Tin tức

Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 18/11/2013
Ban biên tập
Ngày 16/11 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC kết hợp với Trung Tâm di sản các nhà khoa học Việt Nam (Trung tâm HERITIST) trang trọng tổ chức buổi chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.


Ngày 20/11 hàng năm, là dịp để mỗi người trong chúng ta cùng nhau gặp gỡ, ôn lại truyền thống và tôn vinh những người thầy, người cô đã và đang đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp “trồng người”.


MEDLATEC thật vinh dự có những Thầy, Cô là các GS, PGS đã từng giảng dạy tại trường đại học y khoa lớn của cả nước về công tác, trong đó phải kể đến PGS. TS Hoàng Công Đắc, nguyên chủ nhiệm bộ môn Ngoại, Học viện Y học Cổ truyền, giảng viên bộ môn Ngoại, trường Đại học Y Hà Nội; PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật, nguyên trưởng bộ môn Hóa sinh, trường Đại học Y Hà Nội; GS. TS Trần Văn Sáng - Trưởng bộ môn lao, Trường Đại học Y Hà Nội,…



Giám đốc bệnh viện - bác sĩ Nguyễn Thị Kim Len (bên trái) đại diện cán bộ nhân viên kính tặng Thầy, Cô bó hoa tươi thắm.


Với những kiến thức uyên thâm và kinh nghiệm được trau dồi, tích lũy qua nhiều năm giảng dạy cũng như trong thực tiễn làm việc, tại MEDLATEC và HERITIST, hàng ngày, các Thầy luôn tận tụy, tâm huyết truyền đạt cho các thế hệ cán bộ.


Cán bộ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, giàu y đức và tính nhân văn để góp phần quan trọng vào quá trình xây dựng và phát triển của MEDLATEC và HERITIST. Có được sự trưởng thành đó, chúng em luôn biết ơn, khắc ghi và kính trọng sự chỉ bảo của Thầy, Cô.
 

 
Đại diện Thầy, Cô, PGS.TS Hoàng Công Đắc bày tỏ sự xúc động trước tình cảm Ban Giám đốc và cán bộ nhân viên khi Thầy làm việc tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.


Truyền thống “tôn sư trọng đạo” đã trở thành nét đẹp văn hóa nhiều năm nay của tập thể cán bộ MEDLATEC và HERITIST. Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (1982 - 2013), ngày 16/11 vừa qua, Bệnh viện MEDLATEC kết hợp với Trung tâm HERITIST tổ chức Ngày Nhà giáo Việt Nam. Buổi lễ có sự tham gia đông đủ các Thầy, Cô cùng toàn thể cán bộ nhân viên.


Tại buổi lễ, Thầy, Cô đã nhận những lời chúc tốt đẹp và bó hoa tươi thắm của tập thể cán bộ nhân viên. Song chất chứa skính trọng và biết ơn hơn với Thầy, với Cô, chúng em xin hứa luôn luôn học tập, nỗ lực cố gắng, cùng đoàn kết để xây dựng Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là đơn vị y tế khám chữa bệnh uy tín của nhân dân và Trung tâm di sản các nhà khoa học Việt Nam sẽ là nơi lưu giữ di sản của nhiều nhà khoa Việt Nam.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.