Tin tức

Kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên tại MEDLATEC

Ngày 26/03/2014
Ban biên tập
Ngày 24/3/2014, tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đơn vị MEDLATEC đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014).


Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Chi ủy MEDLATEC, Ban Giám đốc, trưởng phó khoa phòng cùng đông đủ các thanh niên, đoàn viên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam.


Sau phần ôn lại lịch sử hình thành, ý nghĩa Ngày 26/3, đồng chí Lê Văn Khoa - Bí thư Chi đoàn báo cáo tổng kết hoạt động công tác Đoàn nhiệm kỳ 2012-2013 và phát động phong trào Đoàn quý II năm 2014.

Đồng chí Lê Văn Khoa báo cáo hoạt động Chi đoàn tại buổi lễ

 

Được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của Chi bộ, Ban Giám đốc, BTV Đoàn phường cùng sự phối hợp, giúp đỡ của Ban Chấp hành Đoàn, trưởng phó các khoa phòng, công tác Đoàn nhiệm kỳ 2012-2013 đã đạt được nhiều kết quả đáng kể. Điểm sáng là đã phát động và đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", "Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” nhân dịp kỷ niệm 123 năm ngày sinh của Bác. Về công tác phát triển Đảng, Chi đoàn đã giới thiệu 9 đồng chí đoàn viên tích cực, ưu tú và 4 đồng chí đã được Chi bộ MEDLATEC kết nạp vào hàng ngũ của Đảng. hãng ha

 

Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế trong công tác Đoàn như đa số đoàn viên ở xa, độ tuổi còn trẻ, kinh nghiệm còn thiếu, hơn nữa, nhiều đoàn viên ngoài công tác chuyên môn còn phải kiêm nhiệm nhiều công việc nên cũng ảnh hưởng đến các hoạt động, phong trào của Đoàn.

 

 

Sự tham gia đông đủ của thanh niên, đoàn viên.


Tại buổi lễ, Ban Chấp hành báo cáo hoạt động trong thời gian tới, đó là phong trào Đoàn quý II năm 2014 gồm: 1. Thái độ của CBNV đối với khách hàng. 2. Thái độ của CBNV đối với đồng nghiệp. Những phong trào được cụ th hóa trong từng tháng, trong đó tháng 4 với chủ đề:
“100% Đoàn viên, thanh niên trong đơn vị nói lời cám ơn với khách hàng và không chơi cờ bạc”.


Với một kế hoạch cụ thể cùng sự chỉ đạo sâu sát của Ban Chấp hành Đoàn, tin tưởng các thanh niên và đoàn viên phát huy những thành tích đạt được để tiếp tục có nhiều đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp phát triển của MEDLATEC và
Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.