Tin tức

Lễ kỷ niệm 22 năm ngày thành lập MEDLATEC và Lễ đón nhận Cờ thi đua, Bằng khen của Bộ Y tế

Ngày 05/03/2018
Ban biên tập
Chiều ngày 4/3, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã long trọng tổ chức chương trình “Kỷ niệm 22 năm ngày thành lập MEDLATEC (6/3/1996-6/3/2018) và Lễ đón nhận Cờ Thi đua, Bằng khen của Bộ Y tế”, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội.

Chương trình có sự tham gia của nhiều quý vị khách quý.

Chương trình có sự tham gia của GS. TS. Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn chuyên môn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC ; Các chuyên gia, bác sĩ các bệnh viện tại Hà Nội, các tỉnh là đối tác của MEDLATEC.

Toàn cảnh buổi lễ kỷ niệm.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, quý vị đại biểu và cán bộ nhân viên MEDLATEC đã cùng ôn lại chặng đường 22 năm xây dựng và phát triển với nhiều khó khăn vất vả nhưng cũng nhiều những thành tựu đã đạt được qua phóng sự 22 năm hình thành và phát triển của MEDLATEC.

ThS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc khai mạc lễ kỷ niệm 22 thành lập MEDLATEC.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh đã chia sẻ tới các quý vị đại biểu sứ mệnh và triết lý hoạt động của MEDLATEC, đó là: “Dịch vụ tốt, công nghệ cao”, “Phát triển trong sự hài hòa”, đặc biệt là sự hài hòa về lợi ích và triết lý “Phát triển trong sự hội nhập”.

Những triết lý hoạt động đúng đắn đó xuyên suốt quá trình hoạt động đã giúp MEDLATEC có những bước đi và quyết sách hợp lý, tạo nên những bước phát triển và thành công. Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, MEDLATEC đã có những thay đổi lớn về vị trí và tầm vóc, thương hiệu “MEDLATEC” đã được biết đến rộng rãi và trở thành một địa chỉ tin cậy. Những kết quả đáng tự hào của MEDLATEC được thể hiện rõ nét qua những kết quả như sau:

- Về cơ sở: Từ một cơ sở nhỏ bé, đến nay tại Hà Nội ngoài 2 cơ sở khám chữa bệnh lớn là Bệnh viện đa khoa MEDLATEC và Phòng Khám đa MEDLATEC, MEDLATEC đã xây dựng được chuỗi văn phòng tại các quận huyện nội ngoại thành, thành lập 05 công ty MEDLATEC trải dài 3 miền Bắc - Trung - Nam tại Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Bắc Ninh và Vĩnh Phúc, Thanh Hóa. Ngoài ra, các văn phòng đại diện tại các tỉnh thành như Hà Tĩnh, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên,.... đã đánh dấu sự hiện của MEDLATEC 23/63 tỉnh thành phủ khắp cả nước.

- Về dịch vụ: MEDLATEC là đơn vị tiên phong triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe bác sĩ gia đình tiện ích, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, tư vấn sức khỏe qua tổng đài miễn phí, dịch vụ khám sức khỏe cho các đơn vị.....

- Về khách hàng: Với đội ngũ giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết cùng thế mạnh về trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện đã nâng số lượng khách hàng từ 10,000 lượt khách hàng/năm trong những năm đầu thành lập, lên hơn 1 triệu lượt khách hàng/năm hiện nay.

- Về nhân lực: Từ chỗ chỉ có 3 cán bộ, hiện nay MEDLATEC có gần 1000 nhân viên, hàng ngàn cộng tác viên là các Giáo sư, Phó giáo sư, bác sĩ và chuyên gia đầu ngành.

Để có được thành công ấy, trong nội dung bài phát biểu, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh chia sẻ niềm vui và sự tri ân tới các lãnh đạo Đảng và Nhà nước, lãnh đạo Bộ Y tế, chính quyền, các cơ quan ban ngành Trung ương và địa phương đã ủng hộ và chỉ đạo sát sao; cùng như sự tin tưởng đồng hành, hợp tác của các bệnh viện, phòng khám, bác sĩ, đối tác trong nước và quốc, cùng khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên MEDLATEC.

GS. TS. Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế (bên trái) trao tặng Cờ thi đua cho tập thể MEDLATEC.

GS. TS. Nguyễn Viết Tiến trao Bằng khen cho các cá nhân xuất sắc.

Ghi nhận những đóng góp và thành tích đạt được, nhân dịp này, MEDLATEC vinh dự Bộ Y tế đã quyết định trao Cờ thi đua cho tập thể và Bằng khen cho các cá nhân tiêu biểu.

GS. TS. Nguyễn Viết Tiến phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

Phát biểu, chỉ đạo, GS.TS Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế đánh giá cao sự đóng góp của MEDLATEC với lĩnh vực y tế và hoạt động văn hóa, đánh giá dịch vụ lấy mẫu tại nhà rất tiện ích cho người dân trong chăm sóc sức khỏe.

GS. TS. Nguyễn Viết Tiến chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo MEDLATEC.

Thay mặt Ban lãnh đạo MEDLATEC, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh phát biểu tiếp thu và cảm ơn chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Y tế. TGĐ Nguyễn Trí Anh nhấn mạnh: Tiếp nối truyền thống 22 năm với cuộc hành trình mang giá trị lớn nhất là những con người cùng chung tâm huyết và bền bỉ gây dựng, giờ đây chúng tôi có lý do để tự tin, với việc phát huy tinh thần đó, cùng sự sáng tạo, đam mê và sự quan tâm, ủng hộ của các lãnh đạo, các quý vị và của xã hội; chúng tôi sẽ hiện thực hóa các mục tiêu để đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng; xứng đáng với kỳ vọng của Đảng, Nhà nước, Bộ y tế và xã hội tin tưởng giao phó.

Tiếp thu và lĩnh hội các ý kiến chỉ đạo của Bộ, Ban ngành, Trung ương và Thành ủy, UBND TP Hà Nội và các tỉnh,... trong chặng đường phát triển, MEDLATEC tiếp tục theo đuổi sứ mệnh và chính sách đã xác định để chinh phục những đỉnh cao mới. Đặc biệt, MEDLATEC sẽ nỗ lực để xứng đáng với kỳ vọng của Đảng, Nhà nước, của mỗi đối tác, mỗi khách hàng và mỗi người lao động.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.