Hưng Yên hỗ trợ trả kết quả cho bệnh nhân thông qua các hình thức trả kết quả tận nơi hoặc trả kết quả online tại website medlatec.vn; ứng dụng MedOn. Thời gian trả các xét nghiệm Covid tại Phòng khám chuyên khoa MEDLATEC Hưng Yên như sau:

  • Test nhanh tìm kháng nguyên: từ 30 - 60 phút kể từ thời điểm lấy mẫu xét nghiệm từ người bệnh.

5. Quy trình đặt lịch xét nghiệm Covid tại MEDLATEC Hưng Yên

Nhằm đảm bảo an toàn và tối ưu sự tiện ích, khách hàng có nhu cầu làm xét nghiệm Covid-19 tại MEDLATEC vui lòng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Tiến hành đặt lịch xét nghiệm và khai báo y tế online thông tại hệ thống của MEDLATEC tại website medlatec.vn, gọi tổng đài 1900.56.56.56 hoặc trên app MedOn.

  • Bước 2: Hệ thống MEDLATEC Hưng Yên tiến hành xác nhận lại lịch hẹn xét nghiệm theo khung giờ mà khách hàng lựa chọn.

  • Bước 3: Khách hàng vui lòng tới thực hiện lấy mẫu xét nghiệm theo lịch hẹn. Khi đến cơ sở, vui lòng thực hiện đầy đủ theo các quy định về phòng tránh dịch tại hệ thống của MEDLATEC Hưng Yên và thông điệp 5T của Bộ Y tế.

  • Bước 4: MEDLATEC tiến hành trả kết quả theo các hình thức mà khách hàng lựa chọn.

Đăng ký xét nghiệm Covid tại MEDLATEC Hưng Yên tại website medlatec.vn

Đăng ký xét nghiệm Covid tại MEDLATEC Hưng Yên tại website medlatec.vn

Lưu ý: Để đảm bảo an toàn sức khỏe và sự chủ động, khách hàng tới thực hiện xét nghiệm tại MEDLATEC Hưng Yên vui lòng đăng ký trước lịch hẹn, tới trước khung giờ lấy mẫu tối thiểu là 10 phút.

6. Những lý do khiến bạn có thể tin tưởng và lựa chọn MEDLATEC Hưng Yên

Là 1 trong số 22 Trung tâm Xét nghiệm chi nhánh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC Group, MEDLATEC Hưng Yên là đơn vị đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trong thực hiện xét nghiệm Covid-19 mà bạn có thể yên tâm. Là bởi:

  • MEDLATEC Hưng Yên có đội ngũ cán bộ y tế lấy mẫu chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và được đào tạo nghiệp vụ chắc chắn.

  • Quy trình xét nghiệm đạt chuẩn ISO 15189:2012, tiêu chuẩn CAP (College of American Pathologists) được cấp ngày 7/1/2022 đáp ứng các yêu cầu chặt chẽ của Bộ Y tế trong khâu xét nghiệm.

  • Kết quả xét nghiệm nhanh chóng, kết quả chính xác. 

  • Thời gian làm việc linh hoạt, với tất cả các ngày trong tuần từ 7h - 17h, đáp ứng tối đa nhu cầu xét nghiệm của người dân tại địa phương.

Phòng xét nghiệm mẫu bệnh phẩm Covid-19 của MEDLATEC

Phòng xét nghiệm mẫu bệnh phẩm Covid-19 của MEDLATEC

Trước tình hình ngày càng phức tạp của dịch bệnh, Tập Đoàn Y tế MEDLATEC GROUP đang triển khai dự án “Bệnh viện tại nhà” nhằm đồng hành với người dân vượt qua đại dịch Covid-19. Dự án thông qua nền tảng công nghệ là gọi điện tư vấn và hỗ trợ qua video. 

Khi cần được tư vấn, hỗ trợ các thông tin liên quan tới Covid, bạn có thể sử dụng hai hình thức liên hệ là:

  • Gọi điện thoại tới tổng đài 1900565656.

  • Tải và cài đặt ứng dụng MedOn trên điện thoại, máy tính bảng, laptop để đặt lịch tư vấn Videocall nhanh chóng và đơn giản.

Hy vọng với chia sẻ về địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm Covid tại Hưng Yên cùng những thông tin hữu ích liên quan có thể giúp bạn đọc chủ động hơn khi có nhu cầu thực hiện xét nghiệm. Đến đây, nếu bạn còn có thắc mắc cần được giải đáp về dịch vụ tại MEDLATEC Hưng Yên hay các chi nhánh khác của MEDLATEC, vui lòng liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng - 1900.56.56.56 để được hỗ trợ.

MEDLATEC chúc bạn có một sức khỏe tốt và an toàn trong mùa dịch.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.