Tin tức

Khám, Điều trị bệnh sản phụ khoa bởi PGS.TS Cung Thị Thu Thủy với 35 năm kinh nghiệm

Ngày 08/12/2018
Ban biên tập
Với kinh nghiệm của chuyên gia đầu ngành Sản Phụ có 35 năm kinh nghiệm công tác ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương, PGS.TS.BSCKII Cung Thị Thu Thủy tiếp tục đem đam mê và sự nhiệt huyết phục vụ khám và điều trị sản phụ sản khoa tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Về PGS.TS Cung Thị Thu Thủy

Tốt nghiệp chuyên ngành Phụ sản, trường Đại học Y Hà Nội (năm 1982), bác sĩ Cung Thị Thu Thủy về công tác, gắn bó ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho đến khi nghỉ hưu. 

Bằng kinh nghiệm dày dặn, tinh thần nhiệt huyết, công tác tại Bệnh viện Phụ sản TW không bao lâu, BS Cung Thị Thu Thủy đã được giao hai nhiệm vụ quan trọng là giảng viên chính, đồng thời là Trưởng Khoa Khám bệnh của bệnh viện.

Đồng thời, để nâng cao trình độ chuyên môn, bác sĩ Cung Thị Thu Thủy vẫn miệt mài, hăng say tham gia đào tạo lên thạc sỹ, tiến sỹ, tiếp đó là bác sỹ chuyên khoa II. Đặc biệt, bác sĩ đã có khoảng thời gian quý báu cập nhật các kiến thức y khoa hiện đại trên thế giới qua khóa đào tạo nội trú chuyên ngành Phụ sản tại nước Cộng hòa Pháp (năm 1998-1999). Ghi nhận những công trình nghiên cứu khoa học có giá trị cho ngành và cho người bệnh, đến năm 2012, bà được phong hàm Phó Giáo sư. 

PGS.TS Cung Thị Thu Thủy, Chuyên gia sản phụ khoa 35 năm kinh nghiệm

Là chuyên gia hàng đầu rất uy tín trong chẩn đoán và điều trị bệnh, PGS Cung Thị Thu Thủy luôn nhận được sự trân trọng của đồng nghiệp, đặc biệt là niềm tin tưởng của chị em tại Hà Nội và các tỉnh tìm đến khám, tầm soát, điều trị bệnh.

Thành tích của PGS.TS Cung Thị Thu Thủy

Cùng với hoạt động khám chữa bệnh, PGS.TS. BS.CKII Cung Thị Thu Thủy còn có những thành tích được ghi nhận trong nghiên cứu khoa học. Đó là chủ các đề tài về chuyên ngành Sản - Phụ khoa - Vô sinh hỗ trợ sinh sản, là chủ đề tài nghiên cứu cấp Bộ, tham gia thực hiện đề tài nghiên cứu cấp Sở Y tế, các đề tài nghiên cứu cấp cơ sở - Bệnh viện Phụ sản Trung ương,…

Bên cạnh những đề tài đã được công bố, bà tiếp tục thực hiện các đề tài nghiên cứu cấp Bộ Y tế như: “Nghiên cứu quy trình chẩn đoán và điều trị hội chứng kháng phospholipids ở bệnh nhân có tiền sử sảy thai liên tiếp đến 12 tuần”,…

Về lĩnh vực khoa học, bà là tác giả của gần 50 bài báo cáo khoa học quý giá thuộc chuyên ngành phụ sản. Và những đề tài đó đã được đăng tải trên các tạp chí y học chuyên ngành như Tạp chí y học thực hành, Tạp chí thông tin Y dược, Tạp chí Phụ sản,…

Sau những năm tháng cống hiến cho ngành, PGS.TS. BS.CKII Cung Thị Thu Thủy mong muốn tiếp tục được đem kiến thức, kinh nghiệm sâu rộng lĩnh hội ở trong và ngoài nước phục vụ cộng đồng. Theo đó, chuyên gia đã chọn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - nơi có đầy đủ cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại để phục vụ khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa như:

- Chẩn đoán và điều trị: Các bất thường về cổ tử cung, bệnh lây nhiễm tình dục như giang mai, nhiễm HPV,…

- Tầm soát ung thư phụ khoa: Ung thư vú, âm đạo, buồng trứng, cổ tử cung;

- Điều trị: Vô sinh, chửa ngoài tử cung, viêm nhiễm tế bào âm đạo, viêm tử cung, chích áp-*xe và bóc nang tuyến Bartholin,…

Thông tin liên hệ:
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội | 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài: 1900 56 56 56
Website: medlatec.vn * Email: [email protected]

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.