Tin tức

Lấy mẫu tại nhà - dịch vụ làm được tất cả xét nghiệm cơ bản

Ngày 25/11/2010
Ban biên tập
Khi có nhu cầu làm xét nghiệm, quý khách hàng chỉ cần “alo” đến tổng đài của Bệnh viện MEDLATEC qua số 1900 56 56 56, cán bộ của MEDLATEC sẽ đến lấy mẫu và trả kết quả đúng hẹn. Dịch vụ này làm được tất cả các xét nghiệm cơ bản, giá không thay đổi, mà chỉ thu thêm 10 nghìn đồng chi phí đi lại và kết quả sau 2 tiếng.

Không còn phiền toái như chen chúc, chờ đợi và các thủ tục hành chính rườm rà,… hay không phải tranh thủ thời gian và tiết kiệm chi phí đi lại thường gặp phải khi bệnh nhân đến các cơ sở y tế. Đáp ứng mong mỏi của quý khách hàng về dịch vụ y tế có nhiều tiện ích, Bệnh viện MEDLATEC tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong cả nước về dịch vụ lấy mẫu tại nhà. Do vậy, khi có nhu cầu làm xét nghiệm, quý khách hàng chỉ cần “alo” đến tổng đài của Bệnh viện MEDLATEC qua số (04) 3716 2066, cán bộ của MEDLATEC sẽ đến lấy mẫu và trả kết quả đúng hẹn. Dịch vụ này làm được tất cả các xét nghiệm cơ bản, giá không thay đổi, mà chỉ thu thêm 10 nghìn VNĐ chi phí đi lại và kết quả sau 2 tiếng. 

Dịch vụ lấy mẫu tại nhà ra đời năm 2000, lúc đó mới đầu là chỉ là bộ phận, sau đó phát triển thành bộ phận chuyên nghiệp và chính thức thành lập Phòng Khai thác bệnh phẩm (năm 2002). Hiện phòng đã phát triển cả về số lượng và chất lượng. Cán bộ phòng phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, thân thiện, chu đáo và trình độ chuyên môn cao được chọn lựa từ khâu đầu vào và thường xuyên bổ sung, cập nhật kiến thức qua việc lớp đào tạo và tự đào tạo. Đặc biệt, đội ngũ cán bộ trẻ nên phòng thường xuyên đưa ra nhiều sáng kiến làm việc, góp phần nâng cao hiệu quả công việc và đã đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng về thời gian lấy và trả kết quả đúng giờ, lấy mẫu đúng phương pháp, tư vấn kết quả tốt,... ;

Sau gần 20 năm thành lập và phát triển, đến nay MEDLATEC đã khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trên thị trường bằng chất lượng của dịch vụ. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, đến nay không chỉ phục vụ khách hàng ở nội và ngoại thành Thủ đô Hà Nội mà còn mở rộng còn mở rộng dịch vụ khu vực phía Nam tại địa chỉ số 323 Võ Thành Trang, P11, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh (năm 2008).

Cùng với đó, Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo cơ bản cùng trang bị hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại và đồng bộ của các hãng nổi tiếng của Anh, Nhật Bản, Mỹ,… 

Ngoài ra, hỗ trợ khách hàng về những thắc mắc khi sử dụng các xét nghiệm, ý nghĩa xét nghiệm, tư vấn sức khỏe,… có thể gọi đến tổng đài 1900 56 56 56, do các giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm giải đáp.

Không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng phục vụ luôn được MEDLATEC coi trọng, với sự đầu tư và hoàn thiện đó, MEDLATEC hy vọng dịch vụ tại nhà sẽ đem lại sự hài lòng và góp phần quan trọng trong chẩn đoán về tình trạng sức khỏe của quý khách hàng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.