Tin tức

Hệ thống Y tế MEDLATEC tri ân khách hàng dịp Tết Nguyên đán 2022

Ngày 28/01/2022
Ban biên tập
Là lời tri ân gửi tới Quý khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng lựa chọn MEDLATEC chăm sóc sức khỏe trong suốt năm qua, từ ngày 01/02/2022 đến hết ngày 15/02/2022, Hệ thống Y tế MEDLATEC dành tặng lì xì với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng đến tất cả khách hàng trên toàn quốc.

Món quà sức khỏe đầu năm - Mong mọi thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh 

Năm 2021 với nhiều biến động sắp khép lại để chào đón Tết Nguyên đán lại về. Chắc hẳn rất nhiều người trong chúng ta đang mong chờ giây phút được sum họp bên mâm cơm gia đình. Tuy nhiên, Tết cũng là thời điểm dễ gây mệt mỏi do công việc cuối năm bận rộn, giờ sinh hoạt thay đổi, ăn uống thất thường - Những điều này có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn, là nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý như xơ vữa động mạch, bệnh gan, mỡ máu, tiểu đường, gout,... 

Chính vì vậy, tạo thói quen khám sức khỏe định kỳ là "chìa khóa vàng" để bạn hay mỗi thành viên trong gia đình an tâm sống vui khỏe mỗi ngày. Kiểm tra sức khỏe đầu năm như là một cách chuẩn bị hành trang sức khỏe thật tốt để có thể an tâm lao động, học tập hăng say và gặt hái được thêm nhiều thành công trong năm mới.  

Món quà sức khỏe dành tặng gia đình dịp đầu năm

Món quà sức khỏe dành tặng gia đình dịp đầu năm 

Thay lời chúc sức khỏe đầu năm 

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng việc luôn chú trọng đầu tư, nâng cấp máy móc, thiết bị y tế và được giới chuyên môn đánh giá cao như: Hệ thống phòng xét nghiệm thực hiện song hành hai loại tiêu chuẩn chất lượng quốc tế là ISO 15189:2012 và CAP - Đây là hai loại tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về đánh giá quy trình và độ chính xác của kết quả xét nghiệm; Hệ thống máy chẩn đoán hình ảnh hiện đại - máy siêu âm, máy chụp X-quang kỹ thuật số rõ nét, máy đo Fibroscan, X-quang tuyến vú (Mamography), đo loãng xương 3 vị trí, máy chụp cắt lớp vi tính (CT-Scan), máy chụp cộng hưởng từ (MRI);... Hệ thống Y tế MEDLATEC đã và đang ngày càng khẳng định vị thế là đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao hàng đầu cả nước. 

Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC đạt chứng chỉ quốc tế ISO 15189:2012 và CAP (Mỹ)

Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC đạt chứng chỉ quốc tế ISO 15189:2012 và CAP (Mỹ) 

Với mong muốn đưa dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện ích đến khắp mọi nẻo đường tại Việt Nam, MEDLATEC đã phát triển và phủ khắp hơn 50 tỉnh thành, tại 3 miền Bắc - Trung - Nam. Riêng tại miền Bắc, MEDLATEC hiện có 01 bệnh viện và 04 phòng khám đa khoa lớn là Bệnh viện Đa khoa MEDALTE, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc và Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa. Số lượng chi nhánh MEDLATEC phủ trên toàn quốc là 26 chi nhánh. 

Trong suốt 26 năm hình thành và phát triển, MEDLATEC luôn tự hào là nơi mang đến cho khách hàng sự an tâm, thoải mái bởi chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất và có các dịch vụ đi kèm tiện lợi nhất. Đây chính là lý do để trong năm 2021, MEDLATEC đã vinh dự được phục vụ 3 triệu lượt khách hàng trên toàn hệ thống. 

Nhân dịp Tết đến, Xuân về MEDLATEC mong muốn tri ân đến tất cả khách hàng đã đồng hành cùng đơn vị trong suốt một năm qua thông qua chương trình "Xoay liền tay - Nhận ngay lì xì" với tổng giá trị quà tặng lên đến 1 tỷ đồng. MEDLATEC xin được dành tặng Quý khách hàng những lời cảm ơn thật ý nghĩa, tạm biệt năm cũ và chúng ta cùng chào đón một năm mới bình an, gặp nhiều may mắn. 

Chương trình “Xoay liền tay - Nhận ngay lì xì” của MEDLATEC nhận dịp mừng Xuân Nhâm Dần 2022

Chương trình “Xoay liền tay - Nhận ngay lì xì” của MEDLATEC nhận dịp mừng Xuân Nhâm Dần 2022 

Thông tin chi tiết chương trình 

- Dành tặng lì xì tới tất cả khách hàng trên toàn quốc.  

- Sau khi quay số lì xì, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn mã quà tặng, mã này sẽ được áp dụng trong các dịch vụ khám chữa bệnh tại Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc bao gồm cả dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. 

- Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 01/02/2022 đến hết ngày 15/02/2022 

- Lì xì có hạn sử dụng đến hết 31/03/2022.  

 Điều kiện nhận giải: 

- Có mã kết quả hợp lệ; 

- Đăng ký trong thời gian diễn ra chương trình. 

Lưu ý: 

- Một số điện thoại chỉ được nhận một mã lì xì; 

- Quà tặng không có giá trị cộng dồn và không quy đổi thành tiền mặt; 

- Quà tặng không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác;  

- Thời gian sử dụng dịch vụ: Trong thời gian diễn ra chương trình. 

Tham gia vòng quay lì xì may mắn tại: Tại đây

Mọi thắc mắc về chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số Hotline: 1900 56 56 56

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.