Tin tức

Giảm tới 2 triệu đồng điều trị dứt điểm bệnh trĩ bằng phương pháp Longo không đau, hiệu quả

Ngày 15/04/2021
Ban Biên Tập
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Bùi Văn Long
Trĩ mang lại không ít phiền toái tới cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày, khiến người bệnh “đứng ngồi không yên”. Thấu hiểu điều đó, từ ngày 15/4 - 31/5/2021 Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC giảm tới 2 triệu đồng cắt trĩ dứt điểm bằng phương pháp Longo không đau, hiệu quả.

Nỗi lòng mang tên bệnh trĩ 

Người mắc bệnh trĩ thường có chung tâm lý “e ngại”, chỉ đi khám khi tình trạng bệnh đã chuyển biến nặng. Nếu như ban đầu, búi trĩ sẽ được nằm hoàn toàn ở bên trong ống hậu môn, để càng lâu thì búi trĩ dần bị sa ra ngoài, dẫn tới bệnh trĩ hỗn hợp.

Các chuyên gia y tế cho biết, bệnh trĩ không loại trừ một ai và có xu hướng ngày càng gia tăng bởi cuộc sống công nghiệp hóa, ăn uống thiếu chất xơ, ngồi làm việc quá lâu, nhiều, lười vận động, uống nhiều rượu bia hay ở cả những người lao động phải mang vác nặng,... 

Bệnh thông thường được chia làm hai loại, đó là trĩ nội và trĩ ngoại. Dù là bạn mắc bệnh trĩ nào, thì khi chuyển biến sang giai đoạn nặng trĩ gây mất máu kéo dài dẫn tới tình trạng thiếu máu, nứt hậu môn tiềm ẩn nguy cơ viêm nhiễm,... sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và tinh thần của người bệnh. Do đó, việc tìm hiểu yếu tố nguy cơ gây bệnh trĩ đặc biệt quan trọng.

Trĩ thông thường được chia làm 2 loại là trĩ nội và trĩ ngoại

Bệnh trĩ thông thường được chia làm 2 loại là trĩ nội và trĩ ngoại

Yếu tố nguy cơ gây bệnh trĩ?

Cho tới hiện nay, nguyên nhân chính xác gây nên bệnh trĩ vẫn chưa được xác định và các chuyên gia y tế có chỉ ra những yếu tố nguy cơ gây nên bệnh trĩ, đó là:

- Tuổi tác;

- Người có chế độ dinh dưỡng không hợp lý (ăn ít chất xơ, uống ít nước);

- Người có tiền sử táo bón mãn tính, chức năng đường ruột kém, thường xuyên bị rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy;

- Phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai;

- Yếu tố di truyền;

- Người có thói quen đi đại tiện quá lâu, thường đọc báo, sử dụng điện thoại khi đi đại tiện,...

Những thói quen tưởng chừng như vô hại nhưng lại chính là yếu tố nguy cơ dẫn tới bệnh trĩ mang đầy rắc rối và phiền toái với các triệu chứng cụ thể như: 

- Chảy máu khi đi đại tiện;

- Xuất hiện các khối trĩ thòi ra ngoài khi đi đại tiện;

- Ngứa vùng hậu môn;

- Đau rát ở vùng hậu môn;

- Vùng hậu môn có xuất hiện những khối cứng, nhỏ ở bên ngoài rìa.

Do đó việc phát hiện kịp thời và điều trị dứt điểm bệnh trĩ là đặc biệt quan trọng.

chảy máu khi đi đại tiện mang bệnh trĩ

Chảy máu khi đi đại tiện có thể là dấu hiệu của bệnh trĩ

Phương pháp Longo - Vị cứu tinh cho bệnh nhân mắc trĩ

Phẫu thuật trĩ bằng phương pháp longo là một trong số những kỹ thuật điều trị bệnh trĩ hiện đại nhất, luôn được tin tưởng và lựa chọn với những ưu điểm vượt trội như:

Không đau

Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp Longo không đau bởi vết khâu được thực hiện nằm trên vùng ít nhạy cảm của hậu môn, nằm ở phía trên đường răng lược do đó không dẫn tới cảm giác đau đớn và tỉ lệ bệnh nhân chảy máu sau mổ chỉ vào khoảng 1%.

Nhanh chóng

Toàn bộ quy trình chỉ kéo dài từ khoảng 15 - 30 phút ngay cả với những người đã mắc bệnh trĩ nặng ở cấp độ 3, cấp độ 4. 

Dứt điểm 

Thực hiện phương pháp này, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm bởi trên thế giới ít ghi nhận trường hợp tái phát sau phẫu thuật Longo. Bởi sử dụng phương pháp này trĩ được cắt bỏ triệt để nguồn cung cấp máu tới các búi trĩ và ống hậu môn được phục hồi trở về trạng thái bình thường. 

Sớm hồi phục 

Sau thực hiện thủ thuật, bệnh nhân có thể hồi phục, hoạt động bình thường và ra về luôn trong ngày, không bị hạn chế số lần đi đại tiện giống như các phương pháp cổ điển trước kia. 

Đảm bảo tính thẩm mỹ 

Thực hiện phương pháp Longo không để lại sẹo, vết nứt,... nên không ảnh hưởng tới  tính thẩm mỹ đồng thời tránh được nguy cơ nhiễm trùng tại vùng hậu môn, dễ dàng chăm sóc sau phẫu thuật.

Xua tan nỗi lo bệnh trĩ - giảm tới 2 triệu đồng phẫu thuật trĩ bằng phương pháp Longo

Từ ngày 15/4 - 31/5/2021 nhằm tri ân khách hàng nhân dịp Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và Quốc tế Lao động, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC giảm tới 2 triệu đồng cắt trĩ dứt điểm bằng phương pháp Longo không đau, hiệu quả với mọi khách hàng. 

Dứt điểm bệnh trĩ không đau hiệu quả

Xua tan nỗi lo bệnh trĩ cùng Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Với hơn 25 năm hành trình xây dựng và phát triển, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn là địa chỉ y tế uy tín của người dân trên cả nước. MEDLATEC tự hào là một trong số những đơn vị y tế thực hiện đầy đủ, hiệu quả các phương pháp điều trị bệnh trĩ trong đó phương pháp Longo mang lại nhiều sự hài lòng tuyệt đối tới nhiều quý khách hàng.

Không chỉ chú trọng vào quy trình, chất lượng khám chữa bệnh, MEDLATEC luôn nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng với tôn chỉ “Dịch vụ tốt - Công nghệ cao”, luôn dành trọn cái tâm để chăm sóc khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực  tiêu hóa, hậu môn, đại trực tràng luôn luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp, thấu hiểu mọi thắc mắc của khách hàng thông qua tổng đài 1900565656, hỗ trợ khách hàng vượt qua mọi khó khăn.

Toàn bộ quá trình phẫu thuật bệnh trĩ bằng phương pháp Longo được thực hiện bởi BSCKII Nguyễn Văn Thưởng -  Uỷ viên Ban chấp hành, Phó Tổng thư ký Trung ương Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam; Trưởng khoa Ngoại, BVĐK MEDLATEC, một vị bác sĩ luôn tận tâm với nghề.

Khoa Ngoại của bệnh viện có sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Anh, Mỹ, luôn đảm bảo tiêu chuẩn vô khuẩn giúp các ca mổ được diễn ra đảm bảo an toàn, thuận lợi nhất. 

Quý khách hàng hãy gọi tới tổng đài 1900 565656 để được tư vấn dịch vụ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.