Tin tức

Lễ tổng kết năm 2017 - MEDLATEC Holdings

Ngày 09/01/2018
Ban biên tập
Ngày 6/1/2018, MEDLATEC tổ chức "Lễ tổng kết năm 2017" tại Almaz Long Biên, Hà Nội với sự tham gia của hơn 700 cán bộ nhân viên đến từ các đơn vị thành viên bao gồm Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, HERITIST, MEDAZ, MEDICONS,...

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc - ThS. Nguyễn Trí Anh đã tổng kết những hoạt động của các đơn vị MEDLATEC cũng như những thành tựu lớn đã đạt được trong năm 2017. Bên cạnh đó, TGĐ cũng đưa ra những mục tiêu và kế hoạch cho năm 2018.

Ngay sau bài phát biểu của TGĐ Nguyễn Trí Anh là video điểm lại 10 sự kiện nổi bật nhất trong năm 2017, đặc biệt là sự kiện MEDLATEC đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 Vì sức khỏe cộng đồng và sự kiện GS AHLĐ Nguyễn Anh Trí về làm Chủ tịch Hội đồng cố vấn chuyên môn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Cũng tại buổi lễ, GS, AHLĐ Nguyễn Anh Trí đã có bài phát biểu bày tỏ sự tự hào về tập thể cán bộ nhân viên MEDLATEC và chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ về buổi lễ. Thầy đã có 4 lời đề nghị tới cán bộ nhân viên đó là: PHÁT TRIỂN, HÀI HÒA, HỘI NHẬP, MEDLATEC LÀ TRÊN HẾT. Cuối cùng, thầy gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn bộ cán bộ nhân viên và tặng thư pháp cho các đơn vị, văn phòng và địa điểm của MEDLATEC.

Kết thúc phần lễ là Lễ vinh danh các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong năm 2017 bao gồm: Danh hiệu Lao động giỏi, Chiến sĩ thi đua, Tập thể xuất sắc và phần thưởng danh dự với 6 cán bộ xuất sắc nhất đã có những đóng góp to lớn trong năm 2017.

Một số hình ảnh về buổi lễ:

700 cán bộ nhân viên MEDLATEC chào đón GS AHLĐ Nguyễn Anh Trí và Hội đồng cố vấn BVĐK MEDLATEC.

TGĐ Nguyễn Trí Anh tổng kết những hoạt động và thành tựu năm 2017 của MEDLATEC và đưa ra các mục tiêu cho năm 2018.

GS AHLĐ Nguyễn Anh Trí phát biểu tại buổi lễ.

Hội đồng sáng lập MEDLATEC.

TGĐ Nguyễn Trí Anh đang trao bằng khen cho các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua.

Vinh danh cán bộ nhân viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua, lao động xuất sắc là một trong những phần lễ quan trọng của chương trình Tổng kết năm tại MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.