Tin tức

Giám đốc MEDLATEC Thanh Hóa vinh dự nhận giải thưởng Sao đỏ 2022: Vinh danh doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu

Ngày 09/11/2022
Ban biên tập
Tiếp nối những thành tích xuất sắc đã đạt được, ngày 8/11, Giám đốc Nguyễn Văn Hiệu chi nhánh MEDLATEC Thanh Hóa tiếp tục vinh dự trở thành 1 trong 86 doanh nhân trẻ tiêu biểu được vinh danh trong Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ 2022.

Giải thưởng Sao Đỏ là giải thưởng đầu tiên ở Việt Nam bình chọn và tôn vinh các gương mặt doanh nhân trẻ có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, là những gương sáng điển hình góp phần khơi dậy tinh thần lập nghiệp trong tuổi trẻ Việt Nam. Qua 23 năm triển khai và 11 lần tổ chức, đến nay đã có gần 400 doanh nhân trẻ tiêu biểu được bình chọn và tôn vinh. 

Để đạt được thành tích này, Giám đốc Nguyễn Văn Hiệu và chi nhánh MEDLATEC Thanh Hóa đã xuất sắc đáp ứng các tiêu chí đánh giá khắt khe từ Hội đồng.

Nói về niềm vinh dự lớn lao này, Giám đốc Nguyễn Văn Hiệu chia sẻ: 

“Trước tiên, xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban lãnh đạo Tập đoàn vì những chỉ đạo kịp thời và sát sao của Ban lãnh đạo Tập đoàn, cảm ơn cán bộ MEDLATEC Thanh Hóa đã kề vai sát cánh giúp tôi hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022 là một vinh dự lớn cho cá nhân tôi. Sự công nhận này còn là động lực để cá nhân tôi và MEDLATEC Thanh Hóa không ngừng nỗ lực, phấn đấu, tiếp tục sứ mệnh cộng đồng mang dịch vụ y tế chất lượng cao đến với người dân”.  

Giám đốc Nguyễn Văn Hiệu MEDLATEC Thanh Hóa vinh dự nhận Giải thưởng Sao đỏ 2022: Vinh danh doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 

Giám đốc Nguyễn Văn Hiệu MEDLATEC Thanh Hóa vinh dự nhận Giải thưởng Sao đỏ 2022: Vinh danh doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 

Được thành lập từ năm 2017, đến nay MEDLATEC Thanh Hóa đã và đang phát triển vượt trội. Từ 01 cán bộ nhân viên cho đến hiện tại 84 cán bộ nhân viên làm việc trực tiếp và hơn 300 cộng tác viên làm việc thường xuyên. Tiếp tục lớn mạnh trở thành Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa ở địa chỉ Số 12 Phạm Ngũ Lão, phường Đông Sơn, thành phố Thanh Hóa, thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC, đáp ứng rộng hơn và sâu hơn nhu cầu khám chữa bệnh của người dân không chỉ về xét nghiệm như trước đây. 

Đặc biệt, MEDLATEC Thanh Hoá còn là đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh tiên phong ứng dụng công nghệ thông tin trong việc lưu và quản lý hồ sơ, lịch sử khám điều trị bệnh của bệnh nhân trên Internet giúp khách hàng thuận tiện trong việc tra cứu hồ sơ, xem lại lịch sử tình trạng sức khỏe của mình khi đi khám và hội chẩn bệnh trên toàn quốc và các nước phát triển.

Trong năm 2021 dù tình hình dịch bệnh khiến hoạt động khám chữa bệnh chịu nhiều ảnh hưởng,  MEDLATEC Thanh Hóa vẫn phục vụ gần 200 ngàn lượt khám chữa bệnh của người dân tỉnh Thanh Hoá  (bằng 100% năm 2020). Đồng thời, đơn vị là doanh nghiệp luôn đi đầu, sẵn sàng về vật lực và nhân lực đóng góp cho sự phát triển xã hội của tỉnh.

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa tại địa chỉ Số 12 Phạm Ngũ Lão, phường Đông Sơn, thành phố Thanh Hóa

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa tại địa chỉ Số 12 Phạm Ngũ Lão, phường Đông Sơn, thành phố Thanh Hóa

Để làm được những điều đó, bên cạnh sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn, không thể không nhắc tới vai trò dẫn dắt, điều hành của vị thủ lĩnh tài ba. Anh Nguyễn Văn Hiệu đã dẫn dắt đơn vị phát triển bằng việc xây dựng chiến lược khả thi với thị trường Y tế tại tỉnh Thanh Hoá - một thị trường nhiều thách thức với ngành Y tế tư nhân. 

Những thành tựu kể trên là minh chứng cho năng lực, nhiệt huyết và sự quyết tâm của Giám đốc Nguyễn Văn Hiệu, giúp anh khẳng định bản thân với sự công nhận nhất định trong Tập đoàn và cả xã hội với các thành tích đáng nể: 

  • 3 năm liên tục là Chiến sỹ thi đua cấp Tập đoàn; 
  • Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh năm 2020; 
  • Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc toàn quốc năm 2021; 
  • Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho doanh nhân đã có nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2021. 

Với những kinh nghiệm đã được tích lũy, năng lực đã được công nhận, sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo và đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên, Giám đốc Nguyễn Văn Hiệu được tin tưởng sẽ tiếp tục dẫn dắt MEDLATEC Thanh Hóa giữ vững lòng tin nơi khách hàng là địa chỉ y tế uy tín thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân địa phương. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.