Tin tức

Khám phụ khoa ở đâu tốt - Chi phí hết bao nhiêu tiền?

Ngày 29/06/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Chắc chắn bạn sẽ đồng ý với tôi rằng khám phụ khoa ở đâu tốt là vấn đề thắc mắc của nhiều người. Khi các bệnh viện và phòng khám mọc lên như nấm thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín để khám phụ khoa là điều khó khăn. Nhưng không vì thế mà chúng ta lại không đi khám. Nhất định phải đi khám thường xuyên và khám ở cơ sở y tế tốt. Vậy địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này.

1. Khám phụ khoa là gì?

Khám phụ khoa là quá trình bác sĩ khám trực tiếp bộ phận sinh dục và đọc kết quả các loại xét nghiệm của bệnh nhân để đưa ra kết luận chính xác. Bên cạnh đó, nếu như phát hiện có bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp.

Quy trình khám phụ khoa thường gồm các bước như: hỏi bệnh, khám cơ quan sinh dục, tư vấn kết quả và kê đơn điều trị. 

Sau khi khám và làm các xét nghiệm, bác sĩ sẽ kết luận tình trạng bệnh và kê đơn. Cũng như một số lưu ý về sử dụng thuốc hay vệ sinh và bảo vệ bộ phận sinh dục. Bệnh nhân cũng được bác sĩ nhắc lịch tái khám để xem sự tiến triển của bệnh.

Thời gian và chi phí khám đều phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bệnh nhân. Nếu là khám định kỳ hay phát hiện bệnh sớm thì chi phí ít hơn và thời gian khám cũng được rút ngắn lại. Và ngược lại, tình trạng bệnh trầm trọng thì thời gian khám và xét nghiệm các loại sẽ nhiều thời gian và chi phí hơn.

Tất cả các chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản đều có nguy cơ mắc bệnh. Dù là sinh con hay chưa, đã quan hệ tình dục chưa,... đều là các đối tượng có thể mắc bệnh phụ khoa.

Khám phụ khoa ở đâu tốt là một trong những thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ

Nên đi khám phụ khoa để phát hiện và chữa trị bệnh kịp thời

2. Hậu quả nếu không chọn được khám phụ khoa ở đâu tốt

- Bệnh nhân phải chi trả mức chi phí cao nhưng chất lượng dịch vụ kém.

- Phải làm các loại xét nghiệm không liên quan.

- Không có bảng niêm yết chi phí khám chữa bệnh.

- Bác sĩ không có chuyên môn cao, tay nghề kém, không có năng lực thực sự dẫn đến chẩn đoán sai.

- Đưa ra hướng điều trị không phù hợp khiến tình trạng bệnh nặng hơn, mà có thể mắc thêm một số bệnh khác.

- Trang thiết bị y tế không được đầu tư chu đáo.

- Khâu khám hời hợt và nhanh chóng.

- Các nhân viên y tế không tận tình giải đáp và giúp đỡ.

- Các thiết bị và phòng khám không được vô trùng cẩn thận dễ khiến phụ nữ bị viêm nhiễm nặng hơn.

- Kê đơn thuốc sai khiến bệnh tình không thuyên giảm, thậm chí tính mạng bị đe dọa.

- Bệnh nhân mệt mỏi và phải chờ đợi quá lâu.

- Bác sĩ có những hành động không đúng chuẩn mực trong quá trình khám.

- Nhân viên y tế hay quát nạt bệnh nhân khiến họ có tâm lý sợ sệt.

khám phụ khoa ở đâu tốt là trăn trở của nhiều chị em phụ nữ

Lựa chọn cơ sở y tế khám phụ khoa tốt là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ

3. Tại sao nên chọn MEDLATEC là địa chỉ khám phụ khoa tốt

Qua hơn 23 năm phát triển không ngừng, MEDLATEC đã được đông đảo người dân tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Bệnh viện luôn tự hào là thương hiệu xét nghiệm chính xác, kịp thời, đáp ứng đầy đủ các chuyên khoa. Luôn luôn lắng nghe, MEDLATEC đã và đang cải thiện để mang dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Bởi những lý do sau mà MEDLATEC luôn đứng ở vị trí cao trong ngành y tế và trong niềm tin của mọi người:

Đội ngũ nhân sự

Khám phụ khoa ở đâu thì tốt

Đội ngũ y bác sĩ và cán bộ y tế làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả

Ngoài việc chú trọng phát triển chất lượng dịch vụ, trình độ chuyên môn của các y bác sĩ cũng là điều đáng để tâm. MEDLATEC luôn cần những bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiệt huyết với nghề và tận tâm với bệnh nhân.

Các nhân viên y tế của bệnh viện là những người được đào tạo chính quy, hằng năm được cử đi học tập tại các trung tâm y khoa lớn nhằm đón đầu công nghệ và phương pháp chữa trị hiện đại. Bệnh viện cũng đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học trong nhiều năm nay.

Được cấp phép và đạt tiêu chuẩn

MEDLATEC luôn thực hiện đúng các quy định của Bộ y tế về quy trình xét nghiệm khép kín gồm: trước, trong và sau khi xét nghiệm. Hệ thống xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189: 2012 cho kết quả xét nghiệm luôn nhanh chóng và chính xác.

Quy trình xét nghiệm được thực hiện nghiêm ngặt từ giai đoạn lấy mẫu, nhận mẫu, nội kiểm, ngoại kiểm, xét nghiệm, cho đến khâu kiểm soát kết quả xét nghiệm, lưu mẫu và hủy mẫu. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng triển khai chương trình lấy mẫu tận nơi, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng.

Sẽ có nhân viên y tế đến lấy mẫu tận nhà và trả kết quả chỉ sau thời gian rất sớm. Bệnh nhân không phải mất công đi lại, xếp hàng chờ đợi hay nhịn ăn mệt mỏi để làm xét nghiệm. Tất cả đều được giải quyết chỉ bằng một cuộc gọi của khách hàng tới hotline bệnh viện. MEDLATEC luôn sẵn lòng phục vụ và làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

Trang thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ

khám phụ khoa ở đâu tốt là thắc mắc của nhiều bạn đọc

Trang thiết bị y tế hiện đại để phục vụ nhu cầu khám và chữa bệnh 

MEDLATEC luôn tự hào là đơn vị ngoài công lập trang bị đồng bộ máy móc hiện đại từ các nước Mỹ, Nhật, Pháp. Điển hình có thể kể đến một số loại máy: Cobas 8000; hệ thống tiền phân tích tự động Accelerator a3600 của Abbott...

Thực hiện trên 500 loại xét nghiệm

MEDLATEC có thể thực hiện trên 500 loại xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên khoa như:

Huyết học;

Hóa sinh – Miễn dịch;

Giải phẫu bệnh;

Sinh học phân tử;

Vi sinh;

Di truyền.

4. Danh mục khám, xét nghiệm phụ khoa tại MEDLATEC

Khi đến khám và xét nghiệm phụ khoa tại MEDLATEC, tùy từng mặt bệnh mà bệnh nhân thường được bác sĩ chỉ định thực hiện một số khâu khám và xét nghiệm như sau: 

- Xét nghiệm máu cơ bản

- Sàng lọc bệnh lý di truyền.

- Xét nghiệm các bệnh lây truyền: Chalmydia, lậu, HIV, giang mai,...

- Siêu âm phần phụ.

- Xét nghiệm nhóm nội tiết tố cơ bản: FSH, LH, Prolactin, Testosterone, Progesterone, Estradiol

- Các xét nghiệm khác khi có các bệnh mạn tính kèm theo.

Lưu ý: Trong các loại xét nghiệm này, chỉ có xét nghiệm nội tiết tố cơ bản được thực hiện vào ngày thứ hai hoặc thử 3 của kỳ kinh. Tất cả các xét nghiệm còn lại được thực hiện vào bất kỳ ngày nào bạn muốn.  

Trên đây là những thông tin có thể hữu ích cho bạn. Nếu bạn đang tìm địa chỉ khám phụ khoa tốt thì có thể tham khảo Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC mà tôi đã giới thiệu ở trên. Chắc chắn chất lượng dịch vụ sẽ không làm bạn thất vọng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.