Tin tức

Labo xét nghiệm MEDLATEC Bắc Giang và những con số ấn tượng

Ngày 01/10/2022
Ban Biên tập
Chính thức đi vào hoạt động trên địa bàn tỉnh từ năm 2018, Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Bắc Giang luôn là đơn vị tiên phong, dẫn đầu phục vụ người dân địa phương trong kiểm tra, theo dõi sức khỏe bằng dịch vụ nòng cốt - lấy mẫu xét nghiệm tận nơi và tại phòng khám. Trải qua chặng đường gần 5 năm hoạt động, Labo xét nghiệm MEDLATEC Bắc Giang đã và đang khẳng định năng lực của mình, thể hiện qua những con số ấn tượng.

Điểm lại những con số ấn tượng 

Labo xét nghiệm của Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Bắc Giang là 1 trong mạng lưới 38 phòng xét nghiệm đang hoạt động của Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc.                    

Sự ra đời của Labo xét nghiệm MEDLATEC Bắc Giang là một trong những bước đi đầu trong chiến dịch mở rộng hệ thống trung tâm xét nghiệm tại các tỉnh miền Bắc của Hệ thống Y tế MEDLATEC. Đồng thời là cánh tay nối dài và rộng của MEDLATEC tại Bắc Giang, mang đến dịch vụ xét nghiệm chất lượng cao cho người dân địa phương.             

   Trải qua chặng đường gần 5 năm hoạt động, MEDLATEC Bắc Giang đã và đang khẳng định năng lực của mình, thể hiện qua những con số ấn tượng           Trải qua chặng đường gần 5 năm hoạt động, MEDLATEC Bắc Giang đã và đang khẳng định năng lực của mình, thể hiện qua những con số ấn tượng  

Sau gần 5 năm hoạt động, Labo xét nghiệm MEDLATEC Bắc Giang đã khẳng định chất lượng dịch vụ của mình. Sự phát triển lớn mạnh đó được minh chứng bằng những con số và dấu mốc ấn tượng như sau: 

  • Trung bình mỗi năm, phục vụ hơn 50.000 lượt khách hàng xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe. 
  • Thực hiện hơn 300 danh mục xét nghiệm tại cơ sở như: sản, nội, nhi, truyền nhiễm, ung bướu,... kết hợp với Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC tại Hà Nội đáp ứng gần 2.000 xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu phục vụ người dân.                        
  • MEDLATEC trở thành đối tác hợp tác chiến lược của hàng trăm bác sĩ, đơn vị y tế nhằm phát triển xét nghiệm cận lâm sàng đảm bảo công tác chẩn đoán, điều trị bệnh tốt nhất tại các bệnh viện, phòng khám trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. 
  • Hiện tại đội ngũ cán bộ y tế tại MEDLATEC Bắc Giang đã phục vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn địa bàn tỉnh gồm 1 thành phố và 9 huyện.  
  • Bên cạnh Labo xét nghiệm ở số 142B đường Đào Sư Tích, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang, MEDLATEC đã mở rộng thêm 2 cơ sở chăm sóc sức khỏe tại nhà ở các huyện Lục Ngạn, Hiệp Hòa nhằm đáp ứng dịch vụ kịp thời cho người dân địa phương. 

Labo xét nghiệm MEDLATEC Bắc Giang - Đơn vị y tế tư nhân đầu tiên đạt chuẩn ISO 15189:2012 về xét nghiệm y khoa trên địa bàn tỉnh

Thực hiện yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng và năng lực của phòng xét nghiệm y tế - ISO 15189:2012 là định hướng then chốt mà Ban Giám đốc Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Bắc Giang đặt ra ngay từ những ngày đầu thành lập. 

Sau thời gian chuẩn bị, thực hiện các đợt đánh giá kiểm tra nội bộ từ cuối năm 2021, đầu năm 2022, MEDLATEC Bắc Giang nộp hồ sơ đánh giá ISO 15189:2012 lên Văn phòng công nhận chất lượng trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ. Tháng 7/2022, Labo xét nghiệm MEDLATEC Bắc Giang chính thức hoàn thành các bước kiểm tra, đánh giá gồm:                 

  •  Hệ thống quản lý chất lượng để đảm bảo quá trình hoạt động tin cậy.
  •  Kỹ thuật xét nghiệm đảm bảo kết quả chính xác, nhanh chóng. 
  •  Phương pháp thực hiện xét nghiệm dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, đã được xem xét phê duyệt theo tiêu chuẩn ISO. 

MEDLATEC Bắc Giang vinh dự đón nhận chứng chỉ ISO 15189:2012 từ Văn phòng Công nhận chất lượng (BOA) 

MEDLATEC Bắc Giang vinh dự đón nhận chứng chỉ ISO 15189:2012 từ Văn phòng Công nhận chất lượng (BOA)  

Trải qua hành trình kiên trì, bền bỉ cùng với sự đánh giá, kiểm soát chặt chẽ nội kiểm và ngoại kiểm, mà sự đánh giá công nhận cuối cùng thuộc về Văn phòng Công nhận chất lượng (BOA) - Bộ Khoa học và Công nghệ, Labo MEDLATEC Bắc Giang chính thức đón nhận chứng chỉ ISO 15189:2012 vào ngày 1/10. 

Đại diện Sở Y tế tỉnh Bắc Giang tặng hoa chúc mừng MEDLATEC Bắc Giang

Đại diện Sở Y tế tỉnh Bắc Giang tặng hoa chúc mừng MEDLATEC Bắc Giang

Đây không chỉ là niềm vinh dự đối với tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên MEDLATEC Bắc Giang mà còn khẳng định sự uy tín và chất lượng xét nghiệm của đơn vị y tế tư nhân đầu tiên trên đại bàn tỉnh đạt được chứng chỉ cao quý này, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân địa phương trong kiểm tra, theo dõi sức khỏe.                                                                 

Nâng cao chất lượng xét nghiệm - Mục tiêu chưa bao giờ dừng lại tại MEDLATEC Bắc Giang  

Hiểu rõ việc nâng cao chất lượng là chặng đường không có điểm đích, đồng thời để không phụ sự tín nhiệm của người dân, MEDLATEC Bắc Giang luôn đặt ra mục tiêu rõ ràng, cụ thể trong từng giai đoạn phát triển, không ngừng hoàn thiện và nâng cao năng lực xét nghiệm mỗi ngày.

Theo đó, khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại MEDLATEC Bắc Giang, người dân có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng bởi các lý do sau:

  • Quy trình thực hiện các xét nghiệm tại đáp ứng tuyệt đối các tiêu chuẩn xét nghiệm theo ISO 15189:2012, thực hiện khép kín gồm các khâu trước, trong và sau phân tích.  
  • Hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại, tự động hoàn toàn.
  • Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, tận tâm, nhiệt huyết và phục vụ chuyên nghiệp. 

Những con số ấn tượng trên đã khẳng định năng lực và chất lượng của MEDLATEC Bắc Giang, trở thành địa chỉ xét nghiệm tin cậy của người dân trên địa bàn tỉnh.. Vì vậy, để sử dụng dịch vụ xét nghiệm đạt chuẩn ISO 15189:2012 tại MEDLATEC Bắc Giang, người dân có thể đến trực tiếp Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Bắc Giang, hoặc hẹn lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi với chi phí đi lại chỉ 10.000đ/lần qua các kênh gồm: 

hoặc https:/www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.