Tin tức

Kỳ nghỉ mát thú vị cho toàn thể cán bộ nhân viên

Ngày 12/04/2014
Ban biên tập
Trong hai tháng 3, 4 năm nay, Ban chấp hành Công đoàn MEDLATEC tổ chức nghỉ mát cho cán bộ nhân viên Bệnh viện MEDLATEC, Trung tâm Di sản các nhà Khoa học Việt Nam (Trung tâm HERITIST) tại Đà Nẵng và Hải Phòng.

Để đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe phục vụ nhân dân và hoạt động nghiên cứu, sưu tầm không bị gián đoạn, chuyến đi đã được tổ chức làm nhiều đợt. Đợt 1 tour danh lam thắng cảnh Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An, từ ngày 20/3 đến ngày 8/4.

Đến Đà Nẵng là vẻ đẹp khó quên của nơi giao hòa giữa biển trời với núi non và văn hóa tâm linh. Trong chuyến đi này, CBNV được trải lòng cùng bãi biển Mỹ Khê - bãi biển đẹp nhất hành tinh, thưởng thức các món đặc sản miền biển, đặc biệt việc khám phá đường lên tiên cảnh - Bà Nà Hills, địa danh du lịch lập 4 kỷ lục thế giới.

Đoàn cán bộ MEDLATEC chụp ảnh lưu niệm tại chùa Linh Ứng.

Với 20 phút đi cáp treo an toàn, đoàn đã có mặt tại Bà Nà Hills để cùng cảm nhận được bốn mùa riêng biệt trong một ngày: sáng - xuân, trưa - hạ, chiều - thu, tối - đông. Ngồi trên cabin, anh em có thể phóng tầm mắt bao quát cả một không gian rộng lớn với bốn bề mây phủ điệp trùng, vẻ nguyên sơ của những cánh rừng nguyên sinh và những tán cây rộng lớn. Tiếp đó, ấn tượng và đáng nhớ với đoàn là điểm đến Linh Ứng Tự - ngôi chùa lớn nhất Đà Nẵng, khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn phố cổ Hội An.

Những chuyến đi của đoàn 1 đã khép lại an toàn, vui vẻ; tiếp theo lịch trình nghỉ mát năm nay, các đoàn của đợt 2 sẽ khám phá và thưởng thức vẻ đẹp của đảo ngọc Cát Bà, Hải Phòng từ ngày 10/4 đến hết ngày 25/4.

Đây là một trong những hoạt động được Ban Giám đốc quan tâm và chú trọng hàng năm với đời sống tinh thần CBNV, để tạo ra những giây phút nghỉ ngơi cũng như đáp lại sự đóng góp, cống hiến của các cán bộ với sự phát triển của đơn vị.

Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên của MEDLATEC những kỷ niệm thật đẹp và đầy ý nghĩa về những vùng địa danh của đất nước Việt Nam. Hoạt động thiết thực, ý nghĩa không chỉ bởi những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, mà còn bởi sự giao lưu, gắn kết CBNV Bệnh viện MEDLATEC với Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam. Trước sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban Giám đốc, CBNV có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả để cùng góp phần đưa Công ty MEDLATEC phát triển vững mạnh trong thời gian tới.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.