Tin tức

Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - dịch vụ được khách hàng tin dùng

Ngày 08/09/2013
Ban biên tập
Ngày 7/9, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả tận nơi của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã nhận biểu tượng “Thương hiệu - Sản phẩm và Dịch vụ được tin dùng năm 2013” trong Chương trình Đêm hội Doanh nhân - Người lính thời bình, tại Nhà hát lớn Tp. Hà Nội.


Chương trình này do Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam, Truyền hình VOV, Truyền hình Hà Nội cùng một số Ban ngành Trung ương tổ chức hướng tới Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/1946-13/10/2013.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả tận nơi của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - thương hiệu, dịch vụ y tế tin dùng.

Bên cạnh uy tín về chất lượng khám và điều trị bệnh, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn khẳng định thương hiệu và chiếm được sự tin tưởng của khách hàng về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả tận với nhiều tiện ích.

Không còn phiền toái vì sự chờ đợi, đi lại mất thời gian, thủ tục rườm rà, nên dịch vụ đặc biệt thiết thực với người đi lại khó khăn như người già, trẻ nhỏ,…, người bận rộn ít thời gian. Để được cán bộ đến lấy mẫu và trả kết quả xét nghiệm tận nơi theo lịch đã hẹn, khách hàng chỉ cần gọi tới tổng đài: 1900 56 56 56 tại Hà Nội và số (08) 38 657 574 khu vực Tp. Hồ Chí Minh, hoặc đăng ký trực tuyến qua website medlatec.vn. Ngoài trả tận nơi, khách hàng có thể nhận kết quả xét nghiệm qua website, fax, email hay điện thoại.

Với mục tiêu mang chất lượng dịch vụ y tế hoàn hảo để phục vụ nhân dân ngày một hoàn thiện hơn, trường hợp kết quả xét nghiệm có bất thường được các Giáo sư, Bác sĩ của bệnh viện gọi điện tư vấn trực tiếp. 

Cán bộ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi chuyên nghiệp, chu đáo.

Chất lượng xét nghiệm luôn đảm bảo nhanh chóng nhất, chính xác nhất; tiện ích không ngừng được mở rộng, nhưng đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phát triển nên suốt gần 20 năm qua, giá các xét nghiệm được thu đúng giá niêm yết đúng giá tại bệnh viện. Phí đi lại lấy mẫu và trả kết quả vẫn giữ nguyên 10.000 đồng/lần. Và dịch vụ này còn làm hài lòng khách hàng bởi sự phục vụ của đội ngũ cán bộ trẻ năng động, chuyên nghiệp, tận tâm.

Biểu tượng “Thương hiệu - Sản phẩm và Dịch vụ được tin dùng năm 2013” là minh chứng cho sự hài lòng về chất lượng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm và trả kết tận nơi của MEDLATEC. Xứng đáng sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng, MEDLATEC sẽ lấy biểu tượng làm động lực thúc đẩy, khích lệ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khắt khe chăm sóc sức khỏe của khách hàng và phát triển bền vững thương hiệu dịch vụ của bệnh viện trong tương lai.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.