Tin tức

Khám bảo hiểm y tế tại bệnh viện tư - được nhiều, mất ít

Ngày 26/10/2013
Thùy Linh
Bên cạnh sự đầy đủ về vật chất, nâng cao chất lượng sống để khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần là mục tiêu hàng đầu trong cuộc sống của chúng ta. Và một trong những chính sách an sinh xã hội hiệu quả nhất để đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc của người dân chính là bảo hiểm y tế (BHYT).


Bảo hiểm y tế (BHYT) giúp giảm thiểu chi phí chữa bệnh, tạo điều kiện để người dân dễ tiếp cận hơn với các dịch vụ khám chữa bệnh. Ngoài ra, 
Bảo hiểm y tế (BHYT) còn giúp cho các y, bác sỹ có thể lựa chọn các loại thuốc đặc trị có tác dụng tốt nằm trong danh mục để điều trị cho bệnh nhân, đặc biệt bệnh nhân mắc bệnh nan y. Không thể phủ nhận BHYT là cứu cánh giúp duy trì hy vọng sống của rất nhiều người dân, đặc biệt đối với người nghèo, người hết khả năng lao động không may mắc bệnh.


Và để mang lại lợi ích thiết thực hơn nữa, Bảo hiểm xã hội Việt Nam trong thời gian qua đã có nhiều điều chỉnh giúp hoàn thiện chính sách Bảo hiểm y tế (BHYT). Trong số đó, chính sách cho phép các bệnh viện tư nhân lớn, có uy tín được cấp thẻ BHYT khám chữa bệnh (KCB) ban đầu và chấp nhận thanh toán BHYT theo quy định là một bước tiến lớn, mở ra hướng đi mới giúp xóa tan các định kiến của việc khám BHYT vốn đã “thâm căn cố đế” trong tư duy của người dân.


Ảnh minh họa - Nguồn: Internet


Đăng kí 
Bảo hiểm y tế (BHYT) khám chữa bệnh ban đầu tại các bệnh viện tư vừa giúp giảm tải cho các bệnh viện, phòng khám công, vừa mang đến nhiều lợi ích tốt hơn cho người dân. Thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian, cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại, bác sỹ giỏi, tận tâm, chu đáo là những ưu điểm không thể bỏ qua, giúp người dân thoải mái hơn khi khám chữa bệnh bằng BHYT tại bệnh viện tư.

Được sự cho phép của Bảo hiểm xã hội Việt Nam, năm 2013, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có nhận khám chữa bệnh bằng thẻ BHYT gồm dịch vụ tổ chức nhận khám chữa bệnh ngoại trú, nội trú và có nhận thẻ đăng ký KCB ban đầu (mã KCB: 01 - 191).

Với cơ sở vật chất khang trang, hệ trang máy móc hiện đại, đồng bộ hàng đầu Việt Nam; đội ngũ bác sỹ là giáo sư, tiến sỹ đầu ngành cùng sự cam kết không phân biệt giữa bệnh nhân sử dụng dịch vụ và thẻ BHYT, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ lựa chọn lý tưởng khi khám chữa bệnh bằng thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) tại Hà Nội.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.