Tin tức

Du xuân đầu năm Giáp Ngọ

Ngày 12/02/2014
Ngày 7, 8/2, Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức Du xuân cho trên 300 cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam (HERITIST) tại chùa Bái Đính - Tràng An, Ninh Bình.

Lễ chùa cầu an đầu năm mới đã trở thành nét văn hóa tín ngưỡng lâu đời của dân tộc ta. Được sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban Giám đốc Công ty, trong hai ngày 7, 8/2 (tức mồng 8, 9 tháng Giêng, năm Giáp Ngọ), Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức Du xuân cho trên 300 cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam (HERITIST) tại chùa Bái Đính - Tràng An, Ninh Bình.

Chuyến Du xuân năm nay có sự kết hợp khám phá quang cảnh thiên nhiên với văn hóa tâm linh khu du lịch Bái Đính - Tràng An.

 


Cán bộ MEDLATEC và HERITIST chụp ảnh lưu niệm trước cổng chùa Bái Đính.

Đến chùa Bái Đính, anh em cán bộ nhân viên đã cầu mong những điều tốt đẹp nhất cho bản thân, gia đình và đơn vị mình đang công tác. Cùng với đó, đoàn được chiêm ngưỡng, ấn tượng và khổng khỏi trầm trồ ngôi chùa lớn nhất với nhiều kỷ lục ở Châu Á và Việt Nam như chùa có tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất châu Á, chùa có nhiều vị La Hán nhất châu Á, chùa có tượng Di lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á,...



 

Đoàn khám phá “Vịnh Hạ Long trên cạn” của Ninh Bình.

Với những chiếc thuyền nhỏ ở Tràng An, đoàn còn tham quan “Vịnh Hạ Long trên cạn” của Ninh Bình có sự đan xem của những dải đá vôi, thung lũng và những sông ngòi để rồi tạo nên một không gian huyền ảo.

Với khẩu hiệu: “Du xuân an toàn, ngập tràn niềm vui”, chuyến đi khép lại trong sự phấn khởi, đoàn kết và gắn bó của anh em cán bộ nhân viên. Tinh thần, khí thế đó, anh em sẽ tiếp tục hăng say, nhiệt huyết và trách nhiệm với công việc cho một năm tiếp theo MEDLATEC và HERITIST đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.