Tin tức

Hệ thống Y tế MEDLATEC: Khảo sát liền tay, nhận ngay quà tặng

Ngày 22/09/2022
Gần 30 năm xây dựng và phát triển, MEDLATEC luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ cộng đồng. Tiếp tục nối dài các chương trình tri ân, mùa thu này, MEDLATEC gửi tặng Quý khách hàng ngàn E-Voucher ưu đãi giảm giá khi tham gia khảo sát, đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ.

Hiểu được sự hài lòng của khách hàng là yếu tố tiên quyết để phát triển hiệu quả và bền vững. Chính vì vậy, việc đổi mới và hoàn thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày dựa trên những trải nghiệm thực tế của Quý khách luôn được Ban Giám đốc Hệ thống Y tế MEDLATEC chỉ đạo quyết liệt. 

Mùa thu này, nhằm kích thích khách hàng tham gia khảo sát để ghi nhận những ý kiến đóng góp giúp nâng cao chất lượng phục vụ của từng đơn vị trong quá trình cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh trên toàn hệ thống, MEDLATEC tri ân đến Quý khách hàng nghìn mã E-Voucher ưu đãi giảm giá khi tham gia đánh giá qua tin nhắn. 

MEDLATEC luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu

MEDLATEC luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu

Phạm vi áp dụng chương trình tri ân:

  • Toàn Hệ thống Y tế MEDLATEC.
  • Kênh khảo sát áp dụng tri ân: Tin nhắn (SMS và Zalo).

Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ y tế tại MEDLATEC, tin nhắn chứa đường link khảo sát chất lượng dịch vụ sẽ được tự động gửi vào số điện thoại cá nhân, Quý khách vui lòng click vào đường link để tham gia đánh giá. 

Điều kiện nhận E-Voucher:

  • E-Voucher trị giá 100.000 VNĐ: Đối với khách hàng sử dụng các dịch vụ y tế với nội dung ý kiến khảo sát có độ dài < 50 ký tự.
  • E-Voucher trị giá 200.000 VNĐ: Đối với khách hàng sử dụng các dịch vụ y tế với nội dung ý kiến khảo sát có độ dài  >= 50 ký tự.
  • E-Voucher trị giá 300.000 VNĐ: Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ khám sức khỏe với nội dung ý kiến khảo sát có độ dài >= 50 ký tự.

MEDLATEC gửi tặng Quý khách hàng ngàn E-Voucher khi tham gia đánh giá chất lượng dịch vụ

MEDLATEC gửi tặng Quý khách hàng ngàn E-Voucher khi tham gia đánh giá chất lượng dịch vụ

Điều kiện áp dụng E-Voucher:

  • 1 mã E-Voucher chỉ sử dụng 1 LẦN DUY NHẤT.
  • Hạn sử dụng E-Voucher: 3 tháng kể từ khi khách hàng nhận được mã. Có ghi rõ trong nội dung tin nhắn.
  • Khách hàng có thể tặng hoặc chuyển nhượng cho người khác sử dụng E-Voucher. Quý khách vui lòng gửi tin nhắn chứa nội dung mã E-Voucher cho người sử dụng.
  • Quý khách vui lòng xuất trình nội dung tin nhắn có chứa mã E-Voucher cho nhân viên MEDLATEC trước khi sử dụng dịch vụ.
  • KHÔNG ÁP DỤNG đồng thời các chương trình ưu đãi, giảm giá, mã trả trước khác; khách hàng của bác sĩ cộng tác viên chỉ định; thuốc và vật tư tiêu hao; chuyên khoa lẻ và dịch vụ kỹ thuật cao.
  • E-Voucher KHÔNG CÓ GIÁ TRỊ quy đổi thành tiền mặt.

MEDLATEC rất mong nhận được những ý kiến đóng góp khách quan, chân thành, mang tính chất xây dựng của Quý khách về trải nghiệm thực tế trong quá trình sử dụng dịch vụ y tế trên toàn hệ thống và sẵn sàng ghi nhận, khắc phục, cải thiện những thiếu sót để đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

MEDLATEC luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

MEDLATEC luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình vui lòng liên hệ qua hotline 1900 56 56 56 để được giải đáp kịp thời.

Trân trọng!

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.