Tin tức

Giảm ngay 20% chi phí khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư khi đăng ký qua app iCNM

Ngày 28/04/2019
Ban Biên tập
Từ 30/04-30/05/2019, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC dành tặng bạn và gia đình món quà đặc biệt khi tải app icnm.vn/app hoặc đặt lịch qua app.

Khám sức khỏe tổng quát, tầm soát ung thư là giải pháp hữu hiệu nhất giúp bạn phòng tránh được những nguy cơ bệnh tật nguy hiểm, ngăn ngừa tử vong sớm, an tâm tận hưởng cuộc sống trọn vẹn niềm vui. Thấu hiểu điều đó, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC dành tặng bạn và gia đình món quà đặc biệt khi tải app icnm.vn/app hoặc đặt lịch qua app:

- Thời gian: Từ 30/04-30/05/2019.

- ƯU ĐÃI giảm 15% trừ trực tiếp vào tổng chi phí khám sức khỏe tổng quát, tầm soát ung thư.

- ĐẶC BIỆT, giảm tới 20% khi khách hàng mua Combo bao gồm cả Gói khám sức khỏe tổng quát và Gói tầm soát ung thư.

Đừng để ung thư “gõ cửa” mới giật mình!

Không khí ô nhiễm, thực phẩm chứa hóa chất độc hại, căng thẳng, áp lực… đang “ăn mòn” cơ thể bạn từng ngày, từng giờ; khiến bệnh tật và ung thư có thể “gõ cửa” nơi bạn bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, chỉ đến khi đối diện với bệnh tật và cái chết, nhiều người mới giật mình nhận ra sức khỏe đáng quý như thế nào.

Thực phẩm bẩn là con đường ngắn nhất dẫn đến bệnh tật và ung thư.

Thực phẩm bẩn là con đường ngắn nhất dẫn đến bệnh tật và ung thư

Bạn có thể mua được một căn nhà đắt đỏ, đi du lịch bốn phương bằng rất nhiều tiền, chi hóa đơn tiền tỷ cho một chiếc xe, dễ dàng có được nhan sắc xinh đẹp nếu bỏ tiền ra “trùng tu”... Nhưng, một khi bệnh tật nguy hiểm kéo đến, sức khỏe của bạn đã mất đi thì vĩnh viễn không thể mua lại bằng tiền. Đồ mất rồi có thể tìm thấy hoặc mua mới, nhưng sức khỏe lúc có không giữ, khi mất đừng mong có thể tìm lại.

Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ câu chuyện về doanh nhân huyền thoại Steve Jobs, cố Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành hãng Apple. Một lần, Steve Jobs đi khám sức khỏe và phát hiện mình bị ung thư tuyến tụy, căn bệnh có tỷ lệ tử vong lên tới 95%. Ông qua đời vào ngày một ngày đầu tháng 10/2011. Qua đó, để thấy rằng, bệnh tật và ung thư không từ một ai!

Trong cơ thể mỗi chúng ta có thể có một số căn bệnh đang phát triển âm thầm và khi những dấu hiệu bệnh đã rõ ràng thì việc chữa trị trở nên khó khăn, tốn kém, thậm chí là vô phương cứu chữa. Vì vậy, đừng bao giờ chủ quan, coi thường sức khỏe của bản thân. Không khát cũng cần uống nước, không đói cũng cần ăn đúng giờ, không mệt cũng cần nghỉ ngơi, bận đến mấy cũng phải chăm lo cho sức khỏe.

Tại sao chúng ta tiếc tiền phòng ngừa bệnh tật, để rồi sau đó chi một đống tiền với hi vọng có thể chữa khỏi bệnh? Chủ động tầm soát bệnh tật, chăm sóc sức khỏe trước, hay là chữa trị bệnh tình về sau? Quyết định là ở nơi bạn.

Đã đến lúc ngừng thờ ơ với sức khỏe của bạn

Hiện nay, ung thư đang trở thành nỗi lo cũng như gánh nặng của ngành y tế và của các gia đình có người mắc. Mỗi ngày, lại có thêm nhiều người nhận “bản án tử” từ căn bệnh quái ác này.

Thấu hiểu được mối nguy hiểm của bệnh tật và ung thư cũng như tầm quan trọng của sức khỏe đối với con người, từ ngày 30/04-30/05/2019, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC dành tặng khách hàng món quà sức khỏe đặc biệt khi tải app icnm.vn/app hoặc đặt lịch qua app:

- ƯU ĐÃI giảm 15% trừ trực tiếp vào tổng chi phí khám sức khỏe tổng quát, tầm soát ung thư.

- ĐẶC BIỆT, giảm tới 20% khi khách hàng mua Combo bao gồm cả Gói khám sức khỏe tổng quát và Gói tầm soát ung thư.

Hiện nay, khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư khi chưa có những biểu hiện của bệnh tật, thậm chí còn đang cảm thấy cơ thể khỏe mạnh đang trở thành thói quen không thể thiếu của không ít người hiện đại.

Khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư là giải pháp hữu hiệu nhất giúp phòng ngừa những nguy cơ bệnh tật nguy hiểm, tạo điều kiện để chuyên gia y tế nắm được đặc thù sức khỏe của bạn và dễ dàng theo dõi những biến đổi sau này. Hơn nữa, đây còn là cơ hội để phát hiện sớm những bất thường của cơ thể, giúp việc điều trị diễn ra kịp thời, đạt hiệu quả cao nhất đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí.

Tất cả chúng ta đều xứng đáng được tôn trọng và khỏe mạnh. Thay vì “trẻ bỏ sức kiếm tiền, già bỏ tiền mua sức”, bạn hãy chăm lo đến sức khỏe của bản thân ngay từ khi còn trẻ trung, sung sức. Bỏ ra một số tiền nhỏ để đi khám sức khỏe và tầm soát bệnh tật còn hơn đi vay mượn số tiền gấp hàng trăm lần như thế để điều trị ung thư giai đoạn cuối.

Hãy nghĩ đến những gì những người bệnh ung thư giai đoạn cuối phải trải qua để giành giật sự sống từng ngày. Chắc chắn bạn sẽ hiểu, dù giàu có hay nghèo khổ, dù thành đạt hay thất bại, chỉ cần được sống một cuộc sống một cuộc sống khỏe mạnh bình thường vốn dĩ đã là món quà lớn nhất.

iCNM là một ứng dụng y tế, chăm sóc sức khỏe được vận hành và phát triển bởi Bệnh viện Đa khoa Medlatec. iCNM được “khai sinh” với mục tiêu đem lại một ứng dụng y tế thông minh với những tính năng tiện ích như: Đặt lịch khám, tra cứu kết quả khám chữa bệnh, tìm kiếm phòng khám, hỏi đáp chuyên gia y tế, bản đồ y khoa, cập nhật các thông tin y tế mới nhất...

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ:

- 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình 

- 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

- 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56

Tải ứng dụng iCNM TẠI ĐÂY

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.