Tin tức

ĐỐT TRĨ BẰNG RFA – AN TOÀN, ÍT CHẢY MÁU, RA VIỆN TRONG NGÀY

Ngày 16/09/2018
Chuyên khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Can thiệp đốt trĩ bằng năng lượng sóng cao tần RFA - phương pháp hiện đại nhất hiện nay trong điều trị trĩ vừa được đưa vào ứng dụng tại bệnh viện MEDLATEC. Với những ưu điểm nổi bật: hiệu quả, an toàn, thực hiện nhanh chóng và ít đau nhất, can thiệp RFA điều trị trĩ đang là xu thế thay thế phương pháp phẫu thuật cho người bệnh.

Can thiệp RFA điều trị trĩ

Bệnh trĩ có xu hướng gia tăng trong xã hội hiện đại.

Ngày nay, đời sống xã hội thay đổi, chế độ ăn ít chất xơ, lối sống tĩnh tại ít vận động đứng lâu, ngồi nhiều ngày càng tăng, khó thay đổi,… là những yếu tố nguy cơ, khiến số lượng người bệnh bị trĩ ngày càng nhiều. Cùng với các phương pháp khác như điều trị nội khoa, phẫu thuật, thắt trĩ,… can thiệp RFA đốt trĩ có hiệu quả rõ rệt điều trị bệnh.

Thay vì phẫu thuật cắt bỏ hoặc thắt búi trĩ truyền thống trước đây, RFA đốt trĩ sử dụng các dụng cụ, trang thiết bị hiện đại để tiếp cận và xử lý chính xác vùng tĩnh mạch trĩ bị giãn. Cơ chế chính là dùng năng lượng sóng RF làm đông tụ mạch trĩ giãn. Nhờ đó, sự xâm lấn tác động vào cơ thể là ít nhất và hiệu quả nhất, giảm thiểu các biến chứng, sự đau đớn và thời gian hồi phục.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp can thiệp RFA đốt trĩ

Điều trị trĩ bằng RFA mang lại nhiều ưu điểm vượt trội so với các kỹ thuật truyền thống. Ảnh minh họa.

So với phẫu thuật thì can thiệp RFA điều trị trĩ có những ưu điểm vượt trội đã và đang nhận được sự đánh giá rất cao từ các chuyên gia, hiệp hội chuyên môn, bác sĩ bởi nó giải quyết được rất nhiều hạn chế của phẫu thuật:

  • Thực hiện an toàn, nhanh gọn, không cần nằm viện. Đây là lựa chọn cho những người bận rộn, có ít thời gian, thậm chí RFA đốt trĩ có thể sử dụng cho cả phụ nữ có thai.
  • Có thể thực hiện cho tất cả các loại trĩ: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Tất cả mức độ trĩ nội: từ độ 1 đến độ 4.
  • Quan sát trực quan hệ tĩnh mạch trĩ, giúp đạt hiệu quả tốt nhất bằng cách xác định và điều trị chính xác các búi trĩ giãn.
  • Công nghệ RFA tác động đông tụ trực tiếp búi trĩ, làm trĩ hết chảy máu ngay lập tức. Can thiệp tiếp tục với việc làm đông tụ mạch máu nuôi và giúp kết dính lớp niêm mạc với thành trực tràng, giảm thiểu tối đa tái phát.
  • Công nghệ RFA làm giảm thiểu tối đa sự đau đớn cho bệnh nhân so với thắt búi trĩ hoặc phẫu thuật, do tác động phá hủy mô thấp của RF. Cũng vì lý do này, sưng nề cũng như nguy cơ nhiễm trùng sau can thiệp được giảm thiểu.

MEDLATEC - Địa chỉ thực hiện can thiệp RFA điều trị trĩ uy tín

Thấu hiểu được những lo ngại của khách hàng khi bị trĩ, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã sớm đưa vào triển khai dịch vụ can thiệp RFA điều trị trĩ phục vụ khách hàng với những thế mạnh như:

  • Có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện lớn: Bệnh viện 103, Bệnh viện Bạch Mai,… đảm bảo thủ thuật được thực hiện chính xác, hiệu quả, giảm thiểu đến mức tối đa các biến chứng có thể xảy ra.
  • Trang bị đồng bộ hệ thống máy móc, thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn của các hãng uy tín như Hoa Kỳ, Bỉ,… Đặc biệt, máy RFA mà MEDLATEC trang bị được đánh giá là thế hệ máy hiện đại nhất trên thế giới hiện nay.
  • Dịch vụ cao cấp – kinh phí hợp lý, mức giá cạnh tranh nên phù hợp với thu nhập của phần đông khách hàng.

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang mở ra nhiều cơ hội khám chữa bệnh tiên tiến nhất, hiệu quả nhất với thời gian khám chữa bệnh được rút ngắn đáng kể… Cùng với những bước tiến của công nghệ, Bệnh viện đa khoa MEDLATEC cam kết luôn đồng hành, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất – tất cả vì mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.