Tin tức

Hệ thống Y tế MEDLATEC - Tư vấn online Ngày hội việc làm tại Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai

Ngày 21/03/2022
Ban biên tập
Nhằm kết nối sinh viên đang theo học Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai được tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại Hệ thống Y tế MEDLATEC, tối nay, ngày 21/03/2022, bệnh viện đã tham dự chương trình "Ngày hội tư vấn việc làm cho sinh viên" do trường tổ chức với ý nghĩa tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho các bạn sinh viên. 

Tham dự chương trình, về phía Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai có: TTƯT.ThS Bùi Minh Thu -  Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS Trương Thị Thu Hương - Phó hiệu trưởng; Ông Vương Đại Lâm - Trưởng Phòng Công tác sinh viên; ThS Vũ Đình Tiến - Phó Trưởng Khoa Điều dưỡng; Bà Đỗ Thị Thanh Vân - Bí thư Đoàn trường; ThS Nguyễn Quỳnh Châm - Phó Trưởng Phòng công tác sinh viên và hơn 600 sinh viên tham dự trực tuyến. 

Về phía Hệ thống Y tế MEDLATEC có TS Ngô Mạnh Quân - Trưởng Ban Tổ chức Pháp chế Tập đoàn MED-Group; ThS Bùi Minh Thuý - Trưởng Phòng Nhân sự, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Bàn tư vấn giải đáp các thắc mắc của sinh viên

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, chương trình tư vấn việc làm cho sinh viên được tổ chức dưới hình thức online và offline với sự tương tác nhiệt tình từ phía sinh viên của Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai.  

Với định hướng mở rộng quy mô về nhân sự tại chi nhánh trong năm 2022 và trong tương lai, Hệ thống Y tế MEDLATEC không ngừng chiêu mộ nhân sự từ các đơn vị đào tạo cán bộ ngành y uy tín, chất lượng nhân sự tốt và Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai là một trong những đơn vị đào tạo nhân sự chất lượng, phù hợp với nhiều vị trí công việc mà MEDLATEC lựa chọn. 

Tại chương trình, TTƯT.ThS Bùi Minh Thu -  Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: "Trong những năm qua, có nhiều thế hệ sinh viên tại trường đã trưởng thành tại MEDLATEC, đó là một trong những thành công của hoạt động đào tạo tại nhà trường. Có thể nói, MEDLATEC là địa chỉ "quen" và uy tín để các em sinh viên lựa chọn nơi làm việc sau khi tốt nghiệp". 

TTƯT.ThS Bùi Minh Thu -  Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

Thông qua chương tình, đại diện nhà trường ThS Thu bày tỏ hy vọng chương trình sẽ truyền tải những thông tin bổ ích về cơ hội việc làm, cơ hội phát triển để các em có những lựa chọn sáng suốt sau khi ra trường. 

Với vai trò là đơn vị y tế tư nhân tham dự nhằm tư vấn định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên, đại diện Phòng Nhân sự, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - ThS Bùi Minh Thuý cũng đã giới thiệu, thông tin chi tiết cho các sinh viên về những điều kiện, tiêu chuẩn cũng như những quyền lợi, nghĩa vụ cơ bản của mỗi ứng viên khi tham gia làm việc tại Hệ thống Y tế MEDLATEC. Đồng thời, thông qua những hình ảnh thực tế ThS Thuý chia sẻ, các bạn sinh viên phần nào hình dung được những chế đô, phúc lợi mà bản thân nhận được khi làm việc tại đơn vị như: Du lịch, học bổng, cơ hội thăng tiến, ngoài công việc, chuyên môn y, MEDLATEC còn chú trọng đào tạo kỹ năng mềm: tin học, tiếng anh, ứng xử giao tiếp với khách hàng,….

ThS Nguyễn Quỳnh Châm - Phó Trưởng Phòng công tác sinh viên giao lưu cùng sinh viên và đoàn cán bộ từ Tập đoàn MED-Group

Thay mặt Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai, Ông Vương Đại Lâm - Trưởng Phòng Công tác sinh viên đã gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Tập đoàn MED-Group và sự phối hợp, hỗ trợ nhiệt tình của đại diện đơn vị để chương trình thành công tốt đẹp. Hội thảo sẽ là tiền đề của sự hợp tác, các chương trình đào tạo trong tương lai. 

Là đơn vị y tế đi đầu trong lĩnh vực Xét nghiệm, MEDLATEC tự hào với thành công Đạt song hành 02 chứng nhận quốc tế: Tiêu chuẩn chất lượng ISO 15189:2012 và chứng chỉ CAP từ Hoa Kỳ, bệnh viện cam kết sẽ là nơi đầy đủ điều kiện để các bạn sinh viên thoả đam mê với ngành Y cùng nhiều hoạt động sôi nổi. 

Một số sinh viên tham dự offline đặt câu hỏi ngay tại chương trình

Với lợi thế có mạng lưới chi nhánh phủ khắp 43 tỉnh thành trên cả nước, Hệ thống Y tế MEDLATEC sẽ nơi để các bạn sinh viên dù ở bất kỳ đâu cũng có thể có công việc gần gia đình với cơ hội việc làm tại các vị trí: Điều dưỡng, kỹ thuật viên Xét nghiệm, kỹ thuật viên Chẩn đoán hình ảnh, Điều dưỡng Tổng đài, Tiếp đón hành chính Trung tâm Chăm sóc sức khoẻ tại nhà, Chăm sóc khách hàng, Kỹ thuật viên khai thác bệnh phẩm, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên khám sức khoẻ. 

Buổi giao lưu chia sẻ thành công tốt đẹp, qua chương trình, các bạn sinh viên năm cuối, sinh viên đã ra trường phần nào hiểu thêm về công việc, văn hoá doanh nghiệp các mảng tuyển dụng tại MEDLATEC giúp sinh viên lựa chọn đúng công việc của bản thân trong tương lai. 

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.