Tin tức

Gửi tình cảm tri ân nồng ấm nhất tới những người “chiến sĩ áo trắng” của MEDLATEC GROUP

Ngày 24/02/2023
Cảm xúc, chân tình và ấm áp chắc chắn là những điều ý nghĩa đọng lại với tất cả Thầy, Cô chuyên gia và y bác sĩ, cán bộ y tế tham dự chương trình Chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 do MEDLATEC tổ chức chiều nay (24/2), tại Tòa nhà MEDLATEC Việt Nam.

Không có ngày nghỉ, phải trực đêm, trực ngay cả những dịp lễ Tết, luôn có áp lực trau dồi chuyên môn không ngừng nghỉ mỗi ngày, thường xuyên tiếp xúc với nguy cơ bệnh tật… đó có lẽ là những khó khăn điển hình khi nhắc về công việc của một bác sĩ. Và các cán bộ y tế tại MEDLATEC cũng không nằm ngoài những vất vả ấy. Thế nhưng, họ vẫn dám lựa chọn, theo đuổi và sống nhiệt huyết với nghề Y, bởi những giá trị cao cả mà nghề mang lại cho cộng đồng.

Chính bởi trách nhiệm nặng nề đó, nghề Y mang danh xưng là nghề cao quý nhất trong mọi nghề và được xã hội tôn vinh dù trong bất cứ thời đại nào. Tại ngôi nhà chung MEDLATEC, đã trở thành truyền thống đẹp và không thể thiếu mỗi dịp 27/2 hằng năm, Chương trình Chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam luôn được tổ chức như một món quà tinh thần ý nghĩa để ghi nhận và tri ân sự cống hiến miệt mài của những người “chiến sĩ áo trắng”. 

Chương trình năm nay được tổ chức tại MEDLATEC Việt Nam - “thành viên mới” khang trang và bề thế vừa mới ra mắt của Tập đoàn. Chương trình có sự tham dự của các Thầy/Cô trong Hội đồng sáng lập, đại diện Ban Tổng Giám đốc, các Thầy/Cô chuyên gia, đại diện Trưởng Khoa/Phòng cùng các y bác sĩ công tác tại Hệ thống Y tế MEDLATEC.

Mở đầu chương trình, TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn thay mặt Hệ thống Y tế MEDLATEC đọc thư của Bác Hồ gửi các cán bộ ngành y.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC GROUP có những chia sẻ chân tình tại Chương trình

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC GROUP có những chia sẻ chân tình tại Chương trình

Nối tiếp chương trình, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC GROUP có những lời chia sẻ chân tình: “Tôi luôn tự hào là một người thầy thuốc và đồng thời rất yêu quý, kính trọng những người đồng nghiệp của mình. Nhân dịp chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam, thay mặt MEDLATEC, tôi chân thành cảm ơn sự đóng góp của các Thầy/Cô chuyên gia, y bác sĩ và cán bộ y tế đã, đang công tác trên toàn hệ thống và xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công".

PGS.TS Phạm Văn Trân - Chuyên gia Hóa sinh, Hệ thống Y tế MEDLATEC chia sẻ tại Chương trình

PGS.TS Phạm Văn Trân - Chuyên gia Hóa sinh, Hệ thống Y tế MEDLATEC chia sẻ tại Chương trình

Bày tỏ sự cảm kích trước những tình cảm chân tình của MEDLATEC trong ngày đặc biệt, PGS.TS Phạm Văn Trân - Chuyên gia Hóa sinh, Hệ thống Y tế MEDLATEC gửi lời cảm ơn đến MEDLATEC đã dành tặng các chuyên gia một chương trình 27/2 hết sức ý nghĩa. Đặc biệt, Phó giáo sư chia sẻ về 03 điểm đặc biệt chỉ có tại MEDLATEC ông cảm nhận được trong suốt thời gian gắn bó và làm việc tại đây:

  • MEDLATEC luôn đặt quyền lợi của người dân lên hàng đầu.

  • Đơn vị y tế tư nhân đi đầu trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tốt hơn mỗi ngày.

  • Ban lãnh đạo MEDLATEC luôn dành tình cảm chân thành và quan tâm đến đời sống của các cán bộ nhân viên.

Cuối lời, PGS.TS Phạm Văn Trân gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí cùng toàn bộ Thầy/Cô chuyên gia và y bác sĩ, cán bộ y tế công tác tại MEDLATEC nhân dịp 27/2.

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh và Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Kim Len tặng hoa tri ân Ngày Thầy thuốc Việt Nam tới Hội đồng sáng lập Tập đoàn: GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí, TS. Trần Văn Tính, thầy Trương Thanh Ba

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh và Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Kim Len tặng hoa tri ân Ngày Thầy thuốc Việt Nam tới Hội đồng sáng lập Tập đoàn: GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí, TS. Trần Văn Tính, thầy Trương Thanh Ba

Đặc biệt, nhân dịp 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/02/2023), tại chương trình, 11 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc đã được GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí thay mặt Bộ Y tế trao Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân”, gồm:

1/ Ông Nguyễn Văn Quyết - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-GROUP;

2/ Ông Đoàn Văn Thuyết - Giám đốc MEDAZ;

3/ Ông Đào Bá Bình - Trưởng ban Phát triển chi nhánh phía Nam, Giám đốc MEDLATEC Đắk Lắk;

4/ ThS. Nguyễn Thị Như - Trưởng ban Kế hoạch, MED-GROUP;

5/ Bà Nguyễn Thị Minh Hạnh - Phó ban Tài chính Kế toán, MED-GROUP;

6/ Bà Đinh Thị Lệ Thủy - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Khám sức khỏe, MEDLATEC Ba Đình;

7/ Bà Lê Thị Thu Hòa - Phó phòng Hành chính, MEDLATEC Ba Đình;

8/ Bà Phạm Vân Anh - Phó phòng Nhân sự, MEDLATEC Tây Hồ;

9/ Bà Bùi Thị Thương - Ban Tổ chức & Pháp chế, MED-GROUP;

10/ Bà Lê Thị Hiền - Phòng Tổ chức hành chính, MEDLATEC Tây Hồ;

11/ Bà Đỗ Thị Thu Hà - Phòng Kế hoạch Tổng hợp, MEDLATEC Thanh Xuân.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí trao Kỷ niệm chương Vì sức khỏe nhân dân cho các cá nhân xuất sắc

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí trao Kỷ niệm chương Vì sức khỏe nhân dân cho các cá nhân xuất sắc

Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” là hình thức khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Y tế với mong muốn ghi nhận công lao của các cá nhân có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của nhân dân. 

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí chụp ảnh lưu niệm cùng các Thầy/Cô chuyên gia cuối chương trình

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí chụp ảnh lưu niệm cùng các Thầy/Cô chuyên gia cuối chương trình

Hy vọng, các Thầy/Cô chuyên gia cũng như các y bác sĩ, cán bộ y tế đã có những giờ phút ấm áp, đong đầy kỷ niệm cùng MED-GROUP. Một lần nữa, xin kính chúc những “thiên thần áo trắng” sẽ có sức khỏe tốt, luôn rực cháy nhiệt huyết để sánh vai cùng MEDLATEC thực hiện tốt hơn nữa sự nghiệp cao cả bảo vệ sức khỏe nhân dân.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.