Tin tức

Hơn 1.000 CBNV MEDLATEC Group nhìn lại chặng đường 6 tháng đầu năm

Ngày 08/07/2018
Ban biên tập
Để cùng nhau nhìn lại một nửa chặng đường năm 2018 đã trôi qua, chiều ngày 7/7, MEDLATEC Group long trọng tổ chức “Sơ kết 6 tháng đầu năm và Kế hoạch 6 tháng cuối năm”, tại Trung tâm Thiên Sơn Plaza.

Chương trình có sự tham dự của Hội đồng sáng lập MEDLATEC Group, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc Bệnh viện, Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam (HERITIST), Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam (HERITIST PARK), cán bộ nhân viên (CBNV) các Ban, Khoa phòng chi nhánh và các văn phòng.

Phát triển vì lợi ích cộng đồng

Trong nội dung báo cáo “Sơ kết 6 tháng đầu năm 2018”, Tổng Giám đốc (TGĐ) Nguyễn Trí Anh nhấn mạnh: “Nỗi khát khao lớn nhất của MEDLATEC là được góp phần mang đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn thiện đến cộng đồng, vì lợi ích thực sự của cộng đồng”.

Nhất quán với mục tiêu phát triển, trong 6 tháng đầu năm, MEDLATEC Group đã tự hào về những kết quả đã gặt hái được, trong đó tiêu biểu như:

Với mong muốn giúp người dân các tỉnh được thuận lợi tiếp cận các dịch vụ y tế, theo đó, MEDLATEC luôn chú trọng phát triển chuỗi hệ thống cơ sở y tế tại Hà Nội, cũng như chuỗi chi nhánh ra các tỉnh. Kết quả là trong 6 tháng, MEDLATEC đã đưa vào hoạt động thêm hơn 50% số văn phòng, đưa tổng số văn phòng hiện tại lên 17 văn phòng. Riêng ở các tỉnh, MEDLATEC đã mở thêm 6 chi nhánh tại các tỉnh, trong chỉ tiêu 8 chi nhánh của năm.

Cùng với hoạt động của Bệnh viện, các đơn vị thành viên tuy mới đi vào hoạt động, nhưng cũng đạt được những kết quả đáng ghi nhận, đặc biệt đáng kể như chi nhánh MEDLATEC Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Thanh Hóa đều vượt trên 100% so với cùng kỳ năm 2017. Toàn công ty hoàn thành xuất sắc kế hoạch, tăng 25% doanh thu so với doanh thu cùng kỳ năm 2017.

Quang cảnh buỗi lễ "Sơ kết 6 tháng đầu năm và Kế hoạch 6 tháng cuối năm".

Bên cạnh việc chú trọng chỉ mở rộng địa bàn hoạt động, MEDLATEC cũng không ngừng nâng cao công tác tập huấn chuyên môn như thành lập Trung tâm Xét nghiệm nhằm thiết lập mạng lưới các labo vệ tinh đảm bảo quản lý chất lượng theo chuẩn ISO 15189: 2012, thành lập các phòng khám chuyên khoa Thalassemia, phòng khám Dinh dưỡng, phòng khám Ngoại nhằm đáp ứng các nhu cầu cầu thiết của khách hàng,... Ngoài ra, báo cáo cũng tổng kết lại những con số ấn tượng về số người dân sử dụng ứng dụng iCNM, hay sự hoạt động có hiệu quả của các đơn vị thành viên.

Và điều đáng tự hào hơn cả là khách hàng tin yêu, đến với các cơ sở nhiều hơn mỗi ngày. Ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng cùng những thành tích đạt được, MEDLATEC vinh dự được Thủ Tướng Chính phủ trao tặng Cờ thi đua năm 2018. Ngoài ra, Chi bộ được nâng cấp thành Đảng bộ cơ sở sinh hoạt Đảng - một bước ngoặt chính trị quan trọng.

Bên cạnh lĩnh vực y tế, về lĩnh vực văn hóa, Trung tâm Di sản đã sưu tầm và Công viên Di sản với chức năng nghiên cứu, bảo tồn và lưu giữ những giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể thông qua tư liệu hiện vật cá nhân, hồi ức của các nhà khoa học Việt Nam tiếp tục nhận được sự tin tưởng ủng hộ của các nhà khoa học trên cả nước. Chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm, Trung tâm Di sản đã sưu tầm được 28.563 tài liệu, hiện vật, mở rộng gặp gỡ mới 105 nhà khoa học, bổ sung hoàn thiện 357 nhà khoa học cũ.

Phát triển trong sự hài hòa, hội nhập

Cùng với kết quả, thành tích đạt được, tại lễ Sơ kết 6 tháng đầu năm, TGĐ Nguyễn Trí Anh cũng thẳng thắn nêu ra những vấn đề tồn tại cần khắc phục, bổ sung trong thời gian tới.

Trong báo cáo “Kế hoạch 6 tháng cuối năm”, TGĐ đã thông tin tới toàn thể CBNV mục tiêu của MEDLATEC song hành cùng với triết lý hoạt động là: Phát triển trong sự hài hòa và hội nhập, với phương châm hoạt động xuyên suốt là dịch vụ tốt, công nghệ cao.

Theo đó, để đạt được mục tiêu và các chỉ tiêu đề ra, báo cáo đã khái quát những kế hoạch trọng tâm cần phải bắt tay triển khai ngay, cụ thể như:

  • Mở rộng thêm các địa bàn hoạt động vươn khắp 63 tỉnh thành trên địa bàn cả nước và đẩy mạnh hợp tác hội nhập quốc tế. Phát triển hệ thống trung tâm xét nghiệm tiêu chuẩn, tự động hoàn toàn đẳng cấp. Triển khai những xét nghiệm chuyên sâu như xét nghiệm Gen Thalassemia, đột biến kháng thuốc,  xét nghiệm giải trình tự gen; Kháng thể kháng tiểu cầu và hóa mô miễn dịch…            
  • Đẩy mạnh áp dụng CNTT vào khám chữa bệnh tại MEDLATEC nói riêng và giới thiệu tới các Đơn vị y tế trên địa bàn cả nước
  • Xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp đoàn kết, mang tính nhân văn cao, đảm bảo về đời sống tinh thần cũng như vật chất của cán bộ nhân viên
  • Tương lai HERITIST sẽ là nơi lưu giữ và trưng bày của toàn bộ các nhà khoa học của Việt Nam để lại những giá trị văn hóa dài lâu cho thế hệ mai sau.

Trưởng Ban Nguyễn Đình Bắc (bên phải) được vinh danh cán bộ chủ chốt tiêu biểu quý II-2018.

Nhằm động viên, khích lệ những cán bộ có thành tích xuất sắc trong quý II, nhân buổi lễ, TGĐ đã công bố, trao phần thưởng cho 01 cán bộ chủ chốt và 4 nhân viên xuất sắc với tổng phần thưởng lên tới 50 triệu đồng.

Với định hướng rõ ràng của Ban Tổng Giám đốc và sự đồng lòng, quyết tâm, tập thể cán bộ nhân viên tự tin đưa con thuyền MEDLATEC Group đến bến bờ thành công, cũng như hoàn thành thắng lợi các kế hoạch đề ra theo đúng kỳ vọng của Ban lãnh đạo.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.