Tin tức

Đơn vị y tế có Đảng bộ trong sạch, vững mạnh

Ngày 22/01/2015
Ban biên tập
Ngày 21/1, Chi bộ MEDLATEC vinh dự nhận bằng khen Chi bộ đạt tiêu đạt tiêu chuẩn trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2014, tại buổi lễ Tổng kết Công tác xây dựng Đảng năm 2014 và Phương hướng công tác trọng tâm năm 2015 do Đảng bộ khối Doanh nghiệp quận Ba Đình tổ chức.


Hiện tại Đảng bộ khối Doanh nghiệp quận Ba Đình có 32 Chi bộ thuộc các loại hình hoạt động khác nhau như dịch vụ ăn uống, kiểm toán, đầu tư và xây dựng,...  trong đó MEDLATEC là đơn vị y tế duy nhất được vinh danh.

Nhìn lại một năm hoạt động sản xuất kinh doanh và tổ chức đảng, bên cạnh công tác chuyên môn phục vụ người dân trong chăm sóc sức khỏe, Chi bộ MEDLATEC tự hào về những kết quả đạt được của năm đầu tiên sinh hoạt tại Đảng bộ khối Doanh nghiệp quận. Đó là việc thực hiện nghiêm túc chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Đảng theo quy định của Trung ương, Thành ủy và nhiệm vụ của cấp Ủy giao.

Nằm trong kế hoạch thực hiện kiểm điểm năm 2014 của Đảng ủy khối Doanh nghiệp, Chi bộ và đảng viên của MEDLATEC cũng đã tự giác, trung thực, khách quan đánh giá những tồn tại trong lãnh đạo, quản lý và thực hiện nhiệm vụ.

Đáp ứng được những tiêu chí đánh giá, phân loại chất lượng tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên, gồm: thực hiện nhiệm chính trị; công tác chính trị tư tưởng; công tác tổ chức, cán bộ và xây dựng đảng, chi bộ;... Chi bộ MEDLATEC vinh dự là một trong bốn chi bộ được Đảng bộ khối Doanh nghiệp trao tặng bằng khen chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Ngoài ra, Chi bộ MEDLATEC đã có 4 đồng chí được đánh giá đạt tiêu chuẩn đảng viên hoàn thành xuất nhiệm vụ năm 2014.

Những kết quả trên là sự ghi nhận công tác chú trọng xây dựng và hoạt động có hiệu quả của một đơn vị y tế ngoài công lập như MEDLATEC. Đây sẽ là tiền đề, khích lệ đảng viên, cán bộ của MEDLATEC không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn, đạo đức để xây dựng Bệnh viện, Chi bộ MEDLATEC ngày càng vững mạnh.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.