Tin tức

Lễ tổng kết năm 2018 MEDLATEC Group

Ngày 06/01/2019
Ban biên tập
Cùng nhìn lại chặng đườngnăm 2018 đã trôi qua, chiều ngày 05/01/2019, MEDLATEC Group long trọng tổ chức “Lễ tổng kết năm 2018”, tại Trung tâm HimLam Palace, Long Biên, Hà Nội.

Chương trình có sự tham dự của Hội đồng sáng lập MEDLATEC Group, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc Bệnh viện, Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam (MEDDOM), MEDAZ, MEDICONS,... cán bộ nhân viên (CBNV) các Ban, Khoa phòng chi nhánh và các văn phòng.

Phát triển vì lợi ích cộng đồng

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh phát biểu.

Trong nội dung báo cáo “Tổng kết năm 2018”, Tổng Giám đốc (TGĐ) Nguyễn Trí Anh nhấn mạnh: “Nỗi khát khao lớn nhất của MEDLATEC là được góp phần mang đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn thiện đến cộng đồng, vì lợi ích thực sự của cộng đồng”.

Tại buổi lễ, Tổng giám đốc (TGĐ) Công ty Ths. Nguyễn Trí Anh đã tổng kết những hoạt động của MEDLATEC Group cũng như những thành tựu lớn đã đạt được. Trong năm 2018, về chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, MEDLATEC đã đạt kỷ lục mới với 1,4 triệu lượt khách hàng, đạt 15% mức tăng trưởng toàn hệ thống; Nâng bảng danh mục chuyên môn kỹ thuật được Bộ Y tế công nhận từ 2075 (năm 2017) lên  2.454 danh mục. Bên cạnh đó, TGĐ cũng đưa ra những mục tiêu và kế hoạch năm 2019 và coi năm 2018 là một bước nhún, lấy đà cho sự vươn cao, vươn xa hơn nữa trong năm 2019.

Phát triển trong sự hài hòa, hội nhập

Toàn cảnh buổi lễ.

Uy tín, thương hiệu nâng cao, đón nhận danh hiệu khen thưởng các cấp, cụ thể: Tháng 10/2018, MEDLATEC GROUP là đơn vị y tế tư nhân duy nhất được tặng thưởng Cup Thăng Long. Đặc biệt, thương hiệu chất lượng đã được khẳng định, duy trì và phát triển thông qua việc thẩm định thêm 26 danh mục đạt tiêu chuẩn ISO 15189 trong năm 2018.

Với số lượng khách hàng tăng nhanh, năm 2018 Ban lãnh đạo MEDLATEC GROUP mở rộng thêm một cơ sở khám chữa bệnh mới tại số 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, cùng việc mở rộng diện tích tại nhà 54 Nghĩa Dũng và module 99A Trích Sài. Đây là một bước phát triển mới của MEDLATEC GROUP trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đây cũng là năm phát triển mạnh mẽ về thị trường mới của MEDLATEC GROUP với việc mở rộng, đưa dịch vụ lấy mẫu tới 42/63 tỉnh thành trên cả nước. Trong đó 23/63 tỉnh thành MEDLATEC đã có cơ sở vật chất thành lập trụ sở; 7 chi nhánh mới ở các tỉnh thành chính thức đi vào hoạt động, nâng số chi nhánh hoạt động lên 12 đơn vị.

Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam trở thành địa chỉ văn hóa, khoa học, giáo dục, thu hút hơn 41 nghìn lượt khách tham quan. Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam đã khẳng định vị thế là một địa chỉ văn hóa, khoa học trong lòng du khách.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí chia sẻ những cảm xúc tại buổi lễ.

Cũng tại buổi lễ, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí, Chủ tịch Hội đồng cố vấn phát biểu bày tỏ sự tự hào về tập thể cán bộ nhân viên và chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ về buổi lễ Tổng kết năm 2018. Cũng theo GS Trí, MEDLATEC hiện đã có đủ lực về con người, kinh nghiệm để chính thức hội nhập, để chính thức cùng nhau phát triển.

Nhằm động viên, khích lệ những cán bộ có thành tích xuất sắc trong năm 2018, Ban lãnh đạo MEDLATEC Group đã  trao phần thưởng cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong năm với 235 cán bộ đạt lao động giỏi; 172 cán bộ đạt lao động xuất sắc (LĐXS); 26 cán bộ chủ chốt đạt danh hiệu LĐXS; 94 Chiến sĩ thi đua; 12 tập thể LĐXS.

TGĐ Nguyễn Trí Anh trao danh hiệu xuất sắc cho cho 7 đơn vị của MEDLATEC Group.

Với những thắng lợi gặt hái trong năm qua, cùng những định hướng rõ ràng của Ban Tổng Giám đốc và sự đồng lòng, quyết tâm, tập thể cán bộ nhân viên tự tin đưa con thuyền MEDLATEC Group đến bến bờ thành công  trong năm 2019.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.