Tin tức

Không khí nô nức trong “ngày hội” kiểm tra sức khỏe 0 đồng tại MEDLATEC Mê Linh

Ngày 15/12/2022
Ban Biên Tập
Với sứ mệnh đem dịch vụ y tế tiện ích đến toàn người dân Việt, Hệ thống Y tế MEDLATEC tiếp tục thành lập Phòng khám Đa khoa tiếp theo - MEDLATEC Mê Linh. Cùng với đó là chương trình tặng 10.000 gói khám kiểm tra sức khỏe 0 đồng. Ngay từ những ngày đầu chương trình ưu đãi, không khí tại MEDLATEC Mê Linh đã “nóng” hơn bao giờ hết bởi sự hưởng ứng nhiệt tình từ khách hàng.

Trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, từ một phòng lab nhỏ vươn mình thành hệ thống y tế hàng đầu Việt Nam. MEDLATEC luôn vững vàng là một địa chỉ tin cậy để gửi gắm sức khoẻ của nhiều người dân Việt. Tiếp bước trên chặng đường dài chăm sóc sức khỏe ấy, MEDLATEC Mê Linh được xây dựng với mong muốn mang đến những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, tiện ích nhất đến người dân khu vực phía Tây Bắc Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh là một trong hệ thống các cơ sở khám chữa bệnh trên cả nước, kế thừa những tinh hoa và kinh nghiệm gần 30 năm của thương hiệu y tế MEDLATEC. Đặc biệt, để khách hàng có trải nghiệm thực sự hài lòng, phòng khám được xây dựng khang trang, rộng rãi ở vị trí đắc địa, tiện lợi, với 4 tầng có tổng diện tích 2.700m2. Đảm bảo đáp ứng dịch vụ y tế chất lượng cao, hiện đại và tận tâm nhất.

Nằm trong chuỗi chương trình chào mừng thành lập phòng khám đa khoa mới cũng như chung tay cùng cộng đồng bảo vệ sức khoẻ, MEDLATEC tặng 10.000 gói khám kiểm tra sức khỏe 0 đồng. Chương trình vừa diễn ra ngay lập tức nhận được sự quan tâm đông đảo từ người dân. Cùng xem những thước ảnh đầu tiên trong “ngày hội” kiểm tra sức khoẻ 0 đồng tại MEDLATEC Mê Linh.

Ngày đầu tiên của sự kiện kiểm tra sức khoẻ “0 đồng” tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC cơ sở Tiền Phong, Mê Linh đã đón nhận hàng trăm khách hàng

Ngày đầu tiên của sự kiện kiểm tra sức khoẻ “0 đồng” tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC cơ sở Tiền Phong, Mê Linh đã đón nhận hàng trăm khách hàng.

Người dân được các chuyên viên y tế hướng dẫn tận tình làm thủ tục để hưởng ưu đãi kiểm tra sức khỏe miễn phí.

Người dân được các chuyên viên y tế hướng dẫn tận tình làm thủ tục để hưởng ưu đãi kiểm tra sức khỏe miễn phí.

Người dân xếp hàng lần lượt để đo huyết áp miễn phí.

Người dân xếp hàng lần lượt để đo huyết áp miễn phí.

Tôi nghe nói về viện MEDLATEC lâu rồi

Cô Ngô Thị Thắm, tại Giao Hạ, KĐT Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội chia sẻ: “Tôi nghe nói về viện MEDLATEC lâu rồi, thấy bảo ở đây máy móc, công nghệ tân tiến nên tôi cũng định đưa mẹ đi khám đường máu xem thế nào nhưng cụ nhà tôi đi lại khó khăn, viện cũng ở xa nên cũng chưa đi được. Thật may mắn khi xây thêm cơ sở mới tại Mê Linh, mẹ tôi đi lại cũng đỡ vất vả, người dân khám bệnh cũng tiện hơn”.

Cô Mai Thị Là, ở KĐT Tiền Phong, Mê Linh đánh giá

Cô Mai Thị Là, ở KĐT Tiền Phong, Mê Linh đánh giá: “Thật sự ấn tượng với các bác sĩ và y tá ở đây. Được miễn phí khám sức khỏe nhưng mọi người hướng dẫn rất chi tiết. Bác sĩ khám cũng nhẹ nhàng rồi ân cần hỏi han. Bác sĩ bảo tôi chỉ số đường trong máu hơi cao, may đi khám mới biết mình suýt thì bị tiểu đường. Thực sự rất cảm ơn các y bác sĩ ở đây”.

Bác Hoàng Thanh Tùng, tại Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội chia sẻ

Bác Hoàng Thanh Tùng, tại Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội chia sẻ: “Thấy xã tuyên truyền bệnh viện mới mở có chương trình khám chữa bệnh miễn phí nên tôi cũng đến thử xem sao. Không ngờ bệnh viện mới cơ sở khang trang, đẹp đẽ quá. Các bác sĩ đón tiếp rất niềm nở, thân thiện và đặc biệt là viện gần nhà, từ giờ người dân tại Tiền Phong đã có thêm một địa chỉ thăm khám bệnh uy tín mà không cần phải đi xa”.

Hệ thống y tế MEDLATEC tự hào là một trong những đơn vị y tế, địa điểm uy tín được người dân gửi trọn niềm tin. Lựa chọn MEDLATEC Mê Linh, bạn hoàn toàn có thể an tâm bảo vệ sức khỏe bởi:

  • Quy tụ những chuyên gia giàu kinh nghiệm đã và đang công tác tại các bệnh viện đầu ngành trên cả nước.
  • Cán bộ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống trang thiết bị tân tiến: Hệ thống máy xét nghiệm tự động hoàn toàn của Abbott - Mỹ, Roche - Pháp... trên quy trình quản lý chất lượng song song 2 tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012, CAP; Máy chẩn đoán hình ảnh: Siêu âm 4D, X-quang kỹ thuật số, chụp CT, cộng hưởng từ (MRI), thăm dò chức năng, điện quang can thiệp,...  
  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng.
  • Hệ thống hội chẩn, chẩn đoán hình ảnh trực tuyến kết nối toàn quốc hiện đại và nhanh chóng.
  • Giá cả khám chữa bệnh hợp lý.
  • Đặc biệt là dịch vụ xét nghiệm tận nơi với mức giá đi lại chỉ 10.000 đồng/địa chỉ. 

Nhân dịp khai trương cơ sở phòng khám mới tại Mê Linh, MEDLATEC triển khai chương trình ưu đãi và quà tặng đặc biệt dành tặng khách hàng. 

Nội dung chương trình như sau:
Tặng 10.000 gói khám kiểm tra sức khỏe 0 đồng bao gồm:

- Miễn phí Khám và tư vấn bệnh lý đầu vào + Miễn phí xét nghiệm Đường máu, Men gan.
- Quà tặng hiện vật cho mỗi khách hàng là mũ bảo hiểm/ cốc uống nước MEDLATEC
- Voucher miễn phí thăm khám cho các lần tiếp theo:

  • Miễn phí siêu âm ổ bụng/ siêu âm tuyến giáp
  • Miễn phí Khám Nội và tư vấn bệnh lý
  • Miễn phí Khám và tư vấn các bệnh lý sản phụ khoa
  • Miễn phí Nội soi Tai Mũi họng
  • Miễn phí xét nghiệm tầm soát ung thư Gan (AFP)

Duy nhất tại Phòng khám Đa Khoa MEDLATEC Mê Linh, Khu đô thị Hà Phong, Tiền Phong, Mê Linh từ 15/12/2022-20/1/2023.

Cách thức đăng ký tham gia chương trình:
Cách 1: Đăng ký tham gia chương trình qua landing page: https:/medlatec.vn/dich-vu/khai-truong-co-so-medlatec-me-linh
Cách 2: Đặt lịch trực tiếp qua tổng đài 1900 56 56 56 
Cách 3: Đăng ký trực tiếp tại cơ sở phòng khám

Hệ thống MEDLATEC nói chung và phòng khám đa khoa MEDLATEC Mê Linh nói riêng cam kết nỗ lực hết mình để đem đến dịch vụ khám sức khỏe hoàn hảo và chất lượng nhất cho người dân.
Bạn hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội được khám sức khỏe miễn phí, an tâm bảo vệ sức khỏe bản thân, đặc biệt là kiểm soát các bệnh lý về gan và đường máu.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi, Quý khách hàng có thể liên hệ qua Tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn miễn phí.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.