Tin tức

FC Ẩn Số đánh bại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe toàn diện phía Nam, vô địch MEDLATEC CUP 2017

Ngày 08/07/2017
Ban biên tập
Sau hơn 2 tháng với rất nhiều trận đấu căng thẳng, kịch tính và không kém phần giải trí, MEDLATEC CUP 2017 đã xác định được hai đội xuất sắc nhất vào trận chung kết là FC Ẩn Số và Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Toàn diện phía Nam (Trung tâm Nam). Trận đấu diễn ra lúc 18h00 ngày 6/ 7 với sự tham gia cổ vũ của Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Hùng cùng đông đảo trai xinh gái đẹp là cổ động viên của hai đội.

FC Ẩn Số (gồm liên quân Phòng Marketing, Nhân sự, Tài chính kế toán, Khoa Lâm sàng, MEDLATEC Vĩnh Phúc và MEDLATEC Thanh Hóa) khởi đầu vô cùng mạnh mẽ khi liên tục ép sân và uy hiếp khung thành của Trung tâm Nam. Liên quân Ẩn Số đã có những cơ hội rõ ràng để mở tỷ số, điển hình là pha dứt điểm trúng xà ngang của cầu thủ Nguyễn Văn Hiệu (Hiệu CR). Về phía Trung tâm Nam, sau những phút đầu co mình chịu đựng, họ cũng tổ chức được những pha phản công nguy hiểm. Phút thứ 15, tận dụng tình huống bóng lập bập trước khung thành Ẩn Số sau quả phạt góc, tiền vệ Văn Chuyên của Trung tâm Nam đã có pha chích mũi rất nhanh, đưa bóng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Ẩn Số. Trận đấu tiếp tục diễn ra giằng co nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hiệp 1 kết thúc với kết quả 1  0 nghiêng về Trung tâm Nam.

 
Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Hùng (lần lượt đứng thứ 8, 9 từ trái qua phải) chụp ảnh lưu niệm cùng hai đội.

FC Ẩn Số (gồm liên quân Phòng Marketing, Nhân sự, Tài chính kế toán, Khoa Lâm sàng, MEDLATEC Vĩnh Phúc và MEDLATEC Thanh Hóa) khởi đầu vô cùng mạnh mẽ khi liên tục ép sân và uy hiếp khung thành của Trung tâm Nam. Liên quân Ẩn Số đã có những cơ hội rõ ràng để mở tỷ số, điển hình là pha dứt điểm trúng xà ngang của cầu thủ Nguyễn Văn Hiệu (Hiệu CR). Về phía Trung tâm Nam, sau những phút đầu co mình chịu đựng, họ cũng tổ chức được những pha phản công nguy hiểm. Phút thứ 15, tận dụng tình huống bóng lập bập trước khung thành Ẩn Số sau quả phạt góc, tiền vệ Văn Chuyên của Trung tâm Nam đã có pha chích mũi rất nhanh, đưa bóng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Ẩn Số. Trận đấu tiếp tục diễn ra giằng co nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hiệp 1 kết thúc với kết quả 1- 0 nghiêng về Trung tâm Nam.


10 phút nghỉ giữa giờ là khoảng thời gian vô cùng quý báu với cả hai đội. Trung tâm Nam hô vang quyết tâm bảo toàn tỷ số, trong khi Ẩn Số bàn bạc chiến thuật rất sôi nổi trong sự chăm sóc tận tình của các cổ động viên xinh đẹp.

Bước vào hiệp 2, các cầu thủ Ẩn Số tiếp tục dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Với việc thay vào hậu vệ trái Văn Huy, đẩy cầu thủ Cấn Văn Trọng sang cánh phải, Ẩn Sổ thể hiện rõ ý đồ tấn công mạnh hơn vào hai bên cánh. Các đợt tấn công liên tục được tổ chức hướng về khung thành của Trung tâm Nam, dần dần bào mòn thể lực và sự tập trung của các cầu thủ Trung tâm. Và bàn thắng đến như một lẽ tất yếu. Phút 25 của hiệp 2, trong một pha tấn công táo bạo, 
trung vệ Vinh chọc khe sắc lẹm từ tuyến dưới cho tiền đạo Hiệu CR xoay người dứt điểm rất nhanh và mạnh, không cho thủ môn Trung tâm Nam có cơ hội cản phá. Tỷ số được cân bằng 1 - 1, hai đội quay về vạch xuất phát.

 

Trong 10 phút cuối trận, hai đội liên tục tổ chức những tình huống tấn công về khung thành của nhau. Một số tình huống diễn ra khá quyết liệt do quyết tâm bảo toàn tỷ số của cả hai đội, khiến 2 cầu thủ của Trung tâm Nam bị chuột rút phải rời sân nghỉ sớm. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi và hai đội bắt tay nhau vào loạt đá luân lưu đầy may rủi.


Tại đây, các cầu thủ Trung tâm Nam có vẻ tâm lý khi đá hỏng 3 quả, chỉ duy nhất cầu thủ Văn Chuyên làm tốt nhiệm vụ của mình. Trong khi Ẩn Số thi đấu rất tốt, sút thành công tất cả các lượt của mình, còn thủ môn Văn Bình là ngôi sao sáng nhất khi cản phá được 2 cú sút của Trung tâm Nam. Kết quả chung cuộc, FC Ẩn Số vượt qua Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe phía Nam, dành chức vô địch MEDLATEC CUP 2017 vô cùng danh giá.

Tỷ số chung cuộc: Full Time: Ẩn Số 1 - 1 Trung tâm Nam. Pen: Ẩn Số 3 - 1 Trung tâm Nam.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.