Tin tức

Lễ tổng kết năm 2013

Ngày 02/01/2014
Ban biên tập
Ngày 31/12, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Công ty MEDLATEC và Trung tâm Di sản các Nhà Khoa học Việt Nam (Trung tâm Heritist) trang trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2013.


Buổi lễ có sự hiện diện của Người sáng lập, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty và Trung tâm Heritist.


Sau phần khai mạc của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Lễ tổng kết năm đã công bố và vinh danh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. Đây là những cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp trong sự phát triển của MEDLATEC và Heritist năm 2013.


Phát bi
u ti bui l, Người sáng lập Công ty đã biểu dương những kết quả đạt được, đặc biệt nhấn mạnh kết quả về sự trưởng thành của đội ngũ cán bộ và cơ sở hạ tầng; đồng thời chỉ ra những tồn tại của năm như hạn chế về năng lực tổ chức. Về kế hoạch năm 2014, Người sáng lập chỉ đạo:

1. Xây dựng chỉ tiêu thật chuẩn và quyết tâm đạt được.

2. Quyết tâm đưa Công ty phát triển về chất, trong đó đặc biệt nhấn mạnh về đội ngũ bộ quản lý, đó là những cán bộ đủ đức, đủ tài. Củng cố và phát triển những dịch vụ đã có như dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, triển khai nhiều dịch vụ mới, nhiều loại hình hoạt động, kỹ thuật mới theo hướng tác động. Tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất để lớn mạnh hơn, tiếp tục đầu tư trang thiết bị, tổ chức tốt dịch vụ hiệu quả và chất lượng.

  

3. Quyết tâm đưa Công ty phát triển Công ty theo hướng vì hạnh phúc của người bệnh, vì lợi ích của cộng đồng, vì giá trị vật thể và vi vật thể của các nhà khoa học, các Thầy và của chính chúng ta. Quyết tâm xây dựng Công ty văn minh, văn minh từ lời ăn tiếng nói, tác phòng, đối xử... và phải coi đây là gốc rễ để phát triển. Cố gắng phát triển Công ty trong sự hài hòa. Phát triển của cá thể phải gắn với lợi ích của cộng đồng xã hội.


Năm 2014 đang tới, với sự chỉ đạo sáng suốt và kế hoạch cụ thể từ Ban lãnh đạo, tin tưởng những cán bộ, đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm qua tiếp tục phát huy năng lực, cùng sự quyết tâm cao độ và đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên phấn đấu toàn thành kế hoạch năm mà Ban lãnh đạo đề ra.


Một vài hình ảnh về buổi Lễ tổng kết năm 2013

BS Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tuyên bố lý do

CN. Nguyễn Văn Nghiêm - Trưởng Phòng Nhân sự công bố danh sách cá nhân, đơn vị Khoa, Phòng đạt thành tích xuất sắc năm 2013.



Đại điện Ban Giám đốc trao trao giải thưởng cho cán bộ, đơn vị xuất sắc

 

Cán bộ cùng chụp ảnh lưu niệm

 

Phát biểu cảm nghĩ của đại diện cán bộ, đơn vị xuất sắc

Tiệc liên hoan của Đại gia đình MEDLATEC và Trung tâm Heritist trong buổi tổng kết năm 2013.



Những tiết mục văn nghệ do cán bộ nhân viên thể hiện hòa vào không khí đầm ấm, thân tình của tiệc liên hoan
 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.