Tin tức

Gặp mặt sinh viên, cơ hội việc làm

Ngày 06/08/2014
Ban biên tập
Ngày 4/8 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC kết hợp với Ban Giám hiệu trường Đại học Y Hà Nội tổ chức buổi Gặp mặt sinh viên.


Bác sỹ Đàm Trọng Hiếu giao lưu với các tân bác sỹ, cử nhân trường Đại học Y Hà Nội.

Trong buổi gặp mặt, đại diện Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bác sỹ Đàm Trọng Hiếu - Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp phát biểu ý nghĩa của chương trình: “Đối với sinh viên trường Đại học Y Hà Nội, cùng với chương trình trao học bổng thường niên, MEDLATEC rất mong muốn có cơ hội được gặp gỡ các sinh viên là những cử nhân, bác sĩ và rất có thể là những giáo sư, tiến sỹ, chuyên gia y tế đầu ngành trong tương lai của Đại học Y Hà Nội để chia sẻ những nội dung về ngành nghề, về cơ hội làm việc,…”.

Là một đơn vị y tế tư nhân có gần 20 năm hình thành, phát triển, MEDLATEC đã và đang được khách hàng biết tới, tin dùng dịch vụ khám chữa bệnh các chuyên khoa, những dịch vụ y tế tiện ích như lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, Giáo sư hội chẩn miễn phí,…

Ngoài trụ sở chính ở quận Ba Đình, Hà Nội, hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và chi nhánh MEDLATEC Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, MEDLATEC còn có chương trình liên kết hợp tác, đào tạo quốc tế với những bệnh viện hàng đầu Châu Á và thế giới.


Và để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng sự phát triển trong tương lai, Bệnh viện luôn coi trọng công tác tuyển dụng nhân tài nên buổi gặp gỡ đã mở cơ hội việc làm của các tân bác sỹ, cử nhân trường Đại học Y Hà Nội.

Phần tặng quà cho các tân bác sỹ, cử nhân.


Cũng trong buổi gặp mặt này, Bệnh viện MEDLATEC còn tặng 400 suất cho các tân bác sĩ, tân cử nhân của trường.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.