Tin tức

Giảm 40% Gói khám định kỳ - Cơ hội kiểm tra sức khỏe cho nhân viên doanh nghiệp trong năm 2020

Ngày 27/05/2020
Ban biên tập
Với mong muốn đồng hành, chia sẻ khó khăn về chi phí khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên, đặc biệt trong mùa dịch Covid-19, từ nay đến 30/06/2020, MEDLATEC triển khai ưu đãi giảm 40% chi phí gói khám sức khỏe cho tất cả doanh nghiệp.

Khám sức khỏe nhân viên - Bảo vệ nguồn “tài sản vô giá” của doanh nghiệp

Như chúng ta đã biết, người lao động là tài sản vô giá, thành phần không thể thiếu trong bất cứ một đơn vị doanh nghiệp nào. Không một đơn vị nào có thể tồn tại nếu không có nguồn nhân lực đáp ứng được sự hoạt động và vận hành của bộ máy công ty. Chính vì thế, mỗi đơn vị, doanh nghiệp cần có những giải pháp tốt nhất trong việc quản trị nhân lực.

Khám sức khỏe nhân viên là trách nhiệm mỗi doanh nghiệp

Tuy nhiên, hầu hết người lao động đều bị cuốn theo công việc, hoạt động chăm sóc sức khỏe không được quan tâm nhiều nữa. Trong khi đó, mỗi công việc đều có những tiềm ẩn mầm bệnh khác nhau nếu không biết cách phòng tránh rất dễ mắc bệnh. Đối với nhân viên văn phòng thường mắc các bệnh tiêu hóa, mắt, thần kinh,… do thường xuyên tiếp xúc với máy tính, chế độ ăn uống thất thường, stress, áp lực từ công việc,… Hay đối với công nhân công trường nguy cơ đối mặt với các bệnh xương khớp, hô hấp rất cao, bởi làm việc trong môi trường khói bụi, công việc nặng,…

Chính vì vậy, người lao động cần được khám định kỳ, bác sĩ sẽ dựa vào kết quả, tình trạng bệnh lý nếu có để tư vấn các phương pháp chăm sóc sức khỏe, đưa ra hướng điều trị kịp thời. Từ đó, người lao động an tâm cống hiến và nâng cao hiệu suất làm việc cho doanh nghiệp.

Ưu đãi 40% chi phí Gói Khám sức khỏe định kỳ cho mọi doanh nghiệp

Nhằm chia sẻ gánh nặng chi phí và đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường bảo vệ sức khỏe người lao động, từ nay đến 30/06/2020, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC giảm 40% chi phí Gói khám sức khỏe nhân viên dành cho tất cả doanh nghiệp lớn, nhỏ gồm:

MEDLATEC giảm 40% chi phí Gói khám sức khỏe nhân viên dành cho tất cả doanh nghiệp lớn, nhỏ

Đăng ký tại đây

Sở hữu mô hình khám chữa bệnh khang trang với 3 cơ sở lớn tại Hà Nội cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị, máy móc hiện đại, MEDLATEC từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy được hàng ngàn doanh nghiệp lựa chọn chăm sóc sức khỏe nhân viên.

Mỗi ngày, Bệnh viện đáp ứng khám sức khỏe cho hơn 1.000 CBNV tại viện và hơn 2.000 nhân viên ngoại viện. Hơn nữa, với quy trình thăm khám khoa học, chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, nỗi lo về mất thời gian đi khám đã không còn là băn khoăn của mỗi doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ khám sức khỏe tại đây.

Dựa trên đặc thù công việc của CBNV cũng như chi phí của doanh nghiệp, MEDLATEC xây dựng gói khám phù hợp đảm bảo bao quát được sức khỏe nhân viên.

Hãy để MEDLATEC được chăm sóc cho nhân viên của bạn và liên hệ Tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn cụ thể hơn!

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.