Tin tức

Khám nam khoa ở đâu uy tín và chất lượng?

Ngày 30/06/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Có vẻ cụm từ khám nam khoa ở đâu hay địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín lại được các anh quan tâm hơn hẳn khi tỷ lệ mắc bệnh nam khoa và vô sinh ngày càng tăng. Ngoài ra, khám nam khoa định kỳ là cách bảo vệ sức khỏe và yêu thương bản thân mình. Trước khi có những hậu quả khó lường xảy ra, các đấng mày râu nên đi khám thường xuyên hơn. Còn khám nam khoa ở đâu? Tôi sẽ giải đáp trong bài viết này.

1. Khám nam khoa là gì?

Mục đích của khám nam khoa là phát hiện và chữa trị kịp thời các bệnh nam khoa như viêm nhiễm, bệnh lây truyền qua đường tình dục hay vô sinh

Khám nam khoa là quá trình thăm khám của bác sĩ dựa trên việc khám trực tiếp và thông qua các kết quả xét nghiệm để đưa ra kết luận chính xác. Sau đó, dựa trên tình trạng bệnh mà bác sĩ tư vấn cụ thể về sử dụng thuốc, chế độ sinh hoạt, lịch tái khám và biện pháp chăm sóc sức khỏe cần thiết.

Quá trình khám nam khoa thông thường gồm 3 bước: Hỏi bệnh và khám tổng quát, khám bộ phận sinh dục và xét nghiệm cận lâm sàng. Chi tiết trong từng bước có thể thay đổi do tình trạng sức khỏe mỗi người.

Không phải chỉ yếu sinh lý thì mới đi khám nam khoa. Nam giới có thể mắc rất nhiều loại bệnh với những biểu hiện khác nhau. Nó đều có ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Vì vậy khám nam khoa và nên khám nam khoa ở đâu cần được nam giới quan tâm nhiều hơn. Và không chỉ dừng lại ở việc tham khảo thông tin, nam giới nên đi khám thường xuyên để đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt nhất.

khám nam khoa ở đâu là thắc mắc của nhiều nam giới

Khi thấy những biểu hiện bất thường ở cơ quan sinh dục, nam giới nên đi khám nam khoa

2. Một số bệnh nam khoa thường gặp

Bệnh nam khoa là tên gọi chung cho những loại bệnh ở bộ phận sinh dục nam. Với nhiều các loại bệnh và biểu hiện khác nhau. Bệnh nam khoa có thể mắc phải ở bất kỳ đối tượng nào. Nhất là đời sống tình dục không được kiểm soát như hiện nay thì tỷ lệ mắc bệnh và mức độ trầm trọng còn gia tăng hơn nữa.

Một số bệnh nam khoa có thể kể đến như:

- Bệnh lý ở bao quy đầu: hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu;

- Bệnh lý ở tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại, ung thư tuyến tiền liệt;

- Bệnh lý ở tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, xoắn tinh hoàn,...;

- Bệnh lý ở đường tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang,...;

- Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, không xuất tinh, xuất tinh ra máu, di tinh, mộng tinh;

- Rối loạn cương dương: Không cương cứng, thời gian cương cứng ngắn, liệt dương, yếu sinh lý,...;

Tùy những loại bệnh khác nhau sẽ có dấu hiệu khác nhau. Chỉ qua vài biểu hiện bên ngoài bộ phận sinh dục chưa thể kết luận chính xác bệnh. Bệnh nhân còn cần thực hiện một số xét nghiệm khác để đưa ra được kết quả chính xác nhất.

Khi thấy dấu hiệu bất thường, bệnh nhân không nên tìm hiểu thông tin sai lệch trên mạng hoặc người khác. Bệnh nhân cũng không nên tự điều trị và sử dụng thuốc. Nên đi khám nam khoa và gặp trực tiếp bác sĩ để được hỗ trợ điều trị kịp thời.

Khám nam khoa ở đâu uy tín và chất lượng

Đi khám nam khoa ngay khi có những biểu hiện rối loạn cương dương

3. Nam giới nên đi khám nam khoa khi nào?

Có nhiều thời điểm mà nam giới nên đi khám nam khoa, có thể nói đến như:

- Nam giới nên đi khám nam khoa định kỳ 6 tháng/1 lần.

- Nam giới đã kết hôn, không dùng biện pháp tránh thai nhưng lâu không có con. Trường hợp này nên đi khám cả vợ và chồng để tìm ra nguyên nhân.

- Đảm bảo sức khỏe sinh sản bản thân và chuẩn bị cho tiền hôn nhân.

- Khi ở tuổi dậy thì và đặc biệt đã có quan hệ tình dục thì nên khám thường xuyên.

- Khi thấy những dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục. Có thể là: mụn li ti, sưng đỏ, ngứa rát, đau đớn, xuất tinh có mủ hoặc máu, đau khi quan hệ tình dục,...

Bệnh nam khoa không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà ảnh hưởng cả tinh thần. Nam giới sẽ tự ti, ngại ngùng và lảng tránh, giảm ham muốn tình dục. Điều này cũng ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến quan hệ tình cảm giữa hai người. Vì vậy cần đi khám nam khoa để chữa trị kịp thời nếu có biểu hiện bệnh.

khám nam khoa ở đâu uy tín và chất lượng

Nam giới cần chủ động đi khám nam khoa thường xuyên, khi phát hiện biểu hiện bất thường và khi có nhu cầu cần thiết

4. Khám nam khoa ở Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Nếu bạn đang thắc mắc khám nam khoa ở đâu uy tín và chất lượng thì câu trả lời hợp lý nhất là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. 

Với hơn 23 năm kinh nghiệm, uy tín và chất lượng là điều mà MEDLATEC luôn cố gắng tạo dựng và đang thực hiện được điều đó khi được quý khách hàng tin tưởng. Hàng ngàn người dân thủ đô đã lựa chọn đây là địa chỉ để khám và điều trị bệnh.

Uy tín của MEDLATEC

Điều làm nên uy tín của MEDLATEC chính là sự thành công trên lĩnh vực y tế, văn hóa và các hoạt động xã hội khác. Chuyên khoa xét nghiệm của MEDLATEC đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 giúp kết quả chính xác và nhanh chóng. Với đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên có bằng cấp đầy đủ, được đào tạo chuyên nghiệp. Đặc biệt, các cán bộ y tế thường xuyên được cử đi học để nâng cao tay nghề và công tác chuyên môn. MEDLATEC đã có những hình thức hợp tác đa dạng với nước ngoài như: trao đổi kinh nghiệm, hợp tác chuyên gia, giảng dạy, đào tạo, hỗ trợ kỹ thuật và hợp tác phát triển.

MEDLATEC tự hào là cơ sở tiên phong trong dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Không phải mất công đi lại, tốn nhiều thời gian chờ đợi, khách hàng chỉ cần gọi đến tổng đài bệnh viện sẽ luôn có nhân viên hỗ trợ. Đây là dịch vụ vô cùng tiện ích đối với khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng có công việc bận rộn, thời gian eo hẹp, người cao tuổi, trẻ nhỏ hay người mắc bệnh mạn tính thì dịch vụ này vô cùng có lợi và đáng để lựa chọn.

khám nam khoa ở đâu uy tín và chất lượng

MEDLATEC là địa chỉ khám nam khoa uy tín và chất lượng dịch vụ tốt

MEDLATEC có chất lượng dịch vụ tốt

Chất lượng dịch vụ được thể hiện bằng sự nhiệt tình, tận tâm trong việc giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khám, điều trị bệnh. Dù là bệnh nhân đến trực tiếp bệnh viện hay muốn lấy mẫu xét nghiệm tại nhà đều sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo.

MEDLATEC trang thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ. Với mong muốn mang kết quả chính xác nhất và nhanh nhất đến khách hàng. Luôn đưa nhiều công nghệ, kỹ thuật mới vào khâu khám và chữa bệnh, chắc chắn sẽ giúp tình trạng sức khỏe bệnh nhân cải thiện đáng kể. Nhiều lĩnh vực của MEDLATEC đã sánh ngang với những đơn vị hàng đầu trong nước và trong khu vực.

Lựa chọn MEDLATEC là địa chỉ khám nam khoa chắc chắn sẽ không khiến các bạn thất vọng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.