Tin tức

Điều khoản thẻ quyền lợi Premium Family Care

Ngày 10/10/2023
Thẻ quyền lợi Premium Family Care là thẻ quyền lợi ưu đãi sử dụng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi đăng ký qua website medon.vn, áp dụng tại một số đơn vị thuộc hệ thống y tế Medlatec theo quy định. Khách hàng đăng ký Thẻ quyền lợi Premium Family Care sẽ xác lập tư cách thành viên được hưởng quyền lợi ưu đãi trong việc sử dụng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh.

1.Giới thiệu

Thẻ quyền lợi Premium Family Care là thẻ quyền lợi ưu đãi sử dụng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi đăng ký qua website medon. vn, áp dụng tại một số đơn vị thuộc hệ thống y tế Medlatec theo quy định. Khách hàng đăng ký Thẻ quyền lợi Premium Family Care sẽ xác lập tư cách thành viên được hưởng quyền lợi ưu đãi trong việc sử dụng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh.

thẻ premium family care của medlatec

Việc Khách hàng đăng ký sử dụng Thẻ quyền lợi Premium Family Care được coi là đồng ý với các Điều khoản Thẻ và theo đó Khách hàng đồng ý với việc cung cấp, thu thập, sử dụng và xử lý thông tin dữ liệu cá nhân của Khách hàng phục vụ cho việc đăng ký Thẻ theo Chính sách quyền riêng tư được quy định tại đây. Đồng thời, Khách hàng xác nhận được ủy quyền và/hoặc có đủ quyền hạn để thực hiện việc cung cấp thông tin Người thụ hưởng chung quyền lợi Thẻ theo quy định.

2.Thông tin quyền lợi

2.1. Thẻ quyền lợi Premium Family Care có thể đăng ký chung cho 10 người (được gọi là Người thụ hưởng chung quyền lợi Thẻ) với giới hạn 10 lượt sử dụng. Mỗi lượt Người thụ hưởng sử dụng Thẻ quyền lợi Premium Family Care sẽ được hưởng đồng thời các quyền lợi sau:

  1. Khám và tư vấn đầu vào miễn phí bởi các bác sĩ (Không áp dụng cho khám và tư vấn bởi chuyên gia) (Chuyên gia là các bác sĩ có trình độ từ Tiến sĩ Y học hoặc BS CKII trở lên).
  2. Giảm 15% phí dịch vụ kỹ thuật chuyên môn phát sinh trong mỗi lần khám miễn phí thuộc Danh mục quy định tại đây.
  3. Áp dụng đối với khách hàng khám Nha khoa tại Hệ thống Nha khoa MEDDENTAL: Miễn phí 10 lần khám và giảm 15% dịch vụ

2.2. Khách hàng đăng ký Thẻ quyền lợi Premium Family Care sẽ được duy trì việc hưởng quyền lợi trong thời hạn 365 ngày kể từ ngày đăng ký thành công cho đến khi Khách hàng ngừng sử dụng Quyền lợi của thẻ hoặc hết thời hạn hưởng Quyền lợi thẻ theo quy định.

2.3. Khách hàng đăng ký Thẻ quyền lợi Premium Family Care được hưởng các quyền lợi ưu đãi khi sử dụng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, địa điểm văn phòng lấy mẫu được quy định tại đây.

3.Quy định sử dụng

3.1. Thẻ quyền lợi Premium Family Care được áp dụng cho tối đa 10 lượt khám/01 Thẻ Premium Family Care với danh sách 10 người thụ hưởng chung quyền lợi Thẻ đã được đăng ký trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ thời điểm đăng ký Thẻ thành công. Trừ 10 người trong danh sách Người thụ hưởng chung quyền lợi Thẻ, Quyền lợi Thẻ không được chuyển giao cho bất kỳ người nào khác. Quyền lợi Thẻ không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc hủy bỏ, hoàn trả trong mọi trường hợp.

Một người trong danh sách Người thụ hưởng chung quyền lợi Thẻ chỉ được sử dụng Quyền lợi Thẻ 01 lần trong 01 ngày (một ngày được tính từ 00 giờ 00 phút đến hết 23 giờ 59 phút cùng ngày).

3.2. Khách hàng phải đăng ký qua website medon. vn và xuất trình Thẻ hoặc mã thẻ tại quầy lễ tân/cán bộ nhân viên lấy mẫu tận nơi khi sử dụng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc danh mục quy định để hưởng các Quyền lợi của Thẻ đã đăng ký.

3.3. Các thông tin chi tiết về Thẻ, Quyền lợi của Thẻ và danh mục dịch vụ được áp dụng giảm giá theo Quyền lợi Thẻ sẽ được hiển thị tại link tra cứu gửi cho Khách hàng.

3.4. Quyền lợi Thẻ không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi, giảm giá khác của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh hoặc theo chủ trương giảm giá, chiết khấu chung của Tập đoàn Medlatec Group, không áp dụng đồng thời đối với trường hợp Khách hàng có mã cộng tác viên của của bất kỳ Công ty nào thuộc Tập đoàn Medlatec Group chỉ định dịch vụ.

3.5. Quyền lợi Thẻ không áp dụng đối với thuốc, vật tư y tế, máu/chế phẩm máu, và các dịch vụ đặc biệt khác (xe lăn, giường người nhà, xe cấp cứu…).

3.6. Quyền lợi Thẻ không được sử dụng đồng thời với các sản phẩm Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thương mại để hưởng các quyền lợi liên quan của sản phẩm Bảo hiểm.

3.7. Mỗi lượt sử dụng Quyền lợi Thẻ chỉ được áp dụng 01 dịch vụ khám miễn phí, kể cả trong trường hợp lần sử dụng đó khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ thuộc danh mục được khám miễn phí. Quyền lợi miễn phí phí khám tự động được kích hoạt cả trong trường hợp Khách hàng chỉ sử dụng dịch vụ xét nghiệm hoặc dịch vụ khác của các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh không thuộc trường hợp loại trừ đã được quy định nêu trên.

3.8. Thời gian sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm cụ thể như sau:

  • Từ 06h-22h hàng ngày: áp dụng đối với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn bộ địa bàn Thành phố Hà Nội
  • Từ 7h-18h hàng ngày: áp dụng đối với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại 44 văn phòng lấy mẫu trên 30 quận/huyện của thành phố Hà Nội và các chi nhánh tại tỉnh được nêu trong Điều 2, khoản 2.3

3.9. Đối với các dịch vụ chuyên môn kỹ thuật cao: MRI, CT, thăm dò chức năng,…thì khách hàng phải liên hệ tổng đài 1900565656 để được hướng dẫn cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có phạm vi phù hợp. Hoặc chi tiết khách hàng có thể tra cứu tại website medlatec.vn hoặc medon.vn

3.10. Trước Ngày hết thời hạn hưởng quyền lợi Thẻ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo tối đa 02 lần về Thời hạn hiệu lực còn lại. Cụ thể:

  • Lần 1: Trước ngày hết thời hạn hưởng quyền lợi thẻ 10 ngày
  • Lần 2: Trước ngày hết thời hạn hưởng quyền lợi thẻ 07 ngày.

3.11. Khách hàng có thể đăng ký quyền lợi "Nhận thẻ cứng" về địa chỉ đăng ký trong quá trình thanh toán mua thẻ. Nếu như khách hàng không tích vào ô đăng ký trong quá trình thanh toán (Như hình ảnh) thì khách hàng sẽ không nhận được thẻ cứng. Khách hàng vẫn có thể sử dụng các quyền lợi bằng mã thẻ online bình thường


3.12. Trách nhiệm của Khách hàng:

  • Khách hàng xác nhận đã được giải thích đầy đủ quyền lợi và nghĩa vụ phát sinh từ việc đăng ký Thẻ; đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với toàn bộ nội dung Điều khoản thẻ; tuân thủ Điều khoản thẻ, quy định sử dụng Quyền lợi Thẻ.
  • Đảm bảo cung cấp, nhập liệu các thông tin chính xác.
  • Khách hàng đăng ký Thẻ quyền lợi Premium Family Care phải bảo quản, bảo mật các thông tin Thẻ được cấp để định danh khách hàng, không để lộ thông tin Thẻ cho bên thứ ba nào khác và chịu hoàn toàn trách nhiệm trong trường hợp làm mất mát, hư hỏng thông tin dẫn tới không thể sử dụng Thẻ, không thể hưởng Quyền lợi thẻ.
  • Chịu trách nhiệm về các yêu cầu liên quan đến sử dụng Quyền lợi thẻ. Thừa nhận các lượt sử dụng Quyền lợi thẻ của Người thụ hưởng chung quyền lợi Thẻ.
  • Hiểu rõ về Thời hạn hưởng quyền lợi thẻ. Khách hàng đồng ý với việc khi hết Thời hạn này, Khách hàng không còn được hưởng các Quyền lợi từ việc đăng ký Thẻ kể cả trong trường hợp chưa sử dụng hoặc chưa sử dụng hết Quyền lợi Thẻ đã đăng ký và các Bên liên quan được miễn trừ mọi nghĩa vụ, trách nhiệm phát sinh từ/liên quan đến Quyền lợi Thẻ.
  • Thực hiện trách nhiệm khác theo quy định pháp luật.

4. Đơn vị tiếp nhận, giải đáp thông tin

Công ty Cổ phần Công Nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON

Mã số doanh nghiệp: 0109352049

Địa chỉ: Tầng 2 - Tầng 4, Tòa nhà 278 phố Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hotline: 1900 56 56 56

Email: info@medon.vn

Trên đây là toàn bộ nội dung Điều khoản Thẻ quyền lợi Premium Family Care.

Từ khoá: premium family care

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.