Tin tức

“MÁI TRƯỜNG” MEDLATEC HÂN HOAN ĐÓN CHÀO CÁC THẦY, CÔ GIÁO NHÂN DỊP 20/11

Ngày 16/11/2017
Ban biên tập
Trong không khí cả nước tưng bừng các hoạt động tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20/11, những thế hệ học trò tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC lại có dịp được trở về với “mái trường” MEDLATEC bên các Thầy, các Cô – những người thầy thuốc, thầy giáo ngày đêm chăm sóc bệnh nhân và miệt mài truyền thụ kiến thức cho lớp lớp học trò.

Có thể nói, mái trường nơi bệnh viện là một không gian hết sức đặc biệt, nơi những người thầy thuốc - thầy giáo làm việc ở đó đều gánh trên vai mình trách nhiệm lớn lao nhưng cũng đầy nhân văn. Bởi những giảng viên trong môi trường học tập thông thường hầu như chỉ làm việc trên giảng đường, lớp học hay trong các phòng thí nghiệm. Nhưng điều đặc biệt với những người thầy thuốc- thầy giáo thì nhiều khi giảng đường chính là bệnh viện, là phòng bệnh nhân, hay phòng cấp cứu. Bài giảng của các thầy cô trong ngành y không chỉ gói gọn trong những trang lý thuyết, những mô hình thực hành hay hết giờ là tan lớp mà là những giờ hội chẩn, thậm chí là những giây phút căng thẳng cực độ khi đứng trước mạng sống con người mà khi đó, cả thầy và trò đều dốc lòng, dốc sức - tất cả cho bênh nhân và vì bệnh nhân.

"Mái trường" MEDLATEC đã tôi luyện chúng tôi để rồi sau mỗi ca bệnh, mỗi tình huống, mỗi bệnh nhân, chúng tôi được học thêm những kiến thức, bài học bổ ích mới. Sự hướng dẫn chuyên môn của thầy cô chính là niềm động viên khích lệ rất lớn đối với các y bác sĩ. Và qua mỗi lớp học như vậy, mỗi cá nhân MEDLATEC đều được trưởng thành hơn, vững vàng hơn trong sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

Dưới "mái trường" MEDLATEC, qua hơn 21 năm hình thành và phát triển, biết bao thế hệ y, bác sĩ đã trưởng thành nhờ công lao to lớn của những những người thầy, người cô. Thầy cô không chỉ là những người dạy dỗ về chuyên môn mà còn là những tấm gương về y đức, về tác phong làm việc, là mục tiêu hướng tới của rất nhiều đồng nghiệp trẻ. Để rồi từ đó, “Tình thầy trò” đã trở thành nét văn hóa đặc trưng của MEDLATEC. Từ những ngày đầu thành lập cho đến mỗi bước đường phát triển về sau, tập thể cán bộ, y bác sĩ MEDLATEC vẫn luôn khắc ghi, trân trọng những người thầy của công ty qua mỗi thời kỳ.

Đó là công gây dựng của người có ý tưởng sáng lập, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - người khởi nguồn cho mọi giá trị, mọi thành công của MEDLATEC; là công sức của vị Giám đốc đầu tiên - PGS Thái Quý, và những cống hiến tận tâm không mệt mỏi đến tận ngày hôm nay của cô Võ Ngọc Lan,... Các thầy cô chính là người truyền lửa, tạo niềm tin, tạo động lực của rất nhiều thế hệ nhân viên MEDLATEC.

Đồng hành cùng sự phát triển của MEDLATEC ngày hôm nay không thể không nói tới sự tận tâm đóng góp của rất nhiều người Thầy, người Cô là các Chuyên gia, Giáo sư đến từ Bệnh viện hàng đầu trong cả nước, đó là PGS Nguyễn Nghiêm Luật, GS Trần Văn Sáng, PGS Phạm Thiện Ngọc, PGS Bạch Khánh Hòa, PGS Phan Thị Hoan, PGS Lê Văn Phủng…và nhiều thầy cô khác cũng chính là những thầy cô từng giữ cương vị giảng viên, phụ trách các bộ môn tại các trường ĐH Y khoa lớn. Có được sự hỗ trợ chuyên môn, sự dạy dỗ chỉ bảo trực tiếp của các thầy cô là sự may mắn và niềm vinh dự lớn đối với tất cả CBNV MEDLATEC chúng tôi.

Những bó hoa tươi thắm cùng với những lời chia sẻ thật sự xúc động đã nói lên được tình thầy trò ấm áp tại MEDLATEC nói riêng và không khí Ngày Nhà giáo Việt Nam nói chung.

Một lần nữa, MEDLATEC xin chân thành cảm ơn những thầy cô đã đem nguồn tri thức quý báu giảng dạy cho những thế hệ sau. Xin kính chúc các thầy cô mạnh khỏe, công tác tốt góp phần cho sự phát triển của MEDLATEC nói riêng và với sự nghiệp giáo dục của ngành y nói chung.

Một số hình ảnh của chương trình Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam:


TGĐ Nguyễn Trí Anh thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV xin gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể Thầy, Cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam.


GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - người học trò xuất sắc của các thầy, cô giáo, các nhà khoa học đã dành những tình cảm, lời tri ân sâu sắc của mình dành tới toàn thể các Thầy, cô giáo. Giáo sư nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.


PGS.TS Phạm Thiện Ngọc chia sẻ cảm nghĩ của mình về MEDLATEC tại buổi meeting.


GĐ Bệnh viện - ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len đại diện cho toàn thể CBNV MEDLATEC trao bó hoa tươi thắm tới "Người Thầy lớn" - GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí.


TGĐ Nguyễn Trí Anh, ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện tặng hoa tới thầy, cô các chuyên gia nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Cùng với Ban Giám đốc, Thầy, Cô, đông đủ CBNV MEDLATEC và HERITIST hội tụ về tham gia chương trình.


Ban TGĐ, Các CBNV chụp ảnh lưu niệm cùng các Thầy, Cô - những chuyên gia, PGS, GS, TS, Bác sĩ, Nhà khoa học nhân dịp Hiến chương Các nhà giáo 20/11.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.