Tin tức

Gói khám sức khỏe định kỳ hợp lý cho công nhân

Ngày 13/07/2014
Địa chỉ khám sức khỏe công ty cho các công nhân tại Hà Nội. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC kham suc khoe cong ty, chuyên nghiệp với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu.


Theo quy định của Luật lao động, khám sức khoẻ định kỳ là yêu cầu bắt buộc đối với các doanh nghiệp. Thực tế có không ít nhà máy, doanh nghiệp đang sở hữu hàng trăm, hàng nghìn lao động còn cân nhắc việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho công nhân sao cho đảm bảo kinh phí trong mức cho phép, vừa đem lại hiệu quả cao.

 

Bệnh cột sống, hô hấp, thính lực,… dễ mắc với công nhân khu công nghiệp. Ảnh minh họa.


Đối với nhân viên văn phòng, do ngồi nhiều, tiếp xúc lâu với máy tính, các bệnh hay gặp thường là bệnh cột sống, mắt, tiểu đường, mỡ máu,…  Ngược lại, công nhân khu công nghiệp lại thường dễ mắc các bệnh hô hấp, thính lực, nhiễm các kim loại nặng. Hiểu rõ được các đặc tính và sự khác biệt này, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ tư vấn phù hợp, tránh lãng phí khi doanh nghiệp lựa chọn các danh mục khám sức khoẻ, gói khám định kỳ cho công nhân.


Khám chuyên khoa Tai - Mũi - Họng tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.


Bên cạnh việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho cơ quan, doanh nghiệp theo Thông tư 14 của Bộ Y tế gồm khám lâm sàng, chuyên khoa lẻ (Tai - mũi - họng, Răng - hàm - mặt và Mắt), xét nghiệm đầy đủ các chuyên khoa, siêu âmchụp X quang kỹ thuật số tất cả các bộ phận (lồng ngực, thực quản, đại tràng,…); Bệnh viện MEDLATEC còn xây dựng gói khám sức khoẻ định kỳ linh hoạt cho công nhân.

Một điểm tối ưu nữa trong dịch vụ khám sức khoẻ định kỳ cho công nhân của MEDLATEC, là Bệnh viện có nhận tổ chức khám tại địa điểm của nhà máy, công ty. Với hình thức này, công nhân, nhân viên dễ dàng sắp xếp thời gian khám mà không ảnh hưởng nhiều tới tiến độ sản xuất, hoạt động của doanh nghiệp.


Gói khám sức khoẻ định kỳ cho công nhân của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu, chuyên nghiệp, tận tình cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ.


Với thương hiệu trong chất lượng phục vụ, hàng năm, MEDLATEC đã nhận được nhiều nhà máy trong các khu công nghiệp tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương,… tin tưởng và lựa chọn các gói khám sức khỏe cho nhân viên.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.