Tin tức

Lấy mẫu xét nghiệm dịch sởi tại nhà

Ngày 22/04/2014
Ban biên tập
Trong lúc các gia đình tìm cách đối phó với dịch sởi thì chị Nga, 35 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội vẫn an tâm về sức khỏe của con và các thành viên trong gia đình nhờ có dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

Chị Nga cho hay: "Vào mùa dịch bệnh tôi cũng như bao ông bố, bà mẹ khác vô cùng lo lắng và hãi hùng, nếu đi viện thì có nguy cơ lây nhiễm, nếu chẳng may bị bệnh mà không đi viện nhỡ có biến chứng cũng nguy. Vào mạng tìm kiếm, tôi biết có dịch vụ lấy máu xét nghiệm tận nơi. Lần đầu biết tới dịch vụ nhưng tôi thấy khá ổn, liền gọi điện ngay đến tổng đài của Bệnh viện MEDLATEC để đăng ký. Tôi thật sự hài lòng và thoải mái ngay từ lần đầu sử dụng dịch vụ”.

Từ sự trải nghiệm và thiện cảm đó, chị Nga đã giới thiệu cho cô bạn đồng nghiệp - chị Thủy, 34 tuổi, Giải Phóng về dịch vụ xét nghiệm này.

Cách đây một tháng chị Thủy có con đầu lòng bị sởi nên khi đưa vào viện, cả gia đình chị phải túc trực và chia nhau chăm sóc. Muốn con gái út kiểm trước xem có bị sởi hay không, được mách về xét nghiệm tận nơi, chị gọi điện luôn đến tổng đài xin bác sỹ tư vấn.

Bác sỹ cho biết, trường hợp của con chị cần làm xét nghiệm để biết có kháng thể. Cũng như chị Nga, chị Thủy sau khi sử dụng rất hài lòng, bởi sự phục vụ tận nơi chu đáo, có kết quả xét nghiệm sau vài giờ, chứ không phải chờ đợi lâu như lần đưa con lớn đi khám.

ss
Tổng đài phục vụ 24 giờ/7 ngày.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là đơn vị y tế tiên phong khu vực phía Bắc có dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

Vào thời điểm mùa bệnh đang diễn biến phức tạp, nhu cầu làm xét nghiệm của khách hàng gia tăng, với ý nghĩa nhân văn cao cả của một dịch vụ y tế phục vụ
tận nơi, MEDLATEC quán triệt tinh thần đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng để phục vụ tốt nhất. Bởi thế, ngày bình thường cũng như trong mùa dịch, MEDLATEC sẵn sàng phục vụ 24 giờ/7 ngày, tất cả các ngày trong tuần, cũng như ngày lễ và dịp tết.

Dịch vụ không ngừng mở rộng tiện ích nhưng suốt hơn 20 năm qua, đến nay phí xét nghiệm tận nơi chỉ thu đúng giá niêm yết tại bệnh viện. Phí đi lại lấy mẫu và trả kết quả vẫn giữ nguyên 10.000 đồng/lần.

Mọi chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2: số 99 Trích Sài (đường ven hồ), Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56

Website: medlatec.vn * Email: [email protected]

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.