Tin tức

Khám, kiểm tra miễn phí hơn 100 người có công cách mạng phường Giang Biên

Ngày 22/07/2017
Ban biên tập
Thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, ngày 21/7, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phối hợp với UBND phường Giang Biên tổ chức khám, chăm sóc sức khỏe miễn phí với hơn 100 người có công cách mạng trên địa bàn phường.

Trân trọng vì ý nghĩa

Bằng phẩm chất “Bộ đội, cụ Hồ”, ngay từ sáng sớm những người có công của phường Giang Biên đã tập trung đông đủ tại Trung tâm Y tế để bắt đầu tham gia khám. Và chương trình đã vinh dự nhận được sự trân trọng và hài lòng đáng quý của nhiều đồng chí.

Bà Nguyễn Thị Thạch (75 tuổi, tổ 5, phường Giang Biên) là vợ liệt sĩ cho biết: “Cách đây 20 năm do không biết bị huyết áp cao nên tôi bị tai biến, hậu quả là đôi chân bị tàn tật, đi lại khó khăn. Tuy nhiên, tôi đã chăm chỉ luyện tập theo sự tư vấn, hướng dẫn của bác sĩ và hàng ngày uống thuốc theo đơn nên tôi đã tự đi lại được. Tham gia chương trình khám miễn phí của bệnh viện, tôi mong muốn được kiểm tra lại đôi mắt xem có vấn đề gì không để điều trị kịp thời. Vì đôi chân đã tàn tật, đau nhức đêm ngày nên chỉ còn chờ đợi vào đôi mắt và đôi tay khỏe”.

Hàng năm vào dịp 27/7, ông Nguyễn Văn Đường (80 tuổi, Giang Biên) luôn nhân được sự quan tâm của các Đảng, Nhà nước và các cơ quan, tổ chức, kể cả việc tổ chức khám sức khỏe. Song ông hết sức phấn khởi với tinh thần phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Ông Đường cho biết: “Chúng tôi ai cũng có bảo hiểm y tế, nhưng việc Bệnh viện tổ chức khám tận nơi lại mang ý nghĩa trân trọng và đáng quý. Cách bố trí khám các chuyên khoa được bệnh viện tổ chức, sắp xếp khoa học, chặt chẽ; cán bộ hướng dẫn cũng tận tâm và bác sĩ khám lại trách nhiệm khiến tôi rất thoải mái”.

Trường hợp của bác Lê Thị Thảo - thanh niên xung phong (tổ 5, phường Giang Biên) đến với chương trình mong muốn sẽ được quản lý và theo dõi tốt hơn bệnh tiểu đường, huyết áp mà bác đang bị.

Một trong chuỗi hoạt động vì người có công

Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp với trên 100 đồng chí tham gia. Theo kế hoạch, người có công cách mạng của phường Giang Biên được kiểm tra, xét nghiệm miễn phí với tổng giá trị lên tới 500 nghìn/người, bao gồm: Khám tổng quát, Khám mắt; Khám Tai Mũi Họng nội soi; khám Răng hàm mặt, xét nghiệm đường máu, mỡ máu; Men gan (SGOT (AST), SGPT (ALT)). Và được bác sỹ chuyên khoa cao cấp tư vấn cho các biện pháp phòng ngừa bệnh tật, chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, cũng như các biện pháp điều trị bệnh lý với trường hợp có kết quả bất thường.

Chia sẻ ý nghĩa tổ chức chương trình, Phó Tổng Giám đốc MEDLATEC Nguyễn Văn Quyết cho biết: “Đây chỉ là một trong những động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017) của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC từ đầu tháng 7 đến nay. Bệnh viện coi đây là dịp quý báu để tri ân mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, lão thành cách mạng, anh hùng lực lượng vũ trang và cán bộ tiền khởi nghĩa. Đồng thời, Bệnh viện luôn ý thức sâu sắc trách nhiệm góp phần nâng cao sức khỏe, cuộc sống của người có công cách mạng đã hy sinh, mất mát to lớn cho dân tộc”.

Một số hình ảnh khám người có công cách mạng phường Giang Biên:


Từ sớm những "lính cụ Hồ" đã có mặt để tham gia khám.


Bàn phát và thu hồ sơ.


Bàn lấy máu làm xét nghiệm.


Cán bộ thực hiện đo huyết áp
.


Cán bộ tận tâm tiếp đón, hỗ trợ các đồng chí trong suốt quá trình khám.


Bàn kiểm tra mắt.


Phần khám tổng quát

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.