Tin tức

Khích lệ tri thức trẻ qua việc làm ý nghĩa

Ngày 22/12/2014
Ban biên tập
Kết hợp với Ban Giám hiệu trường Đại học Y Thái Nguyên, ngày 21/12, tại Hội nghị Học tốt năm 2014, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã trao tặng 10 suất học bổng và quà lưu niệm cho các em.


PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại hội nghị, PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện cho biết ý nghĩa : “… trân trọng và đề cao những tri thức trẻ, đặc biệt là những sinh viên giỏi, những người biết vượt lên mọi hoàn cảnh khó khăn bằng sự cần cù, chịu khó, bằng sự đam mê và nghị lực của chính mình. Những năm gần đây, MEDLATEC bắt đầu triển khai các chương trình trao học bổng thường niên cho sinh viên…”.

Đối tượng nhận quà là sinh viên Y5, Y6 có hoàn cảnh khó khăn, nhưng đã nỗ lực vươn lên học tập. Số tiền học bổng đó được lấy từ quỹ phúc lợi và sự đóng góp của cán bộ nhân viên Bệnh viện MEDLATEC.

Với mục tiêu khích lệ tri thức trẻ qua những việc làm cụ thể, ngày 19/12 tại Hội nghị Khoa học MEDLATEC 2014, Bệnh viện đã trao 10 suất học bổng cho các em sinh viên trường Đại học Y Hà Nội.

Đại diện lãnh đạo MEDLATEC trao quà cho các em sinh viên trường Đại học Y.


Được biết, trong năm 2014, Quỹ học bổng MEDLATEC cũng đã được trao cho các em học sinh nghèo vượt khó như học sinh trường tiểu học, trung học Phúc Xá. Và đây cũng là lần thứ 2, Bệnh viện kết hợp với Ban Giám hiệu trường Đại học Y tổ chức trao học bổng cho các em sinh viên.

Với những món quà ý nghĩa đó, MEDLATEC mong muốn góp phần khích lệ nhân tài, cổ vũ tinh thần hiếu học để tiếp tục có thành tích xuất sắc trong học tập và một thời gian không xa, các em sẽ là những bác sỹ giỏi có chuyên môn giỏi, vững tâm y đức để phục vụ sức khỏe nhân dân lâu dài.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.