Tin tức

Hội nghị gắn kết Bệnh viện MEDLATEC và cộng tác viên

Ngày 28/07/2015
Ban biên tập
Ngày 26/07 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức Hội nghị“Gặp mặt cộng tác viên khám sức khỏe năm 2015” với sự tham gia của hàng trăm cộng tác viên là các điều dưỡng, kỹ thuật viên đang hợp tác khám sức khỏe cùng Bệnh viện.

  

Hàng trăm CTV tham gia Hội nghị. 

Cùng với các chuyên khoa Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh hay chuyên khoa lẻ,... trong sự phát triển của MEDLATEC suốt gần 20 năm qua còn có những dịch vụ tiện ích đã và đang khẳng định thương hiệu với người dân, đối tác như dịch vụ lấy mẫu và trả kết quả tận nơi, phục vụ khám sức khỏe cho các cơ quan, doanh nghiệp.

Đối với công tác khám sức khỏe phục vụ các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị, Bệnh viện MEDLATEC luôn chú trọng hoàn thiện hệ thống máy móc, trang thiết hiện đại như máy X quang di động, siêu âm, điện tim,… Và để chất lượng khám sức khỏe đạt hiệu quả tốt nhất, Bệnh viện còn đặc biệt coi trọng yếu nhân lực, trong đó phải kể đến đội ngũ y bác sĩ cộng tác viên đã và đang hợp tác cùng Bệnh viện MEDLATEC.

Với mong muốn trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn và thống nhất quy trình làm việc cùng các điều dưỡng, kỹ thuật viên để mang đến sự hài lòng phục vụ các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị có nhu cầu khám sức khỏe, Bệnh viện MEDLATEC đã tổ chức chương trình Gặp mặt cộng tác viên khám sức khỏe năm 2015”.

Đại diện cán bộ Phòng Nhân sự trao đổi CTV về chế độ làm việc.

Theo kế hoạch của Ban tổ chức, đại diện Phòng Nhân sự đã trao đổi với cộng tác viên (CTV) chế độ làm việc, đào tạo về phong cách làm việc, thái độ phục vụ khách hàng.

Và để đi đến thống nhất về nguyên tắc làm việc, đại diện khối chuyên môn đã hướng dẫn cho các CTV các nguyên tắc về lấy mẫu, siêu âm, điện tim, chụp X quang,... theo quy định của Bộ Y tế.

Trao đổi, trò chuyện cùng CTV, Bệnh viện MEDLATEC đã nhận được các ý kiến của đông đảo CTV về những mong mỏi tiếp tục hợp tác lâu dài với MEDLATEC trong thời gian tới.

Hội nghị “Gặp mặt cộng tác viên khám sức khỏe tại MEDLATEC năm 2015” diễn ra thành công tốt đẹp, qua đây các CTV có thêm cơ hội học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và các kiến thức chuyên môn. Hội nghị cũng là dịp để MEDLATEC và CTV thêm hiểu nhau hơn, từ đó sẵn sàng hợp tác lâu dài, bền vững để mang lại chất lượng, sự hài lòng nhất tới các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp trong công tác phục vụ khám sức khỏe.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.