Tin tức

Hân hoan mừng sinh nhật cho các cán bộ sinh tháng 5

Ngày 13/05/2014
Ban biên tập
Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám đốc, ngày 12/5, BCH Công đoàn phối hợp với các khoa phòng hân hoan tổ chức sinh nhật cho các cán bộ nhân viên (CBNV) Trung tâm Di sản các nhà Khoa học Việt Nam và Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sinh nhật trong tháng 5.


Tham dự chương trình có đại diện Ban Giám đốc, trưởng phó khoa phòng và đông đủ CBNV sinh nhật.

Bác sỹ Nguyễn Thị Kim Len (bên phải)- Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tặng những quà ý nghĩa tới cán bộ sinh nhật.


Trong không khí vui vẻ, thân mật và ý nghĩa, bác sỹ Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tặng những món quà cùng lời chúc ý nghĩa tới các cán bộ. Trong tháng 5, Công ty chào đón sinh nhật của 25 cán bộ, có cán bộ công tác nhiều năm, lại có cán bộ mới; có cán bộ quản lý như Giám đốc, trưởng phó khoa phòng đến nhân viên. Nhân đây, Giám đốc Bệnh viện bày tỏ sự ghi nhận, đóng góp của mỗi vị trí vào sự phát triển của MEDLATEC và mong muốn các cán bộ luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhất công việc được giao.

Ảnh lưu niệm của cán bộ sinh nhật.

 

Thay mặt anh em sinh nhật của tháng, Giám đốc Nguyễn Duy Hùng bày tỏ sự cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn và xin hứa cùng với anh em sẽ cố gắng hết mình phấn đấu hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm 2014.


Đây là một trong những hoạt động thường kỳ của BCH Công đoàn, qua đó thể hiện được sự quan tâm của lãnh đạo với đời sống tinh thần cho người lao động trong Công ty.
Qua đó, tạo điều kiện cho các cán bộ gắn bó nhau hơn để tạo thành sức mạnh trong công việc và xây dựng Công ty.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.