Tin tức

Khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp - giảm tới 50% chi phí - áp dụng cho mọi doanh nghiệp

Ngày 28/06/2022
Ban Biên Tập
Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên không chỉ thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp, mà còn bảo đảm chất lượng nguồn nhân lực. Thấu hiểu điều đó, từ nay tới 31/12/2022, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai ưu đãi chỉ từ 510k, giảm tới 50% chi phí khám sức khỏe áp dụng đối với mọi doanh nghiệp.

Chăm lo sức khỏe nhân viên - gắn kết doanh nghiệp với người lao động

Đứng trước thực trạng người lao động nước ta dễ có nguy cơ mắc các bệnh nghề nghiệp như nhân viên văn phòng với đặc thù ngồi nhiều, ít vận động nên dễ mắc những bệnh lý béo phì, đau nửa đầu vai gáy. Hoặc người làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp phải tiếp xúc với khói bụi, hóa chất độc hại, tiếng ồn dễ mắc các bệnh lý đường hô hấp, thính lực, mắt,… Tuy nhiên, không phải ai cũng chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân mà tình trạng chủ quan, bỏ bê và thiếu kiến thức chăm sóc sức khỏe còn hiện hữu ở nhiều người.

Bởi vậy, để quan tâm chăm sóc sức khỏe nhân viên, các doanh nghiệp tổ chức khám sức khỏe định kỳ giúp người lao động nắm rõ được tình trạng sức khỏe của bản thân, an tâm hơn trong cuộc sống và yên tâm làm việc, sản xuất. Việc làm này giúp phát hiện sớm mầm bệnh, tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị, từ đó tạo sự gắn kết mật thiết giữa người lao động và doanh nghiệp.

Khám sức khỏe doanh nghiệp cầu nối doanh nghiệp với nhân viên

Cán bộ nhân viên thực hiện lấy mẫu máu trong quá trình khám sức khỏe doanh nghiệp

Chính những lợi ích của khám sức khỏe doanh nghiệp mang lại đã trở thành một phần không thể thiếu đối với sự phát triển phồn thịnh của mỗi doanh nghiệp. Đây cũng chính là chiến lược trong định hướng phát triển của doanh nghiệp, bởi nhân viên khỏe mạnh gắn bó thì doanh nghiệp sẽ phát triển.

MEDLATEC - Địa chỉ vàng cho khám sức khỏe định kỳ của doanh nghiệp

Điều kiện trước hết khi tiến hành khám sức khỏe định kỳ cho người lao động mà tất cả các công ty, tập đoàn đều mong muốn là chọn lựa được cơ sở khám chữa bệnh uy tín với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu chuyên môn kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế khang trang, hiện đại. Điều này cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội của MEDLATEC giúp thu hút hàng ngàn công ty, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên mỗi năm.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hiện là nơi làm việc của nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Theo đó, đến MEDLATEC, khách hàng hoàn toàn an tâm được các chuyên gia đầu ngành trực tiếp tư vấn, điều trị.

Để chất lượng chuyên môn tin cậy, MEDLATEC luôn đi đầu ứng dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh phát triển công nghệ chẩn đoán hình ảnh không khoảng cách đầu tiên tại Việt Nam. Trang bị đồng bộ máy móc giúp các chuyên gia thực hiện tốt công tác khám, chẩn đoán bệnh qua siêu âm, chụp X-quang, chụp cộng hưởng từ (MRI), chụp cắt lớp vi tính,…

Đồng thời, Hệ thống máy xét nghiệm tự động đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế - ISO 15189:2012 và chứng chỉ CAP - Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng phòng xét nghiệm của Hiệp Hội Hoa Kỳ đã minh chứng cho năng lực xét nghiệm của Bệnh viện, đảm bảo cho kết quả nhanh chóng, chính xác đến tay khách hàng.

Đặc biệt, để phục vụ khám sức khỏe định kỳ cho các cơ quan, doanh nghiệp, bệnh viện còn chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị y tế di động tận nơi như: máy siêu âm, X-quang, điện tim,… Qua đó tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc quan tâm chăm sóc sức khỏe cán bộ nhân viên của các doanh nghiệp.

thực hiện siêu âm trong khám sức khỏe doanh nghiệp

Siêu âm ổ bụng tổng quát là bước thăm khám không thể thiếu trong khám sức khỏe doanh nghiệp

Không chỉ ghi điểm bởi cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại mà Bệnh viện còn chú trọng đến các hình thức tổ chức khám sức khỏe linh hoạt nhằm mang lại sự thuận tiện và hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp, cụ thể:

Khám tại MEDLATEC:

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí, thời gian bởi có thể chủ động phân bổ lịch khám cho cán bộ nhân viên, từ đó đảm bảo hoạt động kinh doanh, sản xuất diễn ra đúng tiến độ.

Khám sức khỏe lưu động:

Phần lớn các doanh nghiệp đều nằm trong khu công nghiệp hoặc ở những tỉnh xa xôi, lượng nhân viên đông nên chi phí đi lại khi khám trực tiếp tại bệnh viện là rất lớn. Chưa kể còn ảnh hưởng tới hiệu suất lao động cũng như mất thời gian cho khâu tổ chức, quản lý, hướng dẫn nhân viên đi khám.

Để khắc phục những bất cập này, khám sức khỏe lưu động tận nơi đã được MEDLATEC triển khai, giúp doanh nghiệp dễ dàng sắp xếp bố trí thời gian hợp lý, duy trì hoạt động sản xuất.

Khám kết hợp:

Đối với những doanh nghiệp không bố trí được địa điểm thăm khám, cán bộ nhân viên của Bệnh viện sẽ tới tận nơi lấy mẫu máu và nước tiểu trước. Khi có kết quả xét nghiệm, doanh nghiệp sẽ tiếp tục tới bệnh viện để thực hiện các hạng mục thăm khám chuyên khoa như: siêu âm, chụp X-quang, khám mắt, khám răng hàm mặt,… Sau đó được bác sĩ tư vấn tình trạng sức khỏe cán bộ nhân viên.

Tại Hà Nội, MEDLATEC có 03 điểm khám chữa bệnh lý tưởng trong thành phố, tạo điều kiện cho doanh nghiệp di chuyển và thăm khám như: Cơ sở 1 tại 42- 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình; Cơ sở 2 ở 99 Trích Sài, Tây Hồ; Cơ sở 3 tại số 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân.

Bệnh viện có đủ năng lực đáp ứng khám sức khỏe mỗi ngày lên tới hơn 1.000 người tại viện và hơn 2.000 khách hàng khám ngoại viện. Các gói khám đều rất linh hoạt mang đến nhiều tiện ích như: Khám theo Thông tư 14/2013/TT-BYT, hay khám theo yêu cầu của doanh nghiệp.

ưu đãi khám sức khỏe doanh nghiệp tại MEDLATEC

Khám sức khỏe doanh nghiệp ưu đãi, chỉ từ 510k tại MEDLATEC

Ưu đãi hấp dẫn khi khám sức khỏe doanh nghiệp tại MEDLATEC

Nhằm đồng hành và chia sẻ chi phí khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên các doanh nghiệp, từ nay tới hết 31/12/2022, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai chương trình ƯU ĐÃI tới 50% chi phí các gói khám sức khỏe định kỳ dành cho người lao động như:

Gói khám sức khỏe định kỳ cơ bản:

Gói khám sức khỏe doanh nghiệp cơ bản MEDLATEC

Gói khám sức khỏe định kỳ nâng cao:

gói khám sức khỏe doanh nghiệp nâng cao Gói khám sức khỏe doanh nghiệp nâng cao

Gói khám sức khỏe VIP:

Gói khám sức khỏe doanh nghiệp Vip

gói khám sức khỏe doanh nghiệp VIP

“Khám sức khỏe định kỳ - Chìa khóa thành công cho mọi doanh nghiệp”, hãy chăm sóc sức khỏe của người lao động ngay hôm nay.

Thông tin chi tiết về Gói khám sức khỏe cho khách hàng doanh nghiệp, Quý khách hàng có thể liên hệ qua Tổng đài 1900565656 để được tư vấn miễn phí.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.